Cúp cầu lông pha lê là mẫu cúp thể thao được sử dụng trong các giải thi đấu cầu lông, là phần thưởng vinh danh các vận động viên tham gia. Tặng phẩm là một món quà mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần, nỗ lực dành chiến thắng người tham gia thi đấu, dù là giải đấu lớn nhỏ thế nào thì chiếc cúp có ý nghĩa tôn vinh  nhất định với vận động viên.

Dưới đây là một số mẫu cúp cầu lông đẹp, đa dạng mẫu mã mà quà tặng Đức Đạt đem đến cho mọi người:

Một số mẫu cúp cầu lông pha lê đẹp nhất hiện nay:

Với sự phát triển vượt bậc, quy mô mở rộng bộ môn cầu lông thì chiếc cúp cầu lông cũng có nhiều thay đổi về mẫu mã, kiểu dáng hay chất liệu đa dạng, điển hình như:

- Cúp cầu lông mạ vàng

Cúp kim loại mạ vàng được làm từ kim loại mạ vàng thể hiện sự sang trọng, mang đậm dấu ấn của những doanh nghiệp cá nhân muốn dành tặng cho vận động viên. 

Công ty quà tặng Đức Đạt có đầy đủ các loại hình dáng, mẫu mã cúp cầu lông pha lê mà khách hàng, những đơn vị tổ chức giải đấu có thể sử dụng làm quà tặng cho các vận động viên. Bên cạnh đó, khách hàng có thể yêu cầu in nội dung, logo doanh nghiệp tổ chức giải thi đấu.

Cúp cầu lông kim loại in theo yêu cầu có độ bền cao, vẻ ngoài trang trọng được đánh giá cao, mỗi chiếc cúp cầu lông mạ vàng mang lại đặc trưng riêng biệt.

Cúp cầu lông mạ vàng được chế tác từ hợp chất an toàn, loại tặng phẩm này có khả năng thích ứng môi trường cao, không bị thay đổi nhiều bởi hình dáng dù tồn tại trong môi trường như thế nào.

- Mẫu cúp cầu lông pha lê

Mẫu cúp pha lê này đang được ưa ái, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với nhiều mẫu mang phong cách độc lạ:

+ Cúp pha lê quả cầu lông

Cúp cầu lông này được lên ý tưởng đặc trưng môn cầu lông là hình ảnh quả cầu được thiết kế lại khá sinh động và cụ thể. Các hình ảnh từ đuôi cầu đến lông quả cầu được thể hiện khá sinh động, tỉ mỉ và chuẩn xác.

+ Chiếc cúp hình người đánh cầu

Trong bộ môn cầu lông, tư thế đánh đúng sẽ giúp quả cầu đi nhanh và chuẩn xác, vì vậy có những tư thế được xem là kiệt tác, đặc trưng mà khi nhìn vào có thể nhận ra được đó là thuộc bộ môn cầu lông như dáng người cầm vợt vươn cao người, hay dáng đứng đánh cầu chuyên nghiệp...

+ Cúp thể thao vinh danh

Ngoài những mẫu kể trên thể hiện đúng hình tượng đặc trưng của môn thể thao thì chiếc cúp thể thao trao tặng trong giải đấu còn là những mẫu cúp vinh danh mang ý nghĩa của sự tôn vinh như cúp hình ngôi sao, cúp pha lê hình ngọn đuốc, cúp hình quả cầu...

Đặc biệt, tại công ty quà tặng Đức Đạt có thể chế tác các kiểu mẫu cúp cầu lông pha lê độc đáo, khác biệt, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả khách hàng.

Tại sao nên chọn làm cúp thể thao tại quận 12?

Công ty quà tặng Đức Đạt có một hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại cũng như  sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng hàng đầu. Nơi đây vô cùng tự hào khi là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và ưa thích của mọi người trong việc sản xuất quà tặng vinh danh, quà tặng doanh nghiệp...

Công ty quà tặng Đức Đạt là nơi cung cấp quà tặng cúp cầu lông pha lê uy tín, chuyên chế tác, sản xuất và cung cấp những mẫu cúp thể thao chất lượng cao theo yêu cầu của mọi người. Hãy liên hệ quà tặng Đức Đạt để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nếu bạn đang muốn có được những mẫu cúp cầu lông đẹp mắt!

Liên hệ đặt hàng:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Gợi ý món quà tặng đại hội công đoàn in theo yêu cầu giá rẻ

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat