Quà tặng khách hàng, đối tác chính là tặng phẩm đại diện cho tấm lòng, thành ý về mối quan hệ hợp tác làm ăn. Tuy nhiên điều này không đơn giản như vậy. Mời bạn cùng công ty quà tặng Đức Đạt tham khảo một số mẫu quà tặng cho đối tác, khách hàng độc đáo, ý nghĩa nhất hiện nay nhé!

Thời điểm thích hợp để lựa chọn quà tặng khách hàng, đối tác?

+ Tết: Đây là dịp nhìn lại một năm cũ và khởi đầu mới tốt đẹp trong năm tới. Đây là dịp các công ty nên tặng quà đối tác để cảm ơn nhiều năm qua họ luôn đồng hành cùng quý công ty. Cũng như gửi kèm lời chúc chân thành, đầy tốt đẹp và luôn đồng hành cùng công ty bạn.

+ Món quà lưu niệm ký kết: Trong ngày ký kết hợp đồng hợp tác với những khách hàng lớn, công ty nên chuẩn bị món quà lưu niệm tặng khách hàng, đối tác với ý nghĩa may mắn, thuận lợi và thành công. Món quà thay cho lời chúc tốt đẹp, hợp tác thành công.

+ Tặng phẩm cho đối tác đến thăm công ty: Để sự hợp tác với nhau thêm phần gắn bó, tốt đẹp thì không thể thiếu được những lần ghé thăm và gửi tặng các món quà ý nghĩa. Quà tặng khách hàng, đối tác là để thể hiện tình cảm, là tri ân sâu sắc dành tặng cho họ.

+ Quà tặng tri ân: Vào dịp kỷ niệm thành lập công ty hay tổng kết cuối năm, tất niêm... là thời điểm để tặng quà đối tác nhằm tri ân sự hợp tác của họ. Đồng thời món quà cũng thể hiện mong muốn tiếp tục hợp tác bền vững trong thời gian tới.

Một số món quà tặng khách hàng được lựa nhất 2022

+ Bộ để bàn pha lê

Là vật dụng không thiết thiếu trên mỗi bàn làm việc, đặc biệt là trong những văn phòng làm việc. Tặng phẩm đóng vai trò quan trọng mang tới vẻ sang trọng, sự tinh tế và quảng cáo được tận dụng triệt để. Tặng phẩm được chế tác từ pha lê cao cấp lại càng thêm giá trị. Đa phần được khách hàng ưa thích. Bởi chúng không những mang giá trị thực tế mà còn tạo giá trị thẩm mỹ cao.

Giftset pha lê hay kỷ niệm chương pha lê được kết hợp tinh tế với bộ số, cắm bút hay đồng hồ là vật phẩm mang giá trị trưng bày cao. Bộ sản phẩm với các mẫu thiết kế sang trọng được in khắc logo, nội dung theo yêu cầu. Chình vì thế nó luôn là sự lựa chọn quà tặng khách hàng, đối tác hàng đầu, được thế hiện thông điệp tri ân, lời chúc từ công ty đến đối tác.

+ Linh vật phong thủy: Các vật phẩm linh vật phong thủy được chế tác bằng pha lê có 1 điểm chung là sẽ mang lại may mắn - thịnh vượng - hạnh phúc cho gia chủ nào sở hữu. Các linh vật phong thủy phong lê sẽ là món quà tặng đối tác tuyệt vời với tính thẩm mỹ cao và lợi ích mang lại.

Những lưu ý khi chọn lựa quà tặng khách hàng, đối tác

Món quà cần thể hiện được thông điệp ý nghĩa người tặng muốn gửi gắm. Quà tặng ngày nay không đơn thuần là tặng phẩm trao gửi tình cảm nữa mà mang nhiều sắc thái ý nghĩa hơn. Giúp xây dựng quan hệ thêm phần gắn bó giữa các đối tác làm ăn, giúp công ty tri ân và giữ chân khách hành thân thiết... Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng nên tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại công ty quà tặng Đức Đạt. Vì tại đây luôn cung cấp dịch vụ in khắc logo, nội dung lên sản phẩm. Điều này giúp thông điệp, lời nhắn gửi của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác rõ ràng hơn.

- Phải quan tâm tới hình thức món quà, bao gồm cách gói quà cũng như cách tặng. Khi biếu quà cho một ai đó, ngoài giá trị vật chất của món quà thì hình thức tặng cũng rất quan trọng.

Công ty chế tác và cung cấp quà tặng khách hàng, đối tác tại HCM uy tín

Là một trong những đơn vị cung cấp quà tặng uy tín uy tín tại HCM, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vục cung cấp quà tặng. Đức Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm từ pha lê, thủy tinh và gốm sứ với nhiều mẫu mã khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như quà tặng pha lê, thủy tinh , gỗ đồng... cúp pha lê hay kỷ niệm chương cùng với vật phẩm phong thủy. Chúng tôi tự hào luôn mang đến cho khách hàng sự uy tín, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và mức giá tốt nhất.

Cúp vinh danh và quà tặng pha lê, thủy tinh và các vật phẩm để bàn phong thủy. Công ty quà tặng Đức Đạt tự hào là đơn vị luôn mang đến cho khách hàng sự uy tín chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo với giá thành cạnh tranh nhất.

Đặt hàng tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com

Tham khảo thêm: Bảng vinh danh gỗ đồng cao cấp, mẫu mới nhất 2022

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat