Bạn đang cần một số lượng lớn kỷ niệm chương, tuy nhiên lại phân vân không biết nơi nào sẽ cung cấp cho bạn những mẫu quà tặng chất lượng giá rẻ. Giữa hàng ngàn công ty, thật khó để bạn lựa chọn nơi có giá cả phải chăng. Gợi ý công ty sản xuất kỷ niệm chương giá rẻ sẽ khiến bạn giải quyết nỗi lo ngân sách

>> Tham khảo thêm: Ý nghĩa đầy đủ của một món quà tặng doanh nghiệp là gì?

Bí quyết chọn công ty sản xuất kỷ niệm chương giá rẻ

Nhiều công ty quà tặng kỷ niệm chương ra đời đồng nghĩa với việc chọn nơi có mức giá phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Trong khi đó áp lực ngân sách đè nặng lên những người làm công việc tài chính như bạn. Làm thế nào để chọn quà bền đẹp mà lại phải còn giá rẻ. 2 tiêu chí này khiến bạn đau đầu và miệt mỏi, một số gợi ý dưới đây đáng để bạn tham khảo:

- Xem bảng giá trên mạng: Thông thường một số công ty kỷ niệm chương sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như giá cả trên trang mạng, diễn đàn... Từ đây bạn có thể tham khảo và chọn những mẫu quà tặng ưng ý.

- Liên hệ những công ty khác nhau để so sánh giá: Nếu chiếc kỷ niệm chương bạn chọn khá phổ biến và được bày bán ở nhiều công ty khác nhau thì hãy mạnh dạn liên hệ ít nhất 2 công ty để so sánh giá. Từ đây chọn nơi có giá cả phù hợp với túi tiền của mình.

- Nên chọn công ty sản xuất kỷ niệm chương có nhiều chính sách ưu đãi, chính sách khuyến mãi. Đây là một trong những cơ hội giúp bạn có được quà tặng số lượng lớn với giá cả rẻ hơn đấy, đừng quên trao đổi về những chính sách ưu đãi mà khách hàng được hưởng nhé

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Mách bạn công ty quà tặng kỷ niệm chương giá rẻ

Được thành lập từ năm 2007, công ty quà tặng Đức Đạt là một trong những công ty sản xuất kỷ niệm chương được khá nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hầu hết những mẫu kỷ niệm chương, cúp pha lê tại Đức Đạt đều được nhập khẩu. Do đó khách hàng không phải quá lo lắng về độ bền cũng như chất lượng sản phẩm. 

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

- Tư vấn miễn phí về các loại kỷ niệm chương, gợi ý về những mẫu quà hot nhất hiện nay và trao đổi, cung cấp quà tặng pha lê để bàn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

- Tất cả những sản phẩm của Quà Tặng Đức Đạt đều được sản xuất và thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Ngoài ra chúng tôi còn đề cao tính sáng tạo trong mỗi sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

- Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và làm quà tặng doanh nghiệp. Do đó sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng là những thiết kế độc đáo, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Quà Tặng Đức Đạt luôn mang đến những chính sách ưu đãi, chính sách khuyến mãi cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra tại đây chúng tôi luôn cung cấp mẫu kỷ niệm chương giá rẻ và điều chỉnh mức giá ở mức thấp nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Gợi ý một số mẫu quà tặng pha lê giá rẻ tại Đức Đạt

- Cúp pha lê, biểu trưng: Mẫu quà tặng pha lê để bàn này được đông đảo nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để tặng quà cho khách hàng. Hơn nữa đây là món quà khá tiện ích, được nhiều nhân viên văn phòng sử dụng trong ghi chép...

- Để bàn pha lê: Một trong những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ được ưa chuộng đó chính là để bàn. Những chiếc để bàn pha lê biểu tượng... sẽ là món quà để lại ấn tượng đối với người nhận. Nên chọn nơi sản xuất quà tặng nổi tiếng để được chọn lựa những mẫu để bàn mới nhất, đẹp nhất.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

- Chặn giấy: Đừng coi thường những chiếc chặn giấy nhỏ bé này nhé, vì chúng được thiết kế khá bắt mắt và thu hút. Hình ảnh in trên sản phẩm có thể là logo công ty, tên thương hiệu... để gây sự chú ý và giúp người nhận nhớ về sản phẩm của bạn lâu hơn.

Mách bạn công ty sản xuất kỷ niệm chương giá rẻ

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat