Chiếc cúp kim loại giá rẻ là một trong những mẫu cúp được người tiêu dùng ưa chuộng vì khả năng dễ tạo hình, có thể thiết kế ra nhiều thiết kế độc đáo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu mã cúp đẹp, độc đáo thì có thêm tham khảo các mẫu sản phẩm bên dưới đây nhé!

Cúp kim loại là gì?

Là sản phẩm dùng để vinh vinh danh người chiến thắng trong các giải đấu thể thao. Hầu như các giải đấu lớn nhỏ, hay các chương trình để lại dấu ấn, cúp thể thao lớn đều có sự hiện diện của sản phẩm này. Cúp được làm bằng kim loại có thể được làm từ một hoặc nhiều chất liệu như: hợp kim đồng, vàng, bạc, kẽm... có thể gọi chung là cúp kim loại.

Ưu điểm mà chiếc cúp bằng kim loại sở hữu

+ Được chế tác nhiều hình dáng, thiết kế riêng biệt

Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của kim loại. Do đặc tính kim loại là dẻo nên có thể chế tác được rất nhiều kiểu dáng, điều mà cúp pha lê hay cúp thủy tinh không làm được. Hơn nữa cúp kim loại cũng có thể chế tác được rất nhiều màu sắc. Điều này cũng cho bạn thấy lý do tại sao mà cúp kim loại thường có những vẻ ngoài lộng lẫy.

+ Chi phí rẻ

Cúp kim loại giá rẻ có thể được tùy chỉnh thành gần như bất kỳ kích thước nào, từ loại nhỏ có mặt tự do đến loại lớn có thể được trưng bày trong tiền sảnh hoặc gắn trên tường. Vì không có khuôn nào tham gia vào quá trình chế tạo, chiếc cúp có thể được thay đổi kích thước theo thời gian, đây là một công việc tương đối dễ dàng và giúp tiết kiệm chi phí.

+ Làm vật trang trí, trưng bày bắt mắt

Một chiếc cúp kim loại lộng lẫy trưng bày trong tủ phòng ắt sẽ làm cho gian phòng cùng không gian của bạn sáng lên!

Những mẫu cúp kim loại giá rẻ độc đáo

+ Cúp kim loại Niken

Là một trong những loại cúp chất lượng cao được đặt trên một đế đen cắt vuông, sâu. Loại cúp cao cấp này được đúc từ kim loại niken dày và nặng, có độ sáng bóng cao. Chiếc cúp cao cấp nhỏ này có thể được cá nhân hóa để phù hợp với bất kỳ buổi thuyết trình hoặc sự kiện thể thao nào.

+ Cúp kim loại mạ bạc

Được làm từ kim loại nguyên khối với một lớp nhựa cao cấp và đứng trên một đế đúc màu đen bóng với các cạnh vát. Chiếc cúp trang nhã này có tay cầm trang trí và thân có gân.

+ Cúp kim loại mạ vàng

Được mạ bên ngoài và hoàn thiện bằng lớp vàng sáng lấp lánh được đánh bóng cao. Cúp kim loại mạ vàng thật kiêu hãnh đứng trên một thân nhựa chất lượng cao với các chi tiết trang trí rãnh. Chiếc cúp thanh lịch này có tay cầm bằng nhựa chất lượng có vỏ sò trang trí và được gắn trên một đế đúc màu đen bóng.

Giá chiếc cúp kim loại là bao nhiêu?

Tùy vào kích cỡ, mẫu mã, và chất liệu chế tác, mỗi chiếc cúp kim loại đẹp có mức giá khác nhau. Hiện nay trên thị trường, giá của cúp dao động từ 500.000 đến 1.000.000. Đây có thể  nói là mức giá hợp lý để sở hữu một vật phẩm đảm bảo các tiêu chí: sang trọng, tinh tế, bền, đẹp!

Vì sao nên chế tác cúp kim loại giá rẻ tại quà tặng Đức Đạt?

Công ty quà tặng Đức Đạt, tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất cúp kim loại giá rẻ! Sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề đã có nhiều năm trong thâm niên ngành cùng với đội ngũ kỹ thuật cao, chúng tôi tự tin cho ra đời những sản phẩm vừa đẹp và chất lượng nhất.

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã kích thước, lại phong phú về mặt nội dung. Hơn nữa chúng tôi luôn đặt yêu cầu về chất lượng lên hàng đầu đảm bảo độ bền chắc nhờ thiết kế dày dặn với những kỹ thuật mài. Áp dụng công nghệ laser chúng tôi có thể giúp quý khách khắc lên cúp các thông điệp 2D, 3D vừa ý nghĩa vừa sang trọng. 

Ngoài ra, Đức Đạt còn hỗ trợ tư vấn các mẫu sản phẩm, thiết kế mẫu mã làm sao cho vừa ý quý khách, đem đến sự thoải mái cho quý khách!

Liên hệ:

Hotline/ zalo: 0902 744 686.
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

XEM THÊM: Các loại cúp thể thao đẹp được chế tác tại Đức Đạt

Với những kinh nghiệm lâu năm cùng với mẫu mã mới mẽ đa dạng, phong phú độc đáo,… Quà Tặng Đức Đạt tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn được mẫu cúp vinh danh ưng ý từ chúng tôi!

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat