Có thể nói, in bảng vinh danh là điều vô cùng trong các dịp lễ tổng kết hay khen thưởng cuối năm của các đơn vị, doanh nghiệp có thể tôn vinh những cá nhân, nhóm hay tổ chức có thành tích cao nhất. Vì vậy mà hiện nay bạn có thể bắt gặp hình ảnh kỷ niệm chương gỗ đồng vinh danh từ rất nhiều đơn vị chế tác sản phẩm này. Và để giúp bạn tìm kiếm các sản phẩm vinh danh này cũng như chọn được đơn vị chế tác uy tín, thông tin bên dưới sẽ giải đáp vấn đề của mọi khách hàng!

Ý nghĩa của việc in bảng vinh danh khen thưởng

Bảng vinh danh khen thưởng là tên gọi quá thân thuộc nhưng cũng không ít người cảm thấy lạ với tên gọi này. Vậy thì chúng tôi có thể giải thích ngắn gọn đến khách hàng rằng bảng vinh danh là một trong số những tặng phẩm khen thưởng rất gần gũi và quen thuộc trong các dịp tri ân, tổng kết cuối năm.

Đây là biểu trưng vinh danh danh dự hay để tôn vinh các cá nhân, nhóm, tổ chức có thành tích xuất sắc trong đơn vị, tập thể. Vì vậy mà nó thường sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau như tấm bằng khen, biểu trưng vinh dự hoặc kỷ niệm chương khen thưởng mà chúng thường được chọn và dùng trước đó. In bảng vinh danh chính là tặng phẩm mang lại nhiều ý nghĩa riêng biệt không chỉ về giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần to lớn và khác biệt. Là hình thức thể hiện sự ghi nhận với những thành tích, đóng góp trong học tập hay công việc của doanh nghiệp mình.

Khách hàng có thể nhận thấy bảng vinh danh đã và đang thịnh hành ở các sự kiện vinh danh, trao giải hiện nay. Với vẻ ngoài sang trọng, kiểu dáng độc đáo sản phẩm đã trở thành món quà thay thế giấy khen truyền thống, giúp người nhận có thể cảm nhận được một ý nghĩa trọn vẹn cho mỗi sự kiện.

Những loại in bảng vinh danh hiện nay:

- Bảng vinh danh bằng gỗ

Bởi việc thay thế bằng khen giấy mà bảng vinh danh ra đời với rất nhiều loại khác nhau chúng tôi có thể kể tới đó chính là in bảng vinh danh bằng gỗ. Đây là một trong số những hình thức làm nên sự tươi mới và thân thiện hơn với môi trường, đem đến sự trang trọng cho người nhận. Đặc biệt, không gian trưng bày sẽ vô cùng ấm áp, luôn nhắc nhở mỗi cá nhân, tập thể cần phải cố gắng giữ vừng ý chí, tinh phần phất đâu và phát huy hơn nữa khi nhìn vào tặng phẩm.

- Bảng vinh danh bằng pha lê

Bên cạnh đó thì chúng tôi cũng có thể kể đó chính là bảng vinh danh bằng pha lê. Hiện nay thì bảng vinh danh bằng pha lê thường được gắn kèm trên gỗ, do vậy khách hàng có thể tham khảo, phụ thuộc vào nhu cầu về kích cỡ, tỷ lệ của mỗi tặng phẩm vinh danh để lựa chọn có trang trí họa tiết, hoa văn.

- Bảng vinh danh gỗ đồng

Loại cuối cùng mà chúng tôi kể đến đó chính là bảng vinh danh gỗ đồng hay còn gọi là kỷ niệm chương gỗ đồng với kiểu dáng cực kỳ độc đáo. Chính vì thế mà đây là món quà khen thưởng tinh tế nhát mà mỗi doanh nghiệp lựa chọn nhằm thể hiện tình cảm, sự biết ơn đối với những cá nhân, tổ chức mà họ trực tiếp tham gian, gắn bó trong thời gian hoạt động.

Quà tặng Đức Đạt - Đơn vị chế tác và in bảng vinh danh chất lượng nhất hiện nay

Công ty quà tặng Đức Đạt là một trong số đơn vị chuyên cung quà tặng vinh danh, bảng vinh danh cũng như các sản phẩm kỷ niệm chương, cúp vinh danh... với nhiều chủng loại, mẫu mã và kích thước khác nhau. Vì vậy mà sau khi khách hàng đưa yêu cầu thì chúng tôi hoàn toàn có thể thiết kế và chế tác để đưa tận tay khách hàng những thành phẩm đẹp mắt, tinh tế nhất.

Nếu có nhu cầu sở hữu in bảng vinh danh chất lượng cao với số lượng bao nhiêu và trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo thì bạn đừng quên liên hệ với quà tặng Đức Đạt. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực, phấn đấu để khi tặng phẩm về tay đúng như mong muốn và thể hiện sự tôn vinh tới người nhận. Chúng tôi luôn tiếp đón và phục vụ mọi đối tượng khách hàng trong thời gian sớm nhất ngay khi bạn có cần cho sự kiện gấp!

Liên hệ đặt hàng:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Thiết kế cúp kỷ niệm chương nghệ thuật theo yêu cầu

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat