Trong bất kỳ một sự kiện tôn vinh, khen thưởng nào, người ta cũng thấy sự hiện diện không thể thiếu của những sản phẩm kỷ niệm chương. Đây được xem là món quà tặng đẹp mắt, sang trọng và mang ý nghĩa, tầm vóc to lớn. Nó có tác dụng tôn vinh thành tích của những cá nhân, tập thể xuất sắc, đồng thời khơi dậy lòng tự hào, tạo động lực thúc đẩy họ cố gắng nhiều hơn nữa và là tầm gương để người khác noi theo.

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

>>THAM KHẢO THÊM: Lực chọn quà tặng doanh nghiệp theo từng bước

Tùy từng sự kiện và mục đích cụ thể mà có cách chọn mua các loại kỷ niệm chương khác nhau. Một số người vẫn thường nghĩ rằng kỷ niệm chương được làm bằng gỗ. Tuy nhiên, cũng có không ít mẫu kỷ niệm chương được làm bằng các chất liệu khác như pha lê, thủy tinh acrylic, kim loại...Chính vì vậy, việc chọn quà tặng như thế nào sẽ phụ thuộc vào người mua yêu thích và đánh giá chất liệu nào phù hợp với từng mục đích, sự kiện của họ.

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Các loại kỷ niệm chương pha lê, hay gỗ đồng cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất hiện đại và sang trọng như hội nghị khác hàng, đại hội cổ đông, kỷ niệm ngày thành lập... Ở những sự kiện thuần túy, dân dã hơn kỷ niệm chương gõ đồng là lựa chọn hoàn hảo bởi nó mang những nét đẹp tự nhiên, mang ý nghĩa thân thiện với môi trường.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp tri ân khách hàng

Với vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp, tinh tế, kỷ niệm chương là tặng phẩm không thể thay thế trong các giải đấu hội thao, hội nghị, phong trào...Việc quan tâm với giá thành sản phẩm sẽ giúp bạn vừa mua được sản phẩm giá hợp lý mà còn tiết kiệm chi phí trong khi vẫn sở hữu được hàng chất lượng cao.

Theo khảo sát, giá thành kỷ niệm chương hiện nay trên thị trường dao động khoảng từ vài trăm cho đến hàng triệu. Giá sản phẩm quà tặng còn phụ thuộc vào chất liệu và công nghệ chế tạo sản phẩm.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp tri ân khách hàng

Quà Tặng Đức Đạt là một trọng những nhà sản xuất, cung cấp kỷ niệm chương chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của tất cả các đối tượng khách hàng. Sản phẩm quà tặng chúng tôi khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, thiết kế, độ tinh tế cao, có thẻ tạo ra những đường nét đặc trưng, phong cách hiện đại.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Sản phẩm được chế tác trên công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất mang đến nét sang trọng rất riêng. Sau khi được lựa chọn tỉ mỉ về chất lượng phôi, đầu tư kỹ lưỡng về mặc thiết kế, Quà Tặng Đức Đạt đưa từng sản phẩm vào sản xuất với khả năng cắt, khắc laser tạo ra những chiếc kỷ niệm chương tinh túy nhất mang nét đẹp lịch lãm, tinh tế, đẳng cấp.

Chúng tôi luôn đặt tâm huyết của mình vào từng sản phẩm được tạo ra vì Đức Đạt thấu hiểu rằng mỗi sản phẩm kỷ niệm chương, cúp pha lê khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá đi cùng với thời gian.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Quà Tặng Đức Đạt hiện đang sở hữu hàng trăm mẫu mã kỷ niệm chương giá rẻ thuộc nhiều chủng loại khác nhau giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mã ưng ý nhất cho mình. Bên cạnh đó, nhằm tạo dựng một văn hóa tôn vinh tốt đẹp trong cộng đồng, chúng tôi luôn hỗ trợ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong việc tôn vinh giá trị con người với chính sách ưu đãi về giá và nhiều hình thức ưu đãi khác.

Món quà sang trọng và ý nghĩa mang tên "kỷ niệm chương"

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat