Các giải thi đấu thể thao ngày càng trở nên phổ biến và thu hút được sự quan tâm của người đam mê thể thao. Nếu thường xuyên theo dõi các trận cầu bóng đá, chắc hẳn bạn không thấy làm lạ với hình ảnh chiếc huy chương lấp lánh và bắt mắt. Vậy huy chương bóng đá mang những ý nghĩa gì? Giá thành sản phẩm phụ thuộc vào các yếu tố nào? Cùng tìm câu trả lời dưới bài viết bên dưới đây nhé!

Giá trị trao tặng huy chương bóng đá mang lại:

Phong trào tập luyện thể thao trong thời gian gần đây phát triển ngày càng mạnh mẽ. Các giải thi đấu tổ chức có quy mô hơn, đầu tư, chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn. Trong đó, việc trang trí các món quà lưu niệm, huy chương bóng đá là không thể thiếu trong khâu tổ chức.

Phần quà tuy không mang giá trị lớn nhưng ý nghĩa về tinh thần lớn lao. Thể hiện niềm tin, sự kiêu hành và đầy tự hào cho mỗi cá nhânđạt được thành tích tốt nhất ở giải thi đấu. Có thể nói tặng phẩm này giống như thước đo tinh thần thể thao, tập luyện mà các tuyển thủ đã không ngừng cố gắng để đạt được.

Giá thành bộ huy chương bóng đá

Cùng thiết kế, mẫu mã đa dạng thì giá thành bộ huy chương bóng đá cũng vô cùng đa dạng. Thông thường giá sẽ dao động từ 30.000 - 70.000 VNĐ/ chiếc. Mức giá của tặng phẩm phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

+ Chất liệu sản xuất:

Yếu tố quyết định phần lớn tới báo giá của huy chương. Tùy vào ngân sách cho mỗi sự kiện, các đơn vị có thể chọn chất liệu khác nhau từ thấp tới cao. Hiện nay những huy chương bóng đá vói chất liệu mạ vàng 24k có giá thành cao nhất. Sau đó tới những mẫu được làm từ hợp kim mạ bạc, hợp kim đồng... Với những sự kiện có ngân sách ít thì bạn có thể chọn chất liệu mica giá thành sẽ rẻ hơn.

+ Số lượng đặt hàng:

Tùy vào số lượng đơn đặt hàng mà mức giá được báo sẽ có sự chênh lệch. Chắc chắn những đơn hàng số lượng lớn sẽ có giá ưu đãi hơn. Ngược lại khi đặt số lượng ít thì giá thành sẽ cao hơn. Do mỗi mẫu đều cần phải mất chi phí thiết kế, tạo khuôn mẫu nên việc đặt số lượng ít thì giá thành sản xuất sẽ cao hơn.

Ngoài 2 yếu tố chính trên thì giá bán bộ huy chương bóng đá còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như in khắc, đúc khuôn, kích cỡ hay quy cách đóng gói... Mặc dù là yếu tố phụ nhưng ít nhiều cũng ảnh hưởng tới báo giá của sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

- Làm bảng vinh danh gỗ đồng tại TP. HCM giá báo rẻ
- Lựa chọn cúp bóng đá ở đâu tốt nhất thị trường hiện nay?

Đơn vị mua bộ huy chương bóng đá giá rẻ, chất lượng:

Công ty quà tặng Đức Đạt, tự hào là đơn vị chuyên chế tác và cung cấp bộ huy chương bóng đá uy tín và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Huy chương có mẫu mã đa dạng, sử dụng chất liệu chọn lọc nên bền, đẹp với thời gian.

Ngoài ra, Đức Đạt có nhận chế tác theo yêu cầu riêng. Nên mọi ý tưởng của khách hàng sẽ được chúng tôi thực hiện ra sản phẩm ưng ý.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm từ sản phẩm tới chất lượng dịch vụ.  Liên hệ ngay: 0902 744 686 để được báo giá bộ huy chương bóng đá nhanh chóng nhất nhé!

Xem thêm: Bộ sưu tập kỷ niệm chương tri ân các người hùng trong công tác phòng chống dịch covid-19

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat