Theo phong thủy, những khối pha lê trong suốt, long lanh sẽ mang lại sự tươi mới và nhiều điều tốt lành, may mắn cho người sử dụng. Những món quà tặng pha lê cũng vì thế mà được các doanh nghiệp lựa chọn thường xuyên làm quà tặng doanh nghiệp

>> Tham khảo thêm: Quà tặng tri ân khách hàng không thể thiếu kỷ niệm chương

Món quà tặng bằng pha lê có rất nhiều sản phẩm khác nhau, mỗi loại lại mang một ý nghĩa riêng và được sử dụng trong những trường hợp khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về món quà tặng pha lê cao cấp này.

Những kiến thức về quà tặng pha lê:

Pha lê chia làm 4 loại bao gồm loại 1 chứa 5% chì, loại thứ 2 chứa 14% chì thường được sử dụng làm hạt đèn chùm trang trí nội thất, loại thứ ba chứa 24% chì chất lượng cao, dùng trong chế tác các đồ vật trong sinh hoạt hàng ngày và loại cuối cùng chứa 31,76% chì được các công ty quà tặng hiện nay sử dụng để chắc tác quà tặng pha lê cao cấp.

Bạn nên chọn quà theo độ dày mỏng. Nhiều người sai lầm khi nghĩ sản phẩm pha lê mỏng mới là hàng cao cấp. Nhưng thực tế cho thấy món quà tặng pha lê thường có độ dày vừa phải, nhiều chi tiết, mài rãnh sâu để khi đưa sản phẩm này ra ánh sáng thì sẽ tạo nên sự lung linh vô cùng bắt mắt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quà tặng pha lê, trong đó các mẫu được ưa chuộng nhất vẫn là kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê, bộ số lưu niệm, biểu trưng pha lê... Một điều cần lưu ý khi bạn chọn mua món quà pha lê là nên nâng sản phẩm xem trọng lượng có nặng không, nếu nhẹ thì đây không phải là pha lê tốt.

Đối với việc bảo quản quà tặng, bạn chỉ cần dùng nước ấm và xà phòng rửa nhẹ để giữ nguyên độ sáng bóng và trong suốt của tặng phẩm.

Lựa chọn đơn vị sản xuất quà tặng pha lê uy tín?

Thế nào là một đơn vị sản xuất quà tặng uy tín? Kể đến một doanh nghiệp uy tín, dù họ cung cấp bất cứ sản phẩm hay dịch vụ gì, họ cũng phải đảm bảo được chất lượng của sản phẩm đến tay khách hàng. Tức mẫu mã, chất liệu, độ bền... (đối với sản phẩm) và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng (đối với dịch vụ) phải đúng theo những cam kết của doanh nghiệp, đúng theo yêu cầu của khách hàng

Những đơn vị sản xuất quà tặng pha lê uy tín, ngoài việc luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, cần phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để giải quyết những khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng, phải nói lời xin lỗi tới khách hàng kịp thời, đúng lúc và biết cách cảm hóa cơn giận từ khách hàng.

Công ty quà tặng Đức Đạt chính là một công ty như thế, Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, chưa 1 lần bị khách hàng than phiền, hay trách móc về vấn đề "uy tín", công ty chúng tôi luôn luôn là điểm dừng chân của những doanh nghiệp có nhu cầu về quà tặng pha lê, kỷ niệm chương tri ân.

Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm pha lê làm quà tặng thì hãy đến ngay Quà Tặng Đức Đạt. Chúng tôi sẽ mang tới các sản phẩm quà tặng pha lê chất lượng, giá cả phải chăng và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, còn có các sản phẩm pha lê để bàn cao cấp sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn trong các dịp lễ quan trọng nhất

Những kiến thức về quà tặng pha lê mà bạn cần chú ý

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat