So với những tặng phẩm có chất liệu khác cùng phân khúc như: Cúp pha lê, cúp thủy tinh, cúp mica... thì cúp kim loại có vẻ ngoài bắt mắt hơn và đầy vẻ sang trọng, cổ điển. Cúp kim loại có 3 loại: cúp bằng đồng, cúp bạc và cúp vàng, chúng được dùng phổ biến trong các giải đấu thể thao. Đối với các chất liệu khác thường sẽ có 2 màu truyền thống là màu mạ vàng và màu mạ bạc, kiểu mẫu của tặng phẩm đều đa dạng, kích thước phong phú và có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty quà tặng Đức Đạt là một trong những đơn vị trực tiếp cung cấp, chế tác các loại cúp kim loại giá rẻ với số lượng lớn, chiết khấu cao cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp làm quà tặng cúp lưu niệm. Chúng tối có thể nhận chế tác theo yêu cầu thiết kế, với nhiều mẫu mã đa dạng, thời gian hoàn thiện và giao hàng nhanh chóng... luôn đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Tham khảo những mẫu cúp kim loại bắt mắt, sang trọng và được nhiều người ưa chuộng sử dụng nửa đầu năm 2021 dưới đây:

1. Những mẫu cúp kim loại vàng giá rẻ đẹp nhất

Cúp vàng giá rẻ thường là những loại cúp được làm từ sắt được mạ vàng. Còn đối với những loại cúp vàng được làm từ vàng nguyên chất thì nó có giá thành không hề thấp và giá của tặng phẩm tương đương với chất lượng của sản phẩm.

Cúp kim loại vàng thường được dùng để trao cho những nhà vô địch thể thao hay những đội bóng, người có vị trí cao nhất trong các giải thi đấu. Trên thân cúp có thể được in khắc logo của nhà tài tài, tên giải đấu hoặc thông tin khác theo yêu cầu, phù với từng giải đấu.

Sản phẩm này cũng như nhiều loại cúp khác, chúng có mẫu mã và kiểu dáng rất phong phú. Mỗi tạo hình của cúp sẽ phù hợp với từng chương trình, giải đấu cũng như phù hợp với mức kinh phí của từng đơn vị đưa ra.

Cúp kim loại vàng là món quà tặng lưu niệm dùng để tôn vinh trong các giải đấu thể thao hoặc giải thi đua phong trào. Tùy theo từng kích thước to hay nhỏ, cao hay thấp mà cúp vàng sẽ có các mức giá khác nhau cho mỗi loại.

2. Mẫu cúp kim loại bạc đẹp nhất

Cúp bạc là loại cúp được làm từ chất liệu kim loại bạc, cúp có thể làm hoàn toàn bằng bạc hoặc có thân làm từ bạc và đế làm từ nguyên liệu khác tùy yêu cầu của khách hàng. Cúp bạc cũng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác và mạ bạc bên ngoài.

Đây là quà tặng phần thưởng tôn vinh, biểu tượng trao giải trong các cuộc thi, sự kiện, các giải đấu thể thao... giống như cúp vàng thì tùy vào kích thước chiều cao khác nhau mà tặng phẩm cũng sẽ có mức giá khác nhau phù hợp với từng loại

Đặc biệt, sản phẩm có rất nhiều thiết kế khác nhau, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Mỗi thiết kế đều mang một nét đẹp riêng biệt và độ tinh xảo nổi bật nhất định, cùng nhiều họa tiết hoa văn độc đáo. Đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là khó tính nhất.

3. Mẫu cúp đồng đẹp nhất

Cúp đồng là tặng phẩm được làm từ đồng nguyên chất, có thể được mạ vàng hoặc bạc. Sản phẩm có nhiều thiết kế đẹp, được chế tác tỉ mỉ, có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Tặng phẩm là một trong những vật phẩm quà tặng để phân biệt kết quả, chúng là phần thưởng xứng đáng và đầy ý nghĩa dành cho những cá nhân, tập thể đã có những thành tích cao, có nhiều cống hiến trong nhiều lĩnh vực như thể thao, âm nhạc... hoặc cũng có thể làm quà lưu niệm trong các ngày kỷ niệm, sự kiện...

Hiện nay, không quá khó để khách hàng có thể tìm mua được những chiếc cúp kim loại, kỷ niệm chương, biểu trưng... tại các  thành phố lớn trên cả nước. Tuy nhiên, do giá thành giữ các đơn vị cung cấp khá chênh lệch, nên nhiều khách hàng thường tìm đến những đơn vị sản xuất, cung cấp và in khắc trực tiếp như quà tặng Đức Đạt, để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng, và giá thành hợp  lý, nhiều ưu đãi.

Liên hệ đặt hàng:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
Mail: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm: Cúp pha lê khắc chữ - Lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức, doanh nghiệp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat