Trong các sự kiện, lễ trao giải hay các chương trình thi đấu, tôn vinh đối tác, khách hàng... thì những món quà lưu niệm ngày được sử dụng nhiều và rộng rãi, vậy quà tặng lưu niệm có ý nghĩa như thế nào?

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

>>XEM THÊM: Bí quyết chọn biểu trưng pha lê chất lượng?

Quà lưu niệm hay còn gọi là biểu trưng quà tặng, một món quà tặng sang trọng được rất nhiều khách hàng biết tới. Nó mang ý nghĩa quang trọng nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể hay đơn vị.. có thành tích xuất sắc.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Chọn quà lưu niệm bằng kỷ niệm chương như một vật thiêng liêng có ý nghĩa bền lâu vĩnh cửu, mang lại may mắn. Nó thường được dùng trong các sự kiện, ngày lễ trọng đại, tuyên dương khen thưởng. Hoặc dành tặng kỷ iệm ngày thành lập, họp lớp...

Hiện nay, cách chọn quà lưu niệm kỷ niệm cương từ nhiều chất liệu khác nhau như pha lê, thủy tinh, mica... Tùy vào từng hoàn cảng và ngân sách mà nên lựa chọn tặng kỷ niệm chương loại nào cho hợp lý nhất.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt quà lưu niệm từ kỷ niệm chương thì Quà Tặng Đức Đạt chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn nhất của bạn. Chúng tôi là nhà sản xuất, chuyên gia công cung cấp các sản phẩm làm từ nhiều chất lượng và các sản phẩm kỷ niệm chương đắt giá nhất.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Kỷ niệm chương pha lê có thể dùng trong mọi hoàn cảnh đều rất thích hợp. Bạn có thể làm quà tặng đối tác, bạn bè, nhân viên hay các ngày kỷ niệm đều phù hợp. Với điểm nổi bật là dễ dùng, bền đẹp, không kén chọn người nhận nên sản phẩm đang được khá nhiều quý khách hàng tìm đến đặt hàng.

Đến quà tặng đức đạt bạn sẽ được sở hữu những món quà lưu niệm kỷ niệm chương đẹp tuyệt mỹ. Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm làm ra theo đúng thiết kế, chất lượng cao và phục vụ nhiệt tình.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Bằng kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết mang đến những món quà tặng độc đáo nhất với giá thành hợp lý nhất. Nếu quý khách hàng thắc mắc và cầm thêm thông tin vui long tham khảo mẫu mã tại:

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Showroom: 42B Lữ Gia, F15, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686
Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: www.quatangducdat.com

Quà lưu niệm độc lạ và ý nghĩa nó là gì? 

 

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat