Cúp pha lê, kỷ niệm chương đã trở thành món quà tặng quan trọng không thể bỏ qua trong các sự kiện ở mọi lĩnh vực từ kinh tế, âm nhạc, thể thao đến những sự kiện nhỏ lẻ khen thưởng, vinh danh, tôn vinh nhân viên, học sinh, đội nhóm... Để sản xuất quà tặng lưu niệm được tạo thành từ chất liệu pha lê với nhiều kiểu dáng, mẫu mã mới lạ, độc đáo và hơn hết phù hợp với từng thông điệp, lĩnh vực và ý nghĩa cho sự kiện.

Sản phẩm cúp pha lê, kỷ niệm chương tạo ấn tượng sâu sắc và nét riêng biệt cho mỗi sự kiện cũng như mang dấu ấn nơi người tham gia thiết kế theo yêu cầu sẽ giúp thể hiện logo, nội dung thương hiệu và thông điệp truyền tải rõ nét, tinh tế và rất độc đáo, sẽ là món quà ý nghĩa và tinh tế nhất bạn gửi đến khách hàng, nhân viên, đối tác ở các sự kiện vinh danh, tri ân, ngày kỷ niệm.

Đặc điểm nổi bật của cúp pha lê, kỷ niệm chương ở Đức Đạt

Sản phẩm cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê ở quà tặng Đức Đạt ngày càng đa dạng mẫu mã độc đáo và mới lạ, phù hợp với nhiều mục đích của từng sự kiện. Tặng phẩm có đặc điểm nổi bật bạn không thể bỏ lỡ:

- Mang tới vẻ đẹp thuần khiết: Chất liệu pha lê được sử dụng với đặc tính trong suốt và tinh khiết mang vẻ đẹp thuần khiết, vô cùng trang trọng. Bên cạnh đó, tặng phẩm có độ bền đẹp và tồn tại vĩnh cửu với thời gian

- Mẫu thiết kế kỷ niệm chương, cúp pha lê độc đáo, ý nghĩa:  Đa dạng thiết kế, với nhiều mẫu mã, hình tượng mang ý nghĩa của cuộc sống. Những mẫu thiết kế còn dễ dàng khắc logo, tên doanh nghiệp và những thông điệp muốn truyền tải phù hợp với đặc của sự kiện.

- Đặc biệt, tại đây nhận thiết kế theo yêu cầu, lấy tại xưởng: Công ty quà tặng Đức Đạt nhận chế tác theo thiết kế riêng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhằm thể hiện rõ mục đích mà đơn vị hay doanh nghiệp muốn truyền tải.

Ở những sự kiện thuần túy dân dã hơn, sản xuất cúp pha lê, kỷ niệm chương lại càng hợp lý hơn bởi nó mang những nét tự nhiên, mang ý nghĩa thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng hơn của cộng đồng, độc đáo, sang trọng, hiện đại. Tặng phẩm cúp pha lê, kỷ niệm chương pha lê do xưởng sản xuất không những đáp ứng nhu cầu mãn nhãn, sự hài lòng của khách hàng mà còn ẩn chứa những giá trị độc đáo có ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực chế tác sản xuất quà tặng pha lê, cúp vinh danh, kỷ niệm chương chất lượng, hơn 1000 mẫu mã đẹp sang trọng, bền đẹp theo thời gian. Quà Tặng Đức Đạt còn giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lên được ý tưởng tặng phẩm đúng với sự kiện, thương hiệu doanh nghiệp bạn.

Để tạo ấn tượng cho sản phẩm thêm đẹp, chúng tôi sử dụng phương pháp in, khắc laser hoặc bắn cát màu lên bề mặt tặng phẩm, chúng sẽ trở nên vô cùng giá trị, nổi bật hơn bao giờ hết.

Liên hệ hotline/zalo: 0902 744 686 để được tư vấn và đến tay bạn chiếc cúp, kỷ niệm chương pha lê ưng ý nhất nhé. 

Xem thêm: Huy hiệu - kỷ niệm chương vinh danh tinh thần như thế nào?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat