Kỷ niệm thành lập công ty là một cơ hội vàng để doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch marketing thông qua quà tặng. Nhưng quà tặng doanh nghiệp thành lập nào sẽ phù hợp và ý nghĩa nhất, cũng như tạo được hiệu quả truyền thông nhất? Với việc bật mí những điều cần biết khi lựa chọn quà tặng pha lê vào dịp thành lập sau chắc chắn sẽ giúp tìm được câu trả lời đó.

>> Tham khảo thêm: Gợi ý những món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa tặng khách hàng

1. Những điều cần biết khi lựa chọn quà tặng thành lập doanh nghiệp

Nắm bắt và hiểu rõ về văn hóa của các công ty, doanh nghiệp khách hàng, đối tác: Không chỉ tặng quà vào dịp thành lập, mà bất kỳ dịp nào khác, mỗi khi tặng cho doanh nghiệp, nên tìm hiểu, nắm bắt rõ về văn hóa cũng như truyền thống của công ty, doanh nghiệp khách hàng, đối tác, nhất là những doanh nghiệp đến từ nước ngoài. Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những truyền thông, quy định riêng về việc tặng quà và nhận quà

Một số công ty, doanh nghiệp vì hạn chế các vấn đề nhạy cảm trong kinh doanh thường không có truyền thống nhận quà. Do đó, việc tìm hiểu và nắm bắt rõ các vấn đề này rất quan trọng, sẽ giúp chọn được quà tặng pha lê thành lập doanh nghiệp tốt hơn.

Xác định cụ thể đối tượng nhận quà

Việc xác định cụ thể đối tượng nhận quà cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng và cần thiết. Trước khi chọn quà, nên xác định cụ thể đối tượng nhận quà. Điều này sẽ giúp có thể chọn món quà tặng pha lê phù hợp hơn. Đối tượng nhận quà là doanh nghiệp hay cá nhân (cá nhân đại diện doanh nghiệp)?

Nếu đối tượng nhận quà tặng pha lê là doanh nghiệp thì nên ưu tiên những món quà có giá trị trưng bày, món quà mang tính tập thể, hạn chế các món quà chỉ hợp cho một cá nhân sử dụng. Một số gợi ý về món quà này như đồ lưu niệm, kỷ niệm chương, đồng hồ pha lê... Còn nếu đối tượng nhận quà là cá nhân, có thể tìm hiểu sâu thêm về tính cách, giới tính, sở thích của cá nhân đó để chọn quà. Một món quà mang dấu ấn riêng của cả doanh nghiệp tặng và cá nhân người nhận quà sẽ là một món quà hoàn hảo nhất.

Dự trù kinh phí mua quà: Cũng là một điều nên làm khi có dự định hay lên kế hoạch tặng quà tặng pha lê thành lập doanh nghiệp. Việc dự trù này không chỉ giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn chi phí mua quà, tránh vung tay quá trán, lại vừa giúp khoanh vùng các sản phẩm quà tặng pha lê phù hợp với mức kinh phí đề ra, hạn chế lúng túng trong việc chọn lựa quà.

Sự tôn trọng không chỉ thể hiện qua món quà mà còn ở cách tặng

Đây là điều ai cũng biết nhưng không phải ai cũng thực hiện tốt. Rất nhiều doanh nghiệp chỉ chú tâm vô chọn quà, quà tặng thật ý nghĩa, thật sang trọng, thật cao cấp và đắt tiền nhưng lại không để tâm qua cách tặng. Điều này không chỉ làm mất đi giá trị của món quà tặng doanh nghiệp dịp thành lập, mà còn khiến hình ảnh của doanh nghiệp trở nên xấu đi. Thế nên, đừng bao giờ quên sự tôn trọng không chỉ thể hiện qua món quà mà còn ở cách tặng quà.

2. Một số gợi ý về quà tặng pha lê thành lập doanh nghiệp

Một số gợi ý về quà tặng pha lê để bàn phù hợp để tặng dịp thành lập như: 

+ Quà tặng kỷ niệm: Kỷ niệm chương, biểu trưng để bàn, đồ lưu niệm trang trí...

+ Quà tặng văn phòng: Bộ quà tặng văn phòng, đồng hồ để bàn, sổ tay, hộp đựng bút...

+ Quà tặng trang trí: Đồng hề để bàn, vật phẩm phong thủy...

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nhà cung cấp quà tặng pha lê thành lập doanh nghiệp uy tín và chất lượng, thì Quà Tặng Đức Đạt sẽ là một gợi ý khó thể bỏ qua. Hoạt động lâu năm trong ngành cung cấp quà tặng cùng dịch vụ quà tặng, chúng tôi sở hữu rất nhiều mẫu quà tặng doanh nghiệp, đa dạng và phong phú về chủng loại, kiểu dáng, chất liệu, từ cao cấp đến phổ thông.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Quà tặng pha lê của Quà Tặng Đức Đạt phù hợp để lựa chọn trong tất cả các dịp như kỷ niệm, sinh nhật, lễ Tết... Tùy theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn cũng như thiết kế sản phẩm quà tặng doanh nghiệp độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa nhất. Mỗi sự lựa chọn, tín nhiệm từ khách hàng là một niềm động lực to lớn đến không ngừng cố gắng, tiến bộ và phát triển hơn nữa

Những điều cần biết khi lựa chọn quà tặng pha lê thành lập

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat