Hiện nay, cúp vinh danh hay kỷ niệm chương đang là món quà xu hướng, rất được yêu thích  bởi vẻ ngoài đẹp mắt bên cạnh đó sản phẩm này là món quà tặng mang giá trị tinh thần, là biểu trưng đánh dấu cộc mốc quan trọng hoặc là khen thưởng, tri ân vô cùng hoàn mỹ.

Cúp vinh danh đẹp là món quà tặng ý nghĩa thường được dùng để khen thưởng, vinh danh các cá nhân, tập thể có sự đóng góp và cố gắng trong quá trình tham gia thi đua của tập thể, tổ chức hay tại các cuộc thi, giải đấu... Món quà vinh danh này mang giá trị ghi nhận và vinh danh những cố gắng, sự cống hiến vì mục tiêu chung, lợi ích chung là tặng phẩm thể hiện sự công nhận, sự tôn trọng và lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến người xứng đáng.

Ngoài những giá trị tôn vinh trong các đoàn thể và tổ chức, cúp vinh danh còn dùng để vinh danh đối tác, là cầu nối thể hiện sự gắn bó, tôn trọng của các đối tác đã cùng đồng hành, cùng phát triển của quý công ty. Tặng phẩm khi này được gửi tặng đến đối tác vào những dịp quan trọng như kỷ niệm thành lập, thời gian hợp tác, kỷ niệm dự án hay đơn giản gửi đến các chi nhánh và đại lý như cúp pha lê, kỷ niệm chương đánh dấu cột mốc sự phát triển và gắn bó lâu dài.

Bài viết này mách bạn một số lưu ý sau để có thể lựa chọn được chiếc cúp vinh danh đẹp mắt và ưng ý nhé.

+ Chọn lựa chất liệu cúp vinh danh đẹp

Trên thị trường quà tặng vinh danh, mẫu mã và thiết kế các dòng tặng phẩm này khá đa dạng. Cúp kim loại, cúp pha lê, cúp gỗ... Và lựa chọn chất liệu dường như là một yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định đến giá trị và thiết kế của món quà này.

Tùy vào chất liệu lựa chọn, đơn vị sản xuất sẽ cung cấp và giới thiệu đến khách hàng một số mẫu cúp vinh danh đẹp, nổi bật để khách có thể dễ dàng tìm được mẫu tặng phẩm riêng biệt. Nếu bạn yêu thích thiết kế mẫu cúp long lanh và sang trọng, hãy cân nhắc và chọn ngay các mẫu cúp pha lê vinh danh.

+ Thiết kế mẫu, kiểu dáng cúp vinh danh

Chiếc cúp vinh danh trở nên thực đẹp và trang trọng hay không còn phụ thuộc vào vài yếu tố quyết định, điển hình như là những đường nét thiết kế và tạo hình mẫu.

Đặc biệt đối với các dòng cúp kim loại hoặc cúp pha lê theo yêu cầu về các đường nét chi tiết vô cùng cao. Vì đây là yếu tố quyết định vẻ ngoài sản phẩm tinh xảo để tặng phẩm sau khi hoàn thiện sẽ có vẻ ngoài đẹp mắt, long lanh và khả năng tán sắc thu hút mọi ánh nhìn.

 

+ Nội dung của chiếc cúp

Chiếc cúp vinh danh sẽ trở nên chỉnh chu và đầy ý nghĩa khi bạn có sự chuẩn bị phần nội  dung và thông tin thật chỉnh chu.

Những thông tin thường được in khắc trên chiếc cúp mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị như: Tên doanh nghiệp, logo, thành quả đã đạt, mốc thời gian, lời cảm ơn và tên người nhận.

Khi đặt hàng tại công ty quà tặng Đức Đạt, sau khi lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã tặng phẩm, với nội dung bạn đã chuẩn bị, bộ phần thiết kế của đơn vị sẽ hỗ trợ dựng thiết kế  theo đúng yêu cầu của từng khách hàng.

+ Đơn vị chế tác và sản xuất trực tiếp cúp vinh danh

Lưu ý sau cùng và quan trọng bậc nhất, chính là đơn vị phụ trách chế tác và sản xuất. Công ty quà tặng Đức Đạt tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất trực tiếp quà tặng vinh danh, quà tặng doanh nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ hỗ trợ tư vấn và thiết kế cúp vinh danh riêng biệt và độc đáo theo yêu cầu.

Đối với khách hàng nội thành TP. HCM, quà tặng Đức Đạt hỗ trợ khách hàng tốt với chính sách "Đặt cúp, kỷ niệm chương nhận ngay trong ngày".

Nếu bạn quan tâm và đang có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ thông tin bên dưới này nhé!

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Gợi ý lý tưởng cho những món quà tặng doanh nhân

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat