Kỷ niệm chương là tặng phẩm mà các doanh nghiệp trao tặng cho những nhân viên viên xuất sắc nhất, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty, doanh nghiệp, Món quà này có giá trị cao về mặt tinh thần, giúp lưu lại thành quả của người nhận

>> Tham khảo thêm: Quà tặng nhân viên được định nghĩa như thế nào?​

Hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa to lớn mà kỷ niệm chương mang lại, công ty quà tặng Đức Đạt luôn cập nhật những mẫu sản phẩm với các kiểu dáng, hình dáng được thiết kế đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của từng sự kiện và từng công ty khác nhau. Mặt hàng kỷ niệm chương có  2 dòng chính đang được ưa chuộng trên thị trường:

+ Kỷ niệm chương pha lê: Pha lê là chất liệu cao cấp, trong suốt, ánh quang tốt với ánh sáng sẽ là một phần thưởng cực kỳ sang trọng dành cho những nhân viên xuất sắc. Người nhận sẽ vô cùng tự hào khi được công ty trao cho mình tặng phẩm với kiểu dáng đẹp, chứa đựng nhiều ý nghĩa.

+ Kỷ niệm chương thủy tinh: Được làm từ thủy tinh cao cấp, với kiểu dáng được thiết kế ấn tượng, đẹp mắt chắc chắn sẽ tôn lên được không khí long trọng của buổi lễ. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến để làm quà tặng pha lê trong các sự kiện hoặc khen thưởng cho các nhân viên, sinh viên trong các dịp tổng kết cuối năm.

Cả 2 mặt hàng kỷ niệm chương pha lê và thủy tinh đều được thiết kế với nhiều hình tượng ý nghĩa trong cuộc sống như: hình ngọn đuốc, hình ngôi sao, hình mũi tên, hình vòng tròn, hình chiếc lá,...

Đặc biệt để giúp người nhận lưu giữ lại khoảnh khắc vinh danh của cuộc đời mình một cách trọng vẹn, công ty quà tặng Đức Đạt còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ in, khắc giúp tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng và ý nghĩa cao quý của món quà.

Mặt hàng kỷ niệm chương hay cúp pha lê khen thưởng tại công ty quà tặng Đức Đạt đều tạo nên từ chất liệu pha lê cao cấp, thuần khiết, trong suốt, có khả năng ánh quang cao, tạo ra những tám sắc lung linh, đẹp mắt, sẽ vô cùng sang trọng khi làm món quà tặng nhân viên 

Không giống như những món quà tặng mang giá trị vật chất khác, kỷ niệm chương có độ bền cao, người nhận có thể lưu giữ cùng năm tháng. Những lúc gặp khó khăn hay trở ngại, nhìn thấy phần thưởng ý nghĩa này, các nhân viên sẽ có thêm động lực để phấn đấu, vươn lên để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Chiếc kỷ niệm chương là món quà tặng ghi nhận dấu ấn lâu. Là món quà tặng lưu niệm lâu và độc đáo nhất, dùng trang trí trong nhà và cũng là món vật phẩm đầy tự hào cho người nhận. Chẳng gì hay hơn là món quà tặng mà người nhận cảm nhận được hết tất cả tâm ý cũng như thông điệp của sự kiện mong muốn truyền đến

Hãy ghé thăng công ty quà tặng Đức Đạt để lựa chọn mẫu kỷ niệm chương ấn tượng, ý nghĩa gửi tặng cho sự kiện sắp đến của công ty, chắc chắn bạn sẽ có món quà tặng khen thưởng hay và tuyệt vời nhất.

Mẫu kỷ niệm chương đẹp, thích hợp trao tặng nhân viên

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat