Có rất nhiều món quà tặng để làm quà tặng trong đó quà tặng pha lê là món quà đẹp và ý nghĩa hơn cả. Món quà pha lê thì có nhiều loại điển hình như: Kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê, để bàn pha lê, bình hoa pha lê... Mỗi một món quà lại có một ý nghĩa, một hình ảnh, một đặc điểm khác nhau. Hãy chọn cho mình một món quà độc đáo nhé!

>> Tham khảo thêm: Mẫu cúp pha lê đẹp nhất và giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Tại sao nên lựa chọn quà tặng pha lê? Pha lê là món quà tượng trưng cho sự tươi mới, tràn đầy hy vọng những điều tốt đẹp, hình tượng pha lê biểu tượng mang đến những điều tốt lành, cầu mong hạnh phúc, ý nghĩa vui vẻ cho người sở hữu món quà

Cúp pha lê - Một món quà tặng sang trọng: Nói đến một trong những món quà tặng pha lê thì hẳn là bạn không còn mấy xa lạ gì với những chiếc cúp trong những lần trao giải thưởng nữa phải không? Tặng phẩm là biểu tượng của sự chiến thắng chính vì thế nó cần phải thật nổi bật và thật đẹp.

Chiếc cúp được làm từ pha lê được in/ khắc logo của thương hiệu nào đó, được thiết kế và tạo hình biểu trưng cho cúp thi đấu. Sản phẩm là món quà đẹp, thật hãnh diện làm sao khi được cầm trên tay món quà đẹp mắt và vô cùng ý nghĩa như vậy.

Kỷ niệm chương pha lê - Món quà pha lê đầy ý nghĩa: Đã bao giờ bạn được nhận một món quà tặng pha lê là chiếc kỷ niệm chương bằng pha lê hay chưa? Những ai đã từng nhận được thì cảm thấy vô cùng thích nó đến nỗi ngày ngày đều ngắm nó mãi mà không chán.

Một chiếc kỷ niệm chương để đánh dấu mốc kỉ niệm của một chương trình, một công ty, một tổ chức. Sản phẩm có thể được đặt trên bàn học hoặc bàn làm việc, đặt ở đầu giường, ở phòng khách, kệ đồ... ở những chỗ mà bạn thấy nó được đặt đẹp nhất. Tặng phẩm là món quà tặng pha lê thể hiện sự đẹp mắt và bền vững mãi mãi

Để bàn pha lê - Món quà pha lê đầy tinh tế: Là một kiệt tác của pha lê và mang nhiều ý nghĩa, được coi là một món quà tặng pha lê sang trọng. Bạn có thể tặng để bàn cho khách hàng, đối tác – người bạn làm ăn kinh doanh cùng mình để thể hiện ước muốn được hợp tác lâu dài, chắc chắn mối quan hệ đó sẽ tốt hơn rất nhiều. 

Bạn cũng có thể tặng để bàn pha lê cho nhân viên, cho người thân để thể hiện tình yêu đẹp, trong sáng và bền vững cho mối quan hệ. Bạn có thể tặng lọ hoa pha lê cho người mẹ thân yêu của mình thể hiện tấm lòng yêu thương, báo đáp với mẹ. 

Cần mua gấp quà tặng pha lê nên chọn lựa mẫu nào?

Có nhiều sự kiện được phát sinh đột xuất nên là bạn không kịp chuẩn bị trước các mẫu quà tặng pha lê để trao tặng, và bạn chỉ có vài ngày để chọn mua chúng, vậy bạn nên chọn mẫu quà tặng nào cho phù hợp mà lại đảm bảo đúng thời gian?

Mẫu kỷ niệm chương truyền thống: Các mẫu truyền thống sẽ luôn có sẵn hàng hoặc cắt phôi sẽ rất nhanh và đơn giản như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình cánh buồm, hình tam giác... Và kiểu dáng đơn giản cũng giúp cho mức giá của tặng phẩm cũng tốt hơn rất nhiều.

Mẫu quà tặng pha lê có sẵn hàng tại cửa hàng: Các mẫu tồn kho có sẵn đúng số lượng bạn cần là điều tuyệt vời như vậy sẽ không tốn quá nhiều thời gian để làm hàng hóa, thời gian in/ khắc chỉ tầm 2 đến 3 ngày tùy vào số lượng cần đặt.

Ngoài ra, với đơn hàng nhỏ lẻ từ 1 cái đến 10 cái thì tại công ty quà tặng Đức Đạt có hỗ trợ dịch vụ làm nhanh lấy ngay trong ngày. Khách hàng chỉ cần đến cửa hàng chọn mẫu, đặt cọc và yêu cầu dịch vụ làm nhanh là được. Nếu vẫn còn nhiều đắn đo và quyết định đặt mua quà tặng pha lê, vui lòng liên hệ hotline của công ty để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Những món quà tặng pha lê độc đáo, chất lượng cao

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat