Đối với bảng vinh danh kim loại hay gỗ đồng, đều là những tặng phẩm mang giá trị tinh thần vô cùng tuyệt vời. Không khó để bạn thấy được hình ảnh vật phẩm này trong các buổi lễ vinh danh, khen thưởng cuối năm, các cuộc thi... Ngày càng đa dạng mẫu mã lựa chọn và được quan tâm đặc biệt bởi nhiều doanh nghiệp. Nếu như bạn đang ngại khi đầu tư chi phí cho món quà này, vậy đừng bài qua bài viết bên dưới đây nhé!

Ý nghĩa của chiếc bảng vinh danh, khen thưởng?

Bảng vinh danh là món quà vinh danh cao cấp được chế tác bằng chất liệu kim loại, gỗ cao cấp... Nhờ vậy mà tặng phẩm luôn đảm bảo chất lượng, không bị bong tróc hay hoen gỉ mà luôn giữ được độ sang trọng, bền bỉ theo thời gian. Hơn thế, chất liệu này luôn được đánh giá cao, rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Vào các dịp cuối năm, sự kiện khen thưởng thì bảng vinh danh cao cấp thường được chọn lựa nhiều nhất. Đây là món quà mang ý nghĩa lớn lao. Vừa là ghi nhận thành tích của cá nhân, tổ chức vừa là món quà tinh thần tuyệt vời cho sự cố gắng, nỗ lực hết mình. Vốn là chất liệu bền đẹp, dưới đôi bài tay nghệ thuật, chiếc bảng vinh danh sẽ là tặng phẩm đầy ý nghĩa và giá trị nhất các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Ưu điểm nổi bật của chiếc bảng vinh danh cao cấp 

Cùng với kỷ niệm chương pha lê, bảng vinh danh pha lê vốn đắt đỏ, bảng vinh danh kim loại bắt mắt, giá thành hợp lý được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không phải ngẫu nhiên món quà được ưa chuộng đến vậy. Điều này xuất phát từ những ưu điểm vượt trội sau:

+ Chất liệu cao cấp, sang trọng

Kim loại vốn là chất liệu có độ sáng và sang trọng. Dưới quá trình giá công tỉ mỉ, cẩn thận và tinh xảo, từng chi tiết trên tặng phẩm đều vô cùng rõ nét. Toát lên đó là vẻ đẹp sang trọng.

+ Đa dạng về mẫu mã

Bảng vinh danh gỗ đồng vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn mẫu quà tặng bằng đồng, bạc,... với mỗi thiết kế hoàn toàn khác biệt. Mỗi kiểu dáng, kích thước sẽ có những điểm độc đáo riêng. Ngoài ra hiện nay, bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế làm theo yêu cầu.

+ Giá thành hợp lý

So với các loại kỷ niệm chương khác như thủy tinh, pha lê thì giá bảng vinh danh gỗ đồng giá mềm hơn. Bởi vì vậy với những doanh nghiệp cần số lượng lớn, kinh phí hạn chế nhưng muốn sở hữu tặng phẩm ưng ý thì đây là sự lựa chọn lý tưởng, hoàn toàn phù hợp.

+ Dễ dàng chế tác, in ấn nội dung

Kim loại dễ dàng chế tác. Bởi vì vậy khách hàng có thể được đáp ứng đúng yêu cầu. Thoải mái in ấn nội dung hay chạm khắc họa tiết theo yêu cầu mang tới mẫu bảng vinh danh cao cấp. Chính bởi vậy mà thời gian gia công cũng nhanh hơn rất nhiều giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Kinh nghiệm để chọn bảng vinh danh gỗ đồng phù hợp

Không thể phủ nhận những ưu điểm vượt bật của tặng phẩm mang lại. Để có được một mẫu quà tặng gỗ đồng vinh danh đẹp, độc đáo và chất lượng, bạn có thể tham khảo vài điều sau:

+ Lựa chọn chất liệu đạt tiêu chuẩn

Điều này rất quan trọng, quyết định trực tiếp tới chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm. Chất liệu làm bảng vinh danh kim loại có thể chọn theo từng nhu cầu, chi phí. Thế nhưng phải đảm bảo chất lượng. Bạn nên trao đổi kỹ với đơn vị chế tác để tránh việc sử dụng chất lượng kém ảnh hưởng tới chất lượng và hình thức bên ngoài.

+ Nội dung, công nghệ in khắc trên bề mặt

Xu hướng chung hiện nay đó là chọn mẫu đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng và đầy tinh tế. Bạn không nên chọn những mẫu vinh danh màu mè, chi tiết phức tạp... Đồng thời in thêm logo doanh nghiệp để tạo dấu ấn riêng biệt.

+ Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Một địa chỉ uy tín sẽ mang tới cho bạn những mẫu quà tặng vinh danh kim loại chất lượng với giá thành hợp lý. Bởi vậy hãy tìm hiểu kỹ các thông tin, tham khảo giá thành để so sánh.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn sẽ nắm bắt được mình nên chọn bảng vinh danh làm quà hay không. Với các ưu điểm kể trên, đây hữa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa đẹp đẽ dành riêng cho nhân viên. Đừng quên liên hệ quà tặng khi bạn cần đặt bảng vinh danh nhé!

Liên hệ đặt hàng:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương vinh danh tặng cán bộ nhân viên

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat