Chọn một món quà lưu niệm đẹp nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty, hay món quà nhân viên có thành tích tốt, có thâm niêm làm việc lâu năm dịp cuối năm. Món quà ý nghĩa sẽ thích hợp và thiết thực cho những dịp quan trọng như vậy.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp quà lưu niệm đẹp, đơn vị nhận thiết kế quà tặng theo yêu cầu? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết. Đồng thời cung cấp cho bạn kiến thức để lên ý tưởng món quà sao cho độc đáo dành cho người nhận.

Quà lưu niệm đẹp, phổ biến, lưu giữ với thời gian

Có lẽ tặng phẩm lưu niệm không còn là đề tài xa lại với bất cứ một ai. Bởi nghe nói đến thì sẽ dễ dàng nghĩ ngay đến đó có thể là: huy chương, chiếc cúp pha lê hoặc kỷ niệm chương lưu niệm có khắc hình ảnh, khắc chữ đẹp mắt và sang trọng.

Hiện nay, món quà để lưu niệm được trưng bày rất nhiều nơi với đa dạng mấu thiết kế và hình dáng khác nhau. Đặc biệt phải kế đến là những món quà được làm bằng gỗ đồng, thủy tinh, mica, pha lê... sẽ được chọn là món quà tặng trong chương trình tri ân, sự kiện đặc biệt của nhiều doanh nghiệp.

Vừa mang giá trị tinh thần to, vừa mang giá trị về vật chất là nhóm quà tặng lưu niệm được doanh nghiệp lựa chọn ý tưởng tỉ mỉ, đặc biệt thiết kế và trao tận tay người xứng đáng.

Ngoài ý nghĩa thông điệp lời cảm ơn chân thành, là vật phẩm lưu giữ kỷ niệm, nó còn có tác dụng thúc đẩy mỗi cá nhân có nhiều hơn những cống hiến, sáng tạo giá trị. Từ đó thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp, bước tiến thành công mới.

Chọn quà lưu niệm đẹp, chất lượng thì cần chú ý gì?

Để món quà được thiết kế đẹp mắt, chất lượng nhất. Bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

+ Chọn chất liệu: Bạn muốn quà của mình có chất liệu gì? Một số chất liệu phổ biến hiện có thể kể đến như: pha lê, gỗ đồng, thủy tinh, mica... Tùy vào túi tiền để khách hàng lựa chọn làm chất liệu nào phù hợp, ngân sách cho phép.

+ Kiểu dáng mong muốn: Với từng doanh nghiệp, từng sự kiện và từng mục đích của các dịp khác nhau mà kiểu dáng, kích thước của quà lưu niệm cũng cần được lên thiết kế khác biệt. Vì vậy, bạn nên cân nhắc tỉ mỉ và bước chuẩn bị chi tiết.

Trong đó có kích thước, có màu sắc quà tặng mong muốn. Thiết kế hình dáng món quà ra sao. Khi đã nắm bắt tất cả những yếu tố trên, khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với đơn vị chế tác để lên thiết kế và làm mẫu quà tặng trước khi sản xuất hàng loạt.

+ Thông điệp thể hiện: Những món quà tặng pha lê, cúp vinh danh hay kỷ niệm chương thủy tinh, mica và gỗ đồng sẽ thường khắc chữ hay hình ảnh ý nghĩa lên bề mặt tặng phẩm để lưu niệm.

Vậy nên khách hàng cần thống nhất thông điệp, hình ảnh cần khắc lên món quà lưu niệm để thêm phần ý nghĩa.

+ Mong muốn giá thành món quà: Tùy vào quy mô tổ chức, chi phí được cho phép để lên thiết kế quà lưu niệm đẹp như thế nào? Dựa vào tiềm lực của doanh nghiệp để lựa chọn mẫu quà tặng có giá phù hợp nhất.

Mách bạn mẹo để chọn được địa chỉ cung cấp quà lưu niệm chất lượng

Để chọn được địa chỉ chuyên thiết kế quà lưu niệm đẹp, chất lượng bạn nên lưu ý những điều sau:

- Có đa dạng mẫu thiết kế để khách hàng lựa chọn
- Có nhận làm quà lưu niệm theo yêu cầu. Điều bày khi đi tìm hiểu địa chỉ thiết kế bạn phải thật kỹ.
- Giá thành cạnh tranh: Báo giá thành phẩm như thế nào, có phù hợp túi tiền không, hay báo giá cao so với thị trường chung. Nắm được mức giá thành khách hàng sẽ cân nhắc có thích hợp để lựa chọn hay không.
- Có thể lên ý tưởng thiết kế theo yêu cầu: Đơn vị chế tác chuyên nghiệp thường sẽ nhận việc lên ý tưởng thiết kế quà lưu niệm độc đáo theo ý khách hàng.

Công ty quà tặng Đức Đạt nhận cung cấp các mẫu quà lưu niệm đẹp giá rẻ, chất lượng. Là một trong những cơ sở sản xuất quà tặng lưu niệm, biểu trưng hay cúp vinh danh đẹp, tinh tế với giá thành phải chăng nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quà tặng, Đức Đạt sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng, bền đẹp tinh tế!

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm: Mách bạn mẹo để sở hữu những mẫu cúp khen thưởng giá rẻ - Tốt nhất

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat