Biểu trưng pha lê hiện nay trên thị trường không chỉ đa dạng về mẫu mã, hình thức  mà còn được gửi gắm những ý nghĩa khác nhau: 

  • Kỷ niệm chương cánh buồng, chiếc thuyền : thể hiện sự vươn xa, vươn cao, phát triển.
  • Kỷ niệm chương hình tròn, giọt nước, bông sen : tưởng niệm và khen ngời chọn vẹn
  • Kỷ niệm chương ngôi sao, ngọn lửa :sự sáng ngời, sức mạnh, niềm tin, trí tuệ, sự khát khao cháy bỏng, cố gắng không ngừng vươn lên.
  • Kỷ niệm chương toà tháp góc cạnh: thể hiện sự phát triển, đi lên.
  • Kỷ niệm chương bông sen: tượng trưng cho sự thanh cao, tinh thiết.

Những chiếc biểu trưng pha lê mang nhiều màu sắc khác sau, kiểu dáng khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình những loại hình phù hợp với mục đích của quà tặng. Biểu trưng pha lê bạn có thể in, khắc tên bạn, công ty, tên đơn vị hay logo, slogan . ..để bạn đễ dàng nhớ khi bạn cần. Hoặc bạn có thể sáng tạo hơn thiết kế ra những mẫu biểu trưng pha lê  phù hợp với mình, theo phong cách lạ, độc đáo.

Hợp tác cùng nhau phát triển là xu thế chung hiện nay nên những món quà tặng pha lê giúp tăng sự hữu nghị trong kinh doanh . Đơn giản mỗi kiểu dáng pha lê đều mang một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, không những thế công nghệ hiện đại và những nghệ nhân điêu khắc giỏi, tâm huyết đã nhào nặn tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp. 

Chúng tôi đặt toàn bộ tâm huyết của mình trên từng sản phẩm được tạo ra vì Quà Tặng Đức Đạt thấu hiểu rằng mỗi sản phẩm kỷ niệm chương, biểu trưng pha lê khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá đi cùng năm tháng. Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

==> Tham khảo thêm: Biểu trưng pha lê tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat