Quà tặng cuối năm cho nhân viên là hoạt động thường niên, có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tuy nhiên một năm 2021 dưới ảnh hưởng của dịch covid-19, tình hình chung là tài chính của các doanh nghiệp gặp khá nhiều biến động. Vậy khen thưởng cuối năm cho nhân như thế nào để thực sự hiệu quả nhưng vẫn giải quyết được bài toán khó đó là ngân sách hạn chế?

Khen thưởng nhân viên cần trang trọng nhưng phải phù hợp với ngân sách cho phép:

Năm 2021 là một năm biến động, khó khăn bao trùm lên toàn bộ nền kinh tế. Các công ty, doanh nghiệp gặp vô vàn trở ngại trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tình hình tài chính eo hẹp, ngân sách cho hoạt động khen thưởng vì thế cũng phải cắt giảm.

Tuy nhiên hoạt động khen thưởng cuối năm lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng, với cả người lao động và người sử dụng lao động. Chính vì vậy bài toán khó các nhà quản lý là làm thế nào để có thể tổ chức tôn vinh, khen thưởng thật ý nghĩa nhưng vẫn cân đối được trong mức chi phí cho phép?

Thực ra vấn đề tài chính là khó khăn chung của nhiều doanh nghiệp, và người lao động đều hiểu rõ khó khăn mà công ty đang gặp phải. Do đó, doanh nghiệp không cần quá đặt nặng giá trị vật chất, mà nên chọn lựa quà tặng mang giá trị biểu trưng, ý nghĩa cổ vũ tinh thần to lớn. Quan trọng phải thể hiệu được sự chỉn chu, trau chuốt, để người nhận cảm thấy những cố gắng, cống hiến của mình được ghi nhận một cách xứng đáng.

Một số lưu ý khi lựa chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên:

Khi lựa chọn quà tặng vinh danh cuối năm cho nhân viên, các doanh nghiệp cần chú ý đến các tiêu chí dưới đây;

- Tặng phẩm tôn vinh phải thực sự ý nghĩa, thể hiện được dụng ý của người tặng và truyền tải ý nghĩa tôn vinh trọn vẹn đến người nhận

- Tặng phẩm nên được thiết kế bắt mắt, sang trọng, thể hiện được sự chỉn chu, tỉ mỉ và đầy tinh tế. Nếu được chế tác theo yêu cầu riêng, phù hợp với đặc trưng của doanh nghiệp và đặc biệt được in khắc tên cá nhân người nhận thì lại càng ý nghĩa.

- Quà tặng khen thưởng, tôn vinh phải có chi phí hợp lý, thích hợp với nguồn ngân sách khen thưởng của doanh nghiệp.

- Lựa chọn đơn vị cung cấp tặng phẩm để đảm bảo chất lượng quà tặng và thời gian giao hàng, tránh làm ảnh hưởng đến việc tổ chức sự kiện quan trọng như khen thưởng cuối năm.

Một số gợi ý quà tặng cuối năm cho nhân viên với chi phí hợp lý:

+ Cúp pha lê: Với thiết kế đơn giản, sang trọng, chất liệu cao cấp và mỗi chi tiết vô cùng sắc sảo. Thông điệp tôn vinh được thể hiện tỉ trên thân cúp nhờ công nghệ in khắc laser và bắn cát. Đặc biệt, công nghệ in màu tân tiến sẽ đảm bảo mang lại nhiều màu sắc tinh tế và chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Giá thành hợp lý cho mỗi chiếc cúp vinh danh pha lê khoảng từ 200.000 VND/ sản phẩm.

+ Biểu trưng lưu niệm, kỷ niệm chương theo yêu cầu: Đây là dòng sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu như: thủy tinh, pha lê, gỗ đồng, mica... thiết kế theo mọi yêu cầu, nhờ đó mà thể hiện trọn vẹn được ý nghĩa cho sự kiện, khẳng định giá trị thương hiệu và đặc trưng riêng biệt của doanh nghiệp được thể hiện rõ nét.

* Kỷ niệm chương thủy tinh giá chỉ từ 80.000 VND/ sản phẩm
* Kỷ niệm chương pha lê giá chỉ từ 150.000 VND/ sản phẩm
* Kỷ niệm chương mica giá chỉ từ 100.000 VND/ sản phẩm

+ Kỷ niệm chương gỗ đồng hay được gọi là bảng vinh danh: Dòng tặng phẩm này với kiểu dáng hiện đại, đặc biệt chất liệu được sử dụng là gỗ cao cấp, bề mặt kim loại mạ vàng mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho sản phẩm. 

Chính vì vậy, giá thành cho mỗi sản phẩm này là 330.000 VND/ sản phẩm. Giá cao hơn so với các chất liệu khác nhưng đây được xem là dòng tặng phẩm "tiết kiệm nhưng đẳng cấp, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để nâng tâm giá trị vinh danh cho sự kiện của mình.

Cúp, kỷ niệm chương hay bảng vinh danh là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp cho hoạt động tôn vinh cuối năm vì nó đáp ứng được hầu hết tiêu chí cấp thiết. Các dòng quà tặng cuối năm cho nhân viên này không chỉ bền, đẹp mắt mà còn đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, dễ dàng để khách hàng lựa chọn, thiết kế được sản phẩm phù hợp với mục đích vinh danh cũng như tài chính eo hẹp của công ty.

Địa chỉ cần tư vấn thêm tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Tham khảo thêm: Các lưu ý để có mẫu quà tặng vinh danh pha lê theo yêu cầu đẹp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat