Quà tặng pha lê lưu niệm tặng khách hàng - Tặng quà khách hàng là điều mà doanh nghiệp nào cũng phải làm. Tuy nhiên, khi tặng quà, điều quan trọng nhất là phải phù hợp với hoàn cảnh và đúng đối tượng, chọn quà lưu niệm như thế nào và nên tặng lúc nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

Vì sao nên chọn quà lưu niệm cho khách hàng?

Quà lưu niệm tặng khách hàng là món quà tặng ý nghĩa, phù hợp được công ty gửi đến cho khách hàng trong những dịp cần thiết. Nhờ món quà này, khách hàng sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt cho công ty, có ấn tượng tốt với doanh nghiệp và sẽ thường xuyên quay lại mua hàng.

Món quà tặng khách hàng còn có ý nghĩa đặc biệt, giúp công ty quảng bá thương hiệu, tiếp cận với nhiều đối tượng hơn nhờ vào phương pháp marketing truyền miệng: một khách hàng được chăm sóc tỉ mỉ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người quen họ sử dụng. Những món quà được khắc, in logo cũng sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mình.

Quà tặng pha lê lưu niệm tặng khách hàng

Sau đây là top quà tặng làm từ pha lê dành riêng lưu niệm khách hàng:

+ Kỷ niệm chương pha lê: Là món quà đặc biệt dành riêng có ý nghĩa kỷ niệm và ghi nhớ. Nó là một món quà sang trọng, tinh tế và cao cấp trong những dịp đặc biệt, mang lại vinh dự cho khách hàng nhận nó.

Nét đẹp của món quà tặng pha lê này từ trước đến nay vẫn được trân trọng và tiếp tục giữ gìn. Nó là biểu tượng cho sự sáng trong, tươi mới, lịch sự và là biểu tượng của sự may mắn trong phong thủy. Song nó cũng là biểu tượng của vĩnh cửu thời gian.

+ Cúp pha lê: Là biểu tượng của sự chiến thắng và những nỗ lực. Tặng phẩm càng thể hiện điều đó vì vốn dĩ pha lê đã tự mang trong mình những ý nghĩa đặc trưng. Pha lê tượng trưng cho sự kiên trì, sự tỏa sáng và niềm tin. Mà khi người ta muốn chinh phục một đỉnh cao nào đó, người ta không chỉ cần có nỗ lực mà còn cần có niềm tin, pha lê mang ý nghĩa như thế.

+ Đồng hồ pha lê để bàn: Mang ý nghĩa về thời gian và sự quý trọng. Món quà tặng bằng pha lê này là gợi nhắc khách hàng hãy trân trọng hiện tại của mình, thời gian trôi sẽ không bao giờ trở lại và những khoảng khắc dù có tươi đẹp hay u buồn cũng sẽ qua đi. Do đó, đây là món quà ý nghĩa, ngầm mang thông điệp của người tặng đến với người được tặng hãy sống trọn vẹn từng ngày. Một món quà ý nghĩa lưu niệm dành cho khách hàng

Quà tặng pha lê lưu niệm tặng khách hàng nhìn chung khá đa dạng phong phú, điều quan trọng là doanh nghiệp cần căn cứ vào mức ngân sách, đối tượng khách hàng và dịp tặng quà để chọn được món quà phù hợp, ý nghĩa.

Liên hệ hotline/zalo: 0902 744 686 để được tư vấn thêm nhé!

Xem thêm: Làm kỷ niệm chương gỗ đồng theo thiết kế riêng - Mẫu mã đa dạng, độc đáo

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat