Kỷ niệm chương ngày họp lớp là món quà nhỏ đầy ý nghĩa dành tặng cho nhau khi ra trường nhiều năm. Bởi ba năm cấp ba là một khoảng thời gian đẹp, tuy không dài cũng không ngắn, nhưng nó đủ để ta khắc ghi biết bao kỷ niệm về mái trường, thầy cô và bè bạn.

Vậy để mỗi dịp gặp mặt thêm phần ý nghĩa, lắng đọng, còn gì tuyệt vời nhất khi mà có thể làm những chiếc kỷ niệm chương họp lớp trang trọng và đầy ý nghĩa.

Ý nghĩa mang lại của chiếc kỷ niệm chương ngày họp lớp

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều mẫu mã kỷ niệm chương họp lớp đẹp mắt và độc đáo, điển hình như một số tặng phẩm kể dưới đây:

+ Kỷ niệm chương họp lớp hình cánh buồm:

Đây là vật phẩm lấy nguồn cảm hứng từ cánh buồm, mẫu kỷ niệm chương ngày họp lớp này mang vẻ ngoài hết sức độc đấo và ý nghĩa bên trong đặc biệt không kém. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu, biểu trưng tuyệt vời cho những buổi lễ gặp mặt, họp lớp vui vẻ.

+ Quà tặng họp lớp hình bán nguyệt:

Chiếc kỷ niệm chương hình bán nguyệt là mẫu được đa số người lựa chọn nhất bởi sự giản đơn nhưng không kém phần tinh tế của nó. Dòng thông điệp và logo được in khắc hết sức nổi trội và tròn đầy.

+ Kỷ niệm chương ngày họp lớp hình thoi

Đây cũng là một trong số mẫu quà tặng họp lớp được nhiều người hướng đến vì sự đặc trưng và ý nghĩa mà nó mang lại.

Kinh nghiệm cần nắm rõ khi chọn quà tặng ngày họp lớp

+ Chất liệu vật phẩm

Bạn nên lựa chọn loại chất liệu vừa mang tính thẩm mỹ cao, bên cạnh đó lại có độ bền nhất định. Hiện tại, trên thị trường, kỷ niệm chương ngày họp lớp bằng pha lê hay thủy tinh được đánh giá là có chất lượng rất tốt, mang lại vẻ ngoài trang trọng, tinh tế. Các sản phẩm quà tặng pha lê được đánh giá cao hơn thủy tinh, các đường nét, góc cạnh tinh tế và vô cùng bắt mắt.

+ Mẫu thiết kế tặng phẩm

Một chiếc kỷ niệm chương cao cấp, đòi hỏi thiết kế phải tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Cho nên các món quà tặng họp lớp đều được in ấn, chạm khắc một cách tinh xảo, rõ ràng.

+ Giá thành sản phẩm

Tùy thuộc vào từng kiểu dáng, mẫu thiết kế và chất liệu, mà giá chiếc kỷ niệm chương ngày họp lớp sẽ có từng mức giá khác nhau, thường sẽ dao động từ 100.000 đồng trở lên.

Vì sao nên chọn mua kỷ niệm chương ngày họp lớp tại Đức Đạt?

Đức Đạt, sở hữu hệ thống công nghệ tiên tiến cũng như sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, luôn đặt chất lượng quà tặng và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi vô cùng tự hào khi là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng trong lĩnh vực quà tặng lưu niệm, quà tặng vinh danh, quà tặng doanh nghiệp...

Công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị chuyên sản xuất kỷ niệm chương ngày họp lớp theo yêu cầu của mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nếu bạn đang có nhu cầu mẫu kỷ niệm chương họp lớp đẹp và độc đáo nhất.

Liên hệ thông tin:

Liên hệ hotline/ zalo: 0902 744 686.
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Xem thêm mẫu: Tìm hiểu về tặng phẩm vinh danh kỷ niệm chương gỗ đồng

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn một số thông tin có ích và đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng. Hy vọng, với bài viết này các bạn đã "bỏ túi" được nơi uy tín để lựa chọn tặng phẩm phù hợp nhất đúng với sở thích của mình.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat