Việc tìm kiếm và lựa chọn một món quà "đại khái" để tặng ngày Nhà Giáo 20/11 ý nghĩa thì thật không thể nào thể hiện được tính chân thành cũng như toát lên hết được sự biết ơn đến các thầy cô. Tuy nhiên với những người bận rộn, để tìm kiếm một món quà ý nghĩa vừa nhanh chóng thì lại không hề đơn giản. Cùng chúng tôi điểm danh mẫu kỷ niệm chương ngày Nhà Giáo 20/11 đáp ứng nhu cầu này nhé.

Các sản phẩm kỷ niệm chương ngày Nhà Giáo 20/11 mà công ty quà tặng Đức Đạt giới thiệu đến bạn:

+ Kỷ niệm chương pha lê, thủy tinh

Ý nghĩa của pha lê cũng giống như tên gọi của nó mong manh dễ vỡ nhưng rất bền bỉ và chắc chắn. Pha lê có đa dạng và sản phẩm làm từ chất liệu pha lê hết sức phong phú, hoàn toàn được chế tác thủ công nhờ đôi bàn tay khéo léo tỉ mỉ của các nghệ nhân lâu năm sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Với đặc trưng trắng trong tinh khiết của pha lê - thủy tinh mang đến cho những sản phẩm kỷ niệm chương ngày Nhà Giáo đầy niềm tôn kính, biết ơn. Ngoài ra kỷ niệm chương pha lê còn thể hiện cho ý nghĩa của sự bền bỉ, trường tôn như khẳng định cống hiến, đóng góp tích cực và thành quả quý giá cần lưu giữ theo năm tháng, sự tri ân lớn đến "người lái đò thầm lặng".

Tặng phẩm được chúng tôi đặc biệt thiết kế với những biểu trưng gắn liền với thầy cô, mang nét tượng trưng như: hình ảnh thuyền buồm, ngọn lửa, chiếc lá, con đò, quyển sách... Ngoài ra, nếu bạn muốn hình ảnh thêm phần ý nghĩa như: hình ngôi trường, kỷ niệm đáng nhớ về thầy cô hay hình ảnh sáng tạo hơn thì chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí cho bạn.

" Một ngày là thầy cả đời là thầy " đã bao lâu rồi chúng ta đã không dành thời gian, ngồi lại bên người thầy, người cô yêu quý của mình để hàn thuyên. Vậy, nhân ngày Nhà Giáo 20/11 sắp đến này hãy bày tỏ hết niềm tri ân đến thầy cô của mình nhé. Chúng tôi chắc chắn với bạn rằng đó sẽ là một ngày đầy ý nghĩa cao đẹp trong đời bạn. Một chiếc kỷ niệm chương ngày Nhà Giáo mang nhiều ý nghĩa còn chần chừ gì mà phải do dự đúng không?

+ Đồng hồ để bàn pha lê

Món quà tặng 20/11 này có lẽ sẽ khiến không ít thầy cô xúc động và thêm phần động lực để nỗ lực thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Chiếc đồng hồ là biểu tượng ghi nhận công lao nhắc nhở thầy cô về quãng thời gian đầy ắp kỷ niệm với bao thế hệ học trò.

Được thiết kế tinh tế với pha lê - đồng hồ, lưu giữ thời gian kỷ niệm và sẽ luôn được đặt ở trên bàn để tạo ra thêm nhiều kỷ niệm, sản phẩm đang là một trong những món quà độc đáo ngày 20/11 được ưa chuộng nhất hiện nay đấy.

+ Quà tặng pha lê để bàn

Ngoài các sản phẩm kỷ niệm chương 20/11, đồng hồ pha lê, chúng tôi còn có các chế tác thêm một số sản phẩm bạn có thể lựa chọn: chặn giấy pha lê, bút ký để bàn...

Bạn không cần phải lo ngại món quà ngày Nhà Giáo này có đủ ý nghĩa, chúng tôi cam kết kỷ niệm chương ngày nhà giáo 20/11 sẽ là món quà đáng để mỗi người thầy cô nhận được. Với nội dung, hình thức thể hiện được chúng tôi in khắc công nghệ mới sẽ luôn bề màu và không bị phai mờ vì năm tháng.

Để tiện giải đáp thắc mắc hơn quý khách hàng những sản phẩm kỷ niệm chương 20/11 ý nghĩa vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Mẫu kỷ niệm chương tốt nghiệp đẹp, trang trọng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat