Hiện nay, kỷ niệm chương pha lê đang là tặng phẩm lưu niệm chiếm trọn được sự yêu thích, quan tâm của khách hàng trong việc chọn món quà thiết thực, sang trọng cho doanh nghiệp. Tặng quà chính là một nghệ thuật, một món quà đúng nghĩa không đè nặng vật chất mà tặng phẩm thể hiện được sự chân thành của người tặng gửi đến.

Đôi nét về kỷ niệm chương và ứng dụng của quà lưu niệm

Như các bạn đã biết, kỷ niệm chương dùng để vinh danh trong các sự kiện thể thao, các cuộc thi sắc đẹp, tri ân khách hàng, khen thưởng nhân viên... Kỷ niệm chương pha lê là một trong những món quà tặng lưu niệm mang giá trị cao. Có thể được làm từ chất liệu pha lê cap cấp, mang giá trị thẩm mỹ và có tính bền bỉ chắc chắn trong quá trình sủ dụng.

Vậy tại sao người ta lại chuộng lựa chọn kỷ niệm chương pha lê mà không phải bất kì một sản phẩm lưu niệm nào khác? Bởi từ lâu trong tâm trí mỗi người, kỷ niệm chương là biểu tượng cho sự thiêng liêng của chiến thắng, là một phần thưởng xứng đáng nhất dành cho những nỗ lực mà bất cứ ai cũng không thể chối từ.

Làm kỷ niệm chương lưu niệm thông thường sẽ gồm 2 phần chính, đó là thân và đế. Phần thân chủ yếu là nơi để thể hiện nội dung mà người tặng muốn truyền đạt đến người nhận. Phần đế giúp tạo sự vững chắc cho sản phẩm. Sản phẩm có thể được thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng.

2. Kỷ niệm chương pha lê - món quà tặng mang ý nghĩa và giá trí cao

Tất cả các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê có giá trị lớn, nó không chỉ thể hiện qua chất liệu cao cấp được sử dụng để sản xuất ra nó, mà nó còn được thể hiện qua tính thẩm mỹ cao và giá trị ý nghĩa hiện thực mà chúng đem lại.

Hiện nay, nhu cầu về động lực tinh thần và đặc biệt là tinh thần thể thao ngày càng tăng cao. Do đó mà những dịch vụ, sản phẩm theo sau cũng vì vậy mà gia tăng, kỷ niệm chương giá rẻ cũng là một sản phẩm nằm trong số đó.

Từ nhiều thập kỷ trước cho đến những năm gần đây, kỷ niệm chương pha lê lưu niệm vẫn luôn giữ vững được vai trò của nó là một sản phẩm cho quà tặng sự kiện, sự kiện thể thao, giải đấu... Hầu như ở tất cả các sự kiện lớn nhỏ, các chương trình mang dấu ấn hay các buổi lễ kỷ niệm luôn luôn có sự góp mặt của sản phẩm quà tặng này.

3. Quà tặng Đức Đạt cơ sở bán kỷ niệm chương lưu niệm uy tín nhất hiện nay

Uy tín trên toàn quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, chúng tôi được biết đến là cơ sở chuyên cung cấp và in khắc laser quà tặng lưu niệm từ nhiều chất liệu khác nhau, đảm bảo đáp ứng được tốt nhất những gì khách hàng đang cần:

+ Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, đáp ứng được hầu hết nhu cầu khen thưởng của các doanh nghiệp, hay cá nhân. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in khắc laser theo yêu cầu riêng trên công nghệ máy móc hiện đại nhất

+ Chất liệu sản xuất kỷ niệm chương hay cúp lưu niệm đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, bền đẹp, chính vì vật các tạo mẫu tặng phẩm luôn có độ sang trọng, đẳng cấp rất phù hợp với không khí trang nghiêm của các sự kiện, lễ trao giải.

+ Thời gian thực hiện các đơn hàng đảm bảo đúng tiến độ, thủ tục nhanh chóng, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ đặt và giao hàng online nhanh trên toàn quốc.

+ Giá thành tặng phẩm là một lợi thế lớn của quà tặng Đức Đạt, chúng tôi cam kết mức giá cạnh tranh, giá rẻ nhất thị trường.

Liên hệ đặt làm kỷ niệm chương pha lê tại Đức Đạt:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
Mail: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm: Mẫu cúp tennis đẹp - nổi bật - sáng tạo nửa đầu 2021

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat