Kỷ niệm chương thủy tinh vốn được xem là món quà lưu niệm giá trị, sang trọng lại nhắn gửi nhiều tình cảm. Mang giá trị ý nghĩa đặc biệt như vậy nên đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong các lễ trao giải, tri ân. Bạn đã bao giờ tò mò về cách làm ra một sản phẩm này chưa? Nếu có thì hãy theo dõi bài viết để biết thêm thông tin hữu ích nhé!

Các bước làm nên chiếc kỷ niệm chương thủy tinh lưu niệm:

Món quà tặng thủy tinh vừa là món quà đẹp lại chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa. Không chỉ vậy kỷ niệm chương thủy tinh còn góp sức thể hiện sự chuyên nghiệp cùng uy tín của doanh nghiệp. Với mức chi phí tiết kiệm thì món quà lưu niệm này vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều sự kiện.

+ Lên ý tưởng thiết kế

Mỗi một kỷ niệm chương thủy tinh đều mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp nên phần lên ý thưởng thiết kế rất được quan tâm. Tùy thuộc vào sự kiện mà món quà sẽ được vẻ ngoài phù hợp với mục đích sử dụng. Ở bước này bạn chỉ cần lên ý tưởng, đội ngũ thiết kế của quà tặng Đức Đạt sẽ giúp bạn tạo ra những tặng phẩm lưu niệm ưng ý nhất.

Thiết kế kỷ niệm chương không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn phải đáp ứng được thị yếu chung, có bố cục hợp lý. Họa tiết không nên quá rối cũng như tránh các phông chữ khó nhìn, tránh gây nhầm lẫn khi trao tặng. Thông thường trên mặt sản phẩm sẽ để tên người nhận cũng như tên chương trình, sự kiện.

+ In, khắc logo

Phần không thể thiếu trong khi làm kỷ niệm chương thủy tinh chính là tên logo của đơn vị, tổ chức chương trình. Bạn có thể tùy chọn in hay khắc laser logo, hình thức này sẽ khiến món quà tặng lưu niệm thêm phần nổi bật bắt mắt hơn rất nhiều.

+ Đổ màu

Phun màu cho kỷ niệm chương được xem là bước vô cùng quan trọng. Trong quá trình đổ màu đòi hỏi kỹ thuật cao để màu không bị lan sang bên ngoài cũng như thực hiện đúng với bản thiết kế. Để sản phẩm của mình trông nổi bật hơn bạn nên lựa chọn các màu phun như: Vàng, đỏ, xanh...

+ Phủ bóng

Trong quá trình làm quà tặng thủy tinh lưu niệm, phủ bóng vốn được xem là khâu mất nhiều thời gian nhất. Chiếc kỷ niệm chương có trở nên sáng bóng, trong suốt nhất hay không đều phụ thuộc khá lớn vào bước phủ bóng. Ở quà tặng Đức Đạt thường phải mất từ 3 tiếng để lớp keo có thể khô, nhờ đó mới tạo được vẻ ngoài bắt mắt, thu hút ánh nhìn.

+ Giao hàng

Sau khi gia công xong, công ty quà tặng Đức Đạt sẽ kiểm tra sản phẩm và đánh giá chất lượng thành phẩm. Khi mà tất cả đã đạt được mọi yêu cầu đề ra thì sẽ vận chuyển và bàn giao đến tay khách hàng. Nhiều người thường bỏ qua bước này nên thường không phát hiện được sản phẩm bị lỗi hay sai sót kỹ thuật thiết kế mà đánh mất uy tín của mình. Thế nhưng ở Đức Đạt mọi quy trình làm kỷ niệm chương lưu niệm đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, dưới sự giám sát của đội ngũ công nhân lành nghề.

In, khắc kỷ niệm chương lưu niệm chất lượng tại quà tặng Đức Đạt

Bạn đang tìm kiếm đơn vị chế tác kỷ niệm chương thủy tinh uy tín, với chi phí phải chăng nhất, hãy đến quà tặng Đức Đạt. Với hơn 10 năm hoạt động trong việc sản xuất và chế tác quà tặng, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm: cúp pha lê, quà tặng kim loại, cúp thể thao, quà tặng gỗ đồng... chất lượng cao cấp, với công nghệ kỹ thuật hàng đầu hiện nay.

Giá thành mà quà tặng Đức Đạt gửi đến khách hàng vô cùng hấp dẫn, giúp bạn có được những mẫu kỷ niệm chương ấn tượng mà mức chi phí thấp nhất. Với những ưu điểm trên bạn còn lo ngại gì nữa mà không đến ngay Đức Đạt để trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Qúy khách hàng quan tâm đến các quà tặng lưu niệm, tôn vinh có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Hotline: 0902 744 686 

Xem thêm: Biểu trưng pha lê: giải cầu lông, giải thưởng về âm nhạc

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat