Dịp cuối năm hay những sự kiện thường niên, các doanh nghiệp thường sử dụng kỷ niệm chương để làm quà tặng tôn vinh cho nhân viên, khách hàng hay đối tác lâu năm. Tặng phẩm với thiết kế mới lạ, là món quà tặng bất ngờ, mang nhiều giá trị và ý nghĩa mà bất cứ cá nhân nào cũng mong muốn sở hữu.

>> Tham khảo thêm: Ý nghĩa của món quà tặng pha lê để bàn ĐẸP

Để sở hữu một chiếc kỷ niệm chương bắt mắt, tặng phẩm cần được trau chuốt về thiết kế, xuất sắc về ý tưởng, cầu kỳ về chất liệu nhằm tạo ra được những sản phẩm quà tặng tốt nhất, sang trọng và tinh tế nhất. Tuy nhiên, cần phải lưu ý những gì? Hãy cùng điểm qua một vài lưu ý dưới đây nhé!

1. Thể hiện rõ đặc trưng của công ty

Nếu như các dòng sản phẩm vinh danh khác khó có thể thể hiện được nét đặc trưng, tiêu chí của công ty thì kỷ niệm chương lại hoàn toàn có khả năng mang lại được điều này dễ dàng. Tặng phẩm được thiết kế độc đáo và mang nhiều kích thước khác nhau. Khách hàng sẽ lên ý tưởng và thể hiện được những nét đặc trưng của công ty.

Một chiếc kỷ niệm chương không thể hiện được tiêu chí hoạt động cũng như các sản phẩm, dịch vụ của công ty hay doanh nghiệp cũng có nghĩa là tặng phẩm này chưa được thiết kế đúng quy cách, đúng mẫu mã và không thể đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu mình.

Để sở hữu chiếc kỷ niệm chương, khách hàng có thể tự lên thiết kế rồi yêu cầu công ty quà tặng sản xuất hoặc nhờ sự hỗ trợ tư vấn của các chuyên viên kỹ thuật của nơi sản xuất. Bạn nên thay đổi cách vinh danh bằng những kiểu mẫu vinh danh được thiết kế độc đáo cùng công nghệ laser tiên tiến có thể cá nhân hóa, tạo nên những món quà tôn vinh đẳng cấp cho người nhận

2. Lựa chọn chất liệu thiết kế

Chất liệu làm nên chiếc kỷ niệm chương vô cùng phong phú. Bạn có thể dễ dàng thấy được những sản phẩm vinh danh như thế này được làm bằng các chất liệu phổ biến như gỗ đồng, pha lê, thủy tinh... mỗi một chất liệu đều có những ưu điểm nhất định.

Kỷ niệm chương gỗ đồng mang nét tự nhiên thuần túy truyền thống, thanh lịch và gần gũi với người dùng. Đối với thủy tinh thì đẹp mắt, sang trọng và thanh khiết từ chất liệu. Kỷ niệm chương pha lê với đặc tính của chất liệu sáng bóng, long lanh, trang nhã và vô cùng bền đẹp với thời gian. 

Khi lựa chọn kỷ niệm chương, khách hàng phải cân nhắc đến những yếu tố chất liệu, mẫu mã và đặc biệt là giá thành tặng phẩm. Một sản phẩm vinh danh đẹp sẽ có những thiết kế độc đáo, mới lạ mang đặc trưng riêng biệt trên những chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng.

3. Phương pháp bảo quản kỷ niệm chương tốt nhất

Hiện nay, người ta đã biết đến một loại kỷ niệm chương có tính năng vượt trội qua thời gian. Kỷ niệm chương khắc laser mang đến cho chủ nhân sự tự hào, hãnh diện khi đặt trang trọng trên bàn làm việc, tủ trưng bày hoặc kệ đựng thành tích.

Đối với các dòng kỷ niệm chương được làm bằng chất liệu gỗ đồng, bạn nên tránh để mối mọt ăn mòn, mất giá trị của dòng quà tặng vinh danh ý nghĩa này. Với các phương pháp lựa chọn và bảo quản, bạn sẽ sở hữu được một món quà tặng pha lê đẹp mắt, sang trọng. Tặng phẩm được đặt ở nơi trang trọng để vinh danh chủ nhân và cũng là cách để bạn tự hào với mọi người khi được quý trọng và tôn vinh thành tích.

Những điều cần phải lưu ý khi thiết kế kỷ niệm chương

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat