Cúp pha lê không chỉ là món quà tặng sang trọng mà nó còn là món quà lưu niệm ý nghĩa, nó được chế tác để trao tặng trong nhiều sự kiện quan trọng ở mọi lĩnh vực từ âm nhạc, thể thao, du lịch đến các sự kiện vinh danh trong công ty, tổ chức.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

>>XEM THÊM: Ý nghĩa và tác dụng trên cả tuyệt vời của biểu trưng pha lê

Cùng với sự phát triển của kinh tế, hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp chuyên kinh doanh và sản xuất cúp pha lê. Cũng vì lý do hoạt động tràn lan nay nên rất khó có thể kiểm soát được chất lượng pha lê của từng mẫu mã sản phẩm. Dĩ nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng lựa chọn nguyên liệu làm cúp chất lượng.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Đặc biệt, pha lê cũng được chia làm nhiều loại. Do vậy, nếu như không phải dân chuyên và hiểu biết về nó thì bạn sẽ khó để phân biệt chúng và dễ bị mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tốt nhất, hãy lựa chọn doanh nghiệp cung cấp cúp pha lê uy tín, được nhiều người biết đến để được tư vấn và hỗ trợ.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Cách lựa chọn đơn vị cung cấp cúp pha lê chất lượng

Với sự phát triển ngày càng cao về công nghệ và cùng với đó là nhu cầu về sản phẩm cúp pha lê, kỷ niệm chương cũng trở nên phổ biến hơn, có rất nhiều công ty, xưởng cung cấp và chế tác tặng phẩm với cam kết uy tín - chất lượng - giá rẻ, nhưng để chọn đúng đơn vị tốt, khách hàng nên dựa vào:

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

+ Thời gian hoạt động: Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các công ty, đơn vị sẽ có uy tín và kỹ thuật cao cũng như cân đối được về chất lượng, giá cả và thời gian sản xuất để đảm bảo đúng tiến độ và kiểu dáng mà khách hàng đặt.

+ Cơ sở hoạt động rõ ràng: Công ty uy tín luôn là cơ sở, cửa hàng, văn phòng rõ ràng nên vì thế mà sẽ giúp khách hàng an tâm hơn và nhất là với đơn hàng lớn và cho sự kiện quan trọng.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

+ Những mẫu sản phẩm đã thực hiện cho khách hàng trước: Sẽ rất đáng tin khi đơn vị đã từng công tác làm sản phẩm cúp pha lê cho các thương hiệu lớn, công ty doanh nghiệp có tiếng.

+ Các nhân viên tư vấn cho khách hàng: Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn sản phẩm rất rõ ràng cũng như đưa ra những chính sách tốt, dễ dàng cho khách trong chọn lựa, căn cứ vào nhân tư vấn khách hàng sẽ biết được độ chuyên nghiệp, kinh nghiệm của công ty.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Mẹo nhỏ để lựa chọn cúp pha lê chất lượng

Theo như các nghệ nhân lâu năm có tay nghề trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm về pha lê, để phân biệt được pha lê thật hay giả, bạn hãy nhìn thật kỹ vào sản phẩm. Nếu như chiếc cúp chất lượng sẽ có độ bóng và độ sáng cao hơn so với chất lượng thông thường hoặc các sản phẩm nhái của Trung Quốc. Hơn nữa, sản phẩm pha lê tốt sẽ ít bị trầy xước và không mất độ sáng theo thời gian.

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

Lựa chọn một sản phẩm tốt, đẹp đã khó, việc bảo quản càng khó hơn, đặc biệt là đối với các sản phẩm bằng pha lê cao cấp. Nếu như chiếc cúp pha lê của bạn bị bụi bẩn, chỉ cần dùng chiếc khăn sạch lau bằng nước ấm, chiếc cúp của bạn sẽ trở nên bóng sáng hơn. Đối với sản phẩm để lâu ngày thường bị xỉn và kém độ sáng, bạn có thể dùng nước ấm pha loãng lau khô, chiếc cúp của bạn sẽ trở về với độ bóng và sáng đẹp như ban đầu.

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

Lưu ý: Đối với các sản phẩm quà tặng được làm bằng chất liệu pha lê nói chung, bạn nên tránh sử dụng vật dụng sắc cạnh, khô ráp để lau rửa vì sẽ rất dễ làm trầy xước và hư hỏng sản phẩm. Bên cạnh đó, để bảo quản cúp pha lê một cách tốt nhất, hãy đặt nó một cách trang trọng trong tủ kính, bạn sẽ nhận thấy sự hoàn hảo, tuyệt mỹ của nó tăng lên gấp bội lần.

Không chỉ riêng cúp pha lê, các sản phẩm quà tặng pha lê xứng đáng được nâng niu và trân trọng một cách nhẹ nhàng, cẩn thận nhất.

Mẹo nhỏ để lựa chọn cúp pha lê chất lượng
 

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat