Cúp pha lê khắc chữ là một món quà không thể thiếu ở các sự kiện như: cuộc thi sắc đẹp, giải thi đấu thể thao, tri ân khách hàng, vinh danh khen thưởng hay đơn giản là biểu dương một tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất...

Sản phẩm cúp bằng pha lê của quà tặng Đức Đạt ngày càng đa dạng mẫu mã cúp độc đáo và mới lạ phù hợp với nhiều mục đích của từng sự kiện. Tặng phẩm có những đặc điểm điển hình như:

+ Mang tới vẻ đẹp thuần khiết

Được làm trên chất liệu pha lê cap cấp, với đặc tính trong suốt và tinh khiết mang lại vẻ đẹp thuần khiết và vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, tặng phẩm sở hữu độ bền đẹp và trường tồn vĩnh cửu với thời gian

+ Mẫu thiết kế cúp pha lê khắc chữ độc đáo, đầy ý nghĩa

Dòng cúp được thiết kế với nhiều mẫu mã với những hình tượng mang ý nghĩa của cuộc sống. Những mẫu cúp pha lê còn dễ dàng khắc logo, tên doanh nghiệp và những thông điệp phù hợp với đặc trưng của sự kiện.

+ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu thiết kế, lấy tại chỗ sản xuất

Công ty quà tặng Đức Đạt còn nhận thiết kế riêng, làm theo yêu cầu riêng đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhằm thể hiện rõ mục đích mà đơn vị hay doanh nghiệp muốn truyền tải.

Cúp pha lê khắc chữ được sản xuất từ chất liệu cao cấp, hình thức khác nhau vì vậy giá thành tặng phẩm cũng không giống nhau. Những khách hàng đến với quà tặng Đức Đạt sẽ sở hữu tặng phẩm với mức giá thành rẻ nhất bởi thiết kế và sản xuất ngay tại xưởng lớn, không qua  khâu trung gian do vậy khách hàng tiết kiệm được 1 khoản chi đấy.

Có công nghệ in, khắc laser hiện đại bậc nhất. Tạo điều kiện tốt nhất cho việc khắc logo, tên thương hiệu và thông điệp theo ý muốn của cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp giúp mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho cúp hay kỷ niệm chương pha lê.

Sản phẩm cúp làm từ pha lê có độ bền cao: Cúp pha lê khắc chữ được sản xuất từ chất liệu cao cấp không chỉ bền đẹp với thời gian mà mang tới vẻ đẹp nổi bật và cuốn hút cho sản phẩm. Dễ dàng vận chuyển và lưu trữ trong khoản thời gian dài cũng không ảnh hưởng tới vẻ đẹp của cúp.

Thời gian sản xuất nhanh: Với những đơn hàng lẻ dưới 10 sản phẩm khách hàng có thể lấy ngay. Với những đơn hàng lớn công ty quà tặng Đức Đạt giao hàng trong vòng từ 3- 5 ngày, giao hàng trong 7 ngày đối với những đơn hàng có phôi thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ hotline/ zalo: 0902 744 686 hoặc mail: sales.ducdat@gmail.com.

Xem thêm: Mua Cúp Pha Lê Ngôi Sao Vinh Danh Đầy Ý Nghĩa

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat