Một năm dài nhưng chỉ có một đến hai dịp để phái mạnh gửi đến người phụ nữ những tình cảm tinh tế nhất và bày tỏ được sự quan tâm. Quà tặng 20/10 là một trong những cách hay thay cho ngàn lời yêu thương. Nhưng chọn quà gì là đơn giản và chọn quà gì đúng điệu, thích hợp nhất?

>> Tham khảo thêm: Phân biệt quà tặng pha lê để bàn và các loại quà tặng khác

Chọn quà tặng là cả một nghệ thuật, đặc biệt chọn quà tặng phụ nữ. Thị trường quà tặng là rất rộng lớn, có muôn ngàn kiểu dáng, mẫu mã món quà nhưng phải tùy đối tượng tặng và thời điểm tặng mà chọn lựa, bởi thông qua món quà tặng người nhận sẽ đánh giá được những tình cảm, sự tinh tế mà bản thân bạn mang lại.

Một số gợi ý quà tặng cho từng đối tượng mà cánh mày râu nên tranh thủ xem qua để lựa chọn món quà tặng cho thích hợp:

1. Gợi ý quà tặng 20/10 cho người yêu

Ngày này là ngày bạn không thể quên được chuẩn bị một món quà tặng nhỏ và một bữa ăn thân mật gửi đến người của bạn. Thời điểm hẹn hò là quãng thời gian đẹp nhất của tình yêu, khi mọi thứ đang nồng cháy, do vậy hãy cho nhau những kỷ niệm thật đẹp, thật ý nghĩa.

Một món quà tặng pha lê 3D trong suốt được bắn laser tinh tế mang đến một nét đẹp lung linh. Món quà tặng như một lời khen ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ và thể hiện sự quan tâm của bạn đối với những sở thích đơn giản hằng ngày của họ.

Bạn cũng nên tặng kèm thêm một đóa hoa tươi, những loại hoa mà người yêu bạn thích để thêm phần chu đáo, và tinh tế. Đây là cách biểu lộ tình yêu ngọt ngào và thân mật nhất. Hay một chiếc kỷ niệm chương in hình. Hình bạn và người yêu với những cử chỉ thân mật được in sắc nét trong một khung phôi trái tim mang lại một lời nói yêu thương ngọt ngào và ấm áp.

2. Gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ yêu

Vợ - Người phụ nữ hy sinh rất nhiều cho gia đình, chăm chút cho từng thành viên trong nhà và luôn nghĩ đến bản thân mình sau nhất nên những ngày tôn vinh công lao người phụ nữ, với vai trò là một người chồng thì một món quà tặng 20/10 gửi vợ là rất quan trọng.

Bạn không qua loa chọn đại khái món quà tặng nào cho có, bởi thế chẳng nói lên được điều gì cả, và chỉ khiến người nhận món quà tặng đó thêm phần buồn lòng. Nếu là món quà tặng vợ bạn nên chọn một chiếc để bàn pha lê. Đây cũng là món quà trân trọng những gì vợ đã dành cho tổ ấm của nhà

3. Gợi ý quà tặng 20/10 gửi mẹ yêu

Gửi cho mẹ của bạn - Người phụ nữ tuyệt vời nhất của bạn. Cuộc sống gia đình, công việc hằng ngày chiếm hầu hết thời gian của bạn do vậy, dường như bạn chẳng còn nhiều thời gian để dành riêng cho mẹ của bạn. Vì vậy, trong ngày phụ nữ Việt Nam, tôn vinh công lao phụ nữ đã bỏ ra thì một món quà tặng nhỏ nhưng ý nghĩa sẽ bày tỏ chút quan tâm của bạn gửi đến người mẹ yêu

Món quà tặng nhỏ nhưng đầy ý nghĩa. Hình ảnh cả gia đình được in trên nền lưu niệm pha lê, thủy tinh trong suốt và sắc nét. Kiểu dáng lưu niệm tặng mẹ bạn nên chọn là hình trái tim nói lên

Ngoài những mẫu quà tặng gợi ý trên. Công ty quà tặng Đức Đạt còn cung cấp kèm thêm những mẫu quà tặng pha lê độc đáo và thích hợp cho ngày 20/10. Kỷ niệm chương pha lê đẹp, sang trọng, mẫu cúp pha lê hay để bàn pha lê có thể phun khắc nội dung trên bề mặt gửi đi thông điệp ý nghĩa.

Quà tặng 20/10 - Quà ngày phụ nữ Việt Nam ý nghĩa

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat