Cứ mỗi lần các kỳ tổ chức tri ân, khen thưởng dịp cuối năm là các doanh nghiệp lại tất bật tìm kiếm đơn vị thiết kế và làm cúp lưu niệm. Đối với các loại cúp này quan trọng vẫn là thiết kế đẹp mắt, chất lượng và thể hiện hết được nội dung, ý nghĩa của sự kiện. Bên cạnh đó là chọn chất liệu sao cho phù hợp, có giá trị thể hiện được niềm tự hào cho người nhận. Do vậy, tìm kiến xưởng chế tác cúp lưu niệm uy tín là đều cần thiết nhất.

Cách làm cúp lưu niệm đúng tiêu chuẩn

Trước khi làm cúp lưu niệm thì bạn phải xác định được cúp được trao cho đối tượng như thế nào. Xác định đối tượng sẽ quyết định đến hình dáng của chiếc cúp. Hiện nay, có nhiều mẫu mã cho bạn tham khảo trước, có thể tham khảo với bên cung cấp sản phẩm để xem mẫu và nhờ tư vấn thiết kế theo yêu cầu

+ Quy trình làm cúp sẽ được đơn vị chế tác quy định rõ ràng, đúng tiêu chuẩn:

Bước 1: Chọn mẫu mã, hình cúp lưu niệm phù hợp, đúng mục đích sử dụng

Bước 2: Nắm thông tin: Sau khi nhận được thiết kế ưng ý, thống nhất giữa 2 bên thì tiến hành bổ sung thông tin cho bên sản xuất. Thông tin bao gồm: Logo, tên công ty, tên cá nhân được nhận, chương trình... Tùy vào thông tin khách hàng cung cấp sẽ tiến hành thiết kế lên cúp sao cho phù hợp với hình dáng được chọn trước đó.

Bước 3: Duyệt thiết kế: Khách hàng sẽ nhận được mẫu thiết kế sản phẩm để xem trước. Sau khi thống nhất, duyệt mẫu đơn vị sản xuất mới tiến hành làm cúp lưu niệm theo yêu cầu

Bước 4: Làm hàng loạt: Được chế tác hàng loạt, đúng tiến độ mà đơn vị sản xuất hứa hẹn với khách hàng

Bước 5: Nhận sản phẩm: Sản phẩm được giao tận tay khách hàng hoặc khách hàng có thể đến tận xưởng để lây. Qúy khách kiểm tra thật kỹ mẫu đã hoàn thiện và thanh toán khi nhận sản phẩm.

Chất liệu làm cúp lưu niệm được chuộng nhất hiện nay

Cúp pha lêquà lưu niệm thủy tinh đều là chất liệu làm tặng phẩm lưu niệm rất được yêu thích, thường được lựa chọn làm quà tặng cho rất nhiều sự kiện, giải đấu. 

Giá thành của cúp lưu niệm pha lê đắt hơn với cúp thủy tinh vì chất liệu pha lê sáng bóng, sang trọng và nhìn rất đẳng cấp. Việc phân biệt này sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với mục đích sử dụng và ngân sách của mình. 

Có lợi thế từ đặc tính chất liệu pha lê, thủy tinh: trong suốt, trắng sáng, thông tin được in khắc lên tặng phẩm. Đặc biệt với cúp pha lê có thể khắc bằng công nghệ laser 3D tiên tiến sẽ có hiệu ứng cực kỳ rõ ràng và đẹp mắt, tạo hiệu ứng 3D cho sản phẩm từ mọi góc nhìn, mang đến cho người nhận cái nhìn mới mẻ, sang trọng và góp phần nâng cao giá trị cho người nhận và mục đích tặng.

Đến với công ty quà tặng vinh danh Đức Đạt, bạn có cơ hội đến ghé thăm xưởng làm cúp lưu niệm đầy màu sắc và mới lạ phù hợp tối đa mọi mục đích, đối tượng được nhận. Tại đây, bạn có thể tự mình trải nghiệm và tận tay cầm loại chất liệu mà bạn muốn làm quà lưu niệm nhất.

Thông tin liên hệ tư vấn:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Đặt làm biểu trưng vinh danh giá rẻ ở đâu ĐẸP, chất lượng?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat