Quà tặng Đức Đạt vừa cho ra mắt dòng tặng phẩm cúp golf hình chim đại bàng, là dòng sản phẩm đúc khuôn độc quyền, được làm từ chất liệu pha lê cao cấp trong suốt, tinh tế mang lại đẳng cấp riêng biệt. Việc sở hữu chiếc cúp pha lê đại bàng trên bàn làm việc hay chiếc tủ cũng mang ý nghĩa rất tốt, đặc biệt là sự nghiệp sẽ được thăng tiến, thuận lợi và đạt nhiều thành tựu lớn.

Ý nghĩa chiếc cúp golf hình chim đại bàng

Đại bàng là loài chim lớn. Nó là loài chim dữ. Đại bàng hay sống ở các đỉnh núi cheo leo. Ít khi, người ta bắt gặp đại bàng sống hoang dã ngoài thiên nhiên. Hiện nay, số lượng đại bàng đang ngày 1 ít đi và có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Không giống với nhiều loại chim khác. Đại bàng có cá tính và khát vọng sống mạnh mẽ. Vì thế, nó được công ty quà tặng Đức Đạt chọn làm hình ảnh đại diện để cho ra mắt dòng sản phẩm cúp golf đại bàng cao cấp.

Chiếc cúp pha lê đại bàng tung cánh, đại bàng phong thủy hay các mẫu cúp golf hình chim đại bàng đều rất mạnh mẽ, uy phòng. Nó có ý nghĩa trấn trạch, giải đen, nâng cách cho sự nghiệp.

Xưởng chế tác trực tiếp cúp golf hình chim đại bàng pha lê giá gốc

Đến với quà tặng Đức Đạt, khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng được sự tinh tế từ ánh nhìn đầu tiên với mẫu cúp golf đại bàng pha lê được thiết kế sáng tạo, độc đáo và đa dạng với hình dáng bắt mắt mang nhiều ý nghĩa khác nhau phù hợp với mục đích cho giải đấu golf.

Với thiết kế hình chim đại bàng là biểu tượng chính vô cùng đẹp mắt, độc đáo và sống động. Sản phẩm cúp golf đại bàng được làm từ pha lê cao cấp sẽ mang đến cho người nhận những cảm nhận vinh danh tuyệt vời và đáng nhớ.

Chiếc cúp pha lê này được chế tác từ chất liệu cao cấp cùng đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân, những chiếc cúp golf được thiết kế và gia công tỉ mỉ trong từng đường nét tôn lên vẻ sang chảnh, quý phái cho phần quà tặng.

Với chiếc cúp pha lê hình đại bàng còn thể hiện rõ nét nhất ý nghĩa của giải thi đấu golf, ngoài hình đại bàng là biểu tượng chính thì những điểm đặc trưng nổi bật của môn thể thao golf như quả bóng golf cũng là điểm nhấn nổi bật cho chiếc cúp golf danh giá, nâng tầm đẳng cấp cho những người được sở hữu nó.

Tại công ty quà tặng Đức Đạt có nhận sản xuất cúp golf pha lê số lượng lớn. Với hơn 10 năm thiết kế cúp thể thao chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết tuyệt đối tạo nên những mẫu cúp golf độc đáo, sáng tạo và thể hiện đúng nhất thông điệp sự kiện, thương hiệu doanh nghiệp tham gia.

Chúng tôi cam kết chất lượng cúp golf hình chim đại bàng:

+ Chất liệu pha lê cao cấp đảm bảo độ sáng bóng, lấp lánh sang trọng, đẳng cấp
+ Kiểu dáng cúp độc quyền, mới lạ và được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng
+ Chế tác trực tiếp, thời gian sản xuất nhanh, đảm bảo đúng thời gian giao hẹn đã ký kết hợp đồng
+ In khắc logo, nội dung bằng công nghệ hiện đại bậc nhất, rõ nét nhất, thời gian lưu giữ bền lâu khó phai.

Tại quà tặng Đức Đạt, nhận sản xuất cúp golf hình chim đại bàng theo yêu cầu của quý khách hàng với đa dạng mẫu mã, thiết kế. Với chất lượng cao, giá thành rẻ nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Hotline: 0902.744.686   0975.191.513
Mail: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm: Địa chỉ làm cúp bóng đá giao hữu tại HCM

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat