Nếu quý khách hàng, quý doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm các mẫu cúp vinh danh pha lê, cúp trao giải HOT thì liên hệ với công ty quà tặng Đức Đạt ngay nha! Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng, kèm với các dịch vụ khi đặt hàng.

Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện mọi thứ từ lễ tốt nghiệp nhỏ đến các sự kiện quy mô lớn. Nhận được sản phẩm, người nhận chắc chắn sẽ thực trân quý nó, đồng thời người tặng cũng thể hiện được thành ý, sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của mình.

Ý nghĩa của chiếc cúp vinh danh pha lê cho lễ trao giải

Có vô vàng chất liệu để làm cúp vinh danh, tuy nhiên cúp pha lê là chất liệu luôn được ưu ái lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Chất liệu pha lê, bạn sẽ hình dung ngay tới loại chất liệu cao cấp, thuần khiết, sang trọng. Tuy tên gọi mong manh nhưng nó là chất liệu sở hữu độ bền cao và là vật phẩm trang trí mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng cho những ai sở hữu.

Cúp vinh danh pha lê còn là biểu tượng cho sự chiến thắng, là phần thưởng mang ý nghĩa về mặt tinh thần cho cá nhân, tập thể xứng đáng. Những người chiến thắng họ sẽ rất tự hào nếu thành quả và sự nỗ lực, phấn đấu của mình được công nhận và đi cùng với đó, nếu sở hữu một món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn thì chắc hẳn ai cũng sẽ tự hào.

Điểm qua một số mẫu cúp vinh danh pha lê đẹp, HOT nhất 2022

Với thông điệp truyền tải tuyệt vời mà cúp vinh danh pha lê mang lại, chúng tôi - quà tặng Đức Đạt, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng sự kiện luôn không ngừng cập nhật mẫu cúp xu hướng mới cho khách hàng.

Cùng điểm qua các mẫu xu hướng HOT TREND năm 2022 mà nhiều khách hàng đã tin tưởng và đặt mẫu tại quà tặng Đức Đạt nhé!

+ Cúp vinh danh pha lê màu: Được xưởng lên thiết kế theo yêu cầu khách hàng.  Là món quà thích hợp để vinh danh nhân viên, cá nhân tập thể 

+ Cúp pha lê nguyên khối: Khối pha lê trong suốt, tinh khiết thể hiện sự sang trọng, trang trọng mang đến cho người nhận cảm xúc tuyệt vời, thật đáng ghi nhất. 

+ Cúp vinh danh pha lê thân trụ

+ Cúp pha lê sao cong bạc kim

+ Cúp pha lê chim đại bàng

+ Khối pha lê đen cành cọ vàng: Cây cọ mang lại tài lộc, giữ tiền, góp phần mang lại sự giàu sang phú quý cho người sở hữu nó. Đức Đạt đã cho ra mắt khối pha lê vinh danh cành cọ vàng được mài từ pha lê đen cao cấp kết hợp kim loại mạ vàng. Đi kèm là hộp lót nhung hai cánh sang trọng, bảo đảm.

Tại sao bạn nên chọn mua cúp vinh danh pha lê từ quà tặng Đức Đạt?

Đức Đạt, Tự hào là đơn vị hàng đầu về sản xuất cúp vinh danh, quà tặng pha lê! Với tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với dàn kỹ thuật cao, chúng tôi tự tin cho ra đời mọi xu hướng quà tặng vinh danh vừa đẹp và chất lượng nhất.

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã kích thước, phong phú về mặt nội dung. Hơn nữa chúng tôi luôn đặt yêu cầu về chất lượng lên hàng đầu đảm bảo độ bền nhờ thiết kế dày dặn với kỹ thuật mài, khắc laser hiện đại. Áp dụng máy móc hiện đại chúng tôi có thể giúp quý khách khắc lên cúp vinh danh pha lê các dòng chữ 2D, 3D vừa ý nghĩa vừa sang "chảnh" vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn các mẫu sản phẩm, thiết kế mẫu mã làm sao cho vừa ý quý khách hàng, đem đến sự thoải mái cho quý khách!

Liên hệ: 

Khách hàng có nhu cầu đặt mua và đặt làm quà tặng vinh danh, kỷ niệm chương theo yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

>> Tham khảo thêm: Những mẫu cúp giải đấu mở rộng đẹp nhất 2022

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat