Hiện nay có nhiều loại kỷ niệm chương được sử dụng trong các sự kiện, lễ trao giải, quà tặng khách hàng... Nhưng chúng ta tại sao nên mua kỷ niệm chương pha lê, Quà Tặng Đức Đạt xin đưa ra một số lợi ích khi sử dụng loại sản phẩm này.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

>>XEM THÊM: Biểu trưng pha lê là gì? Có những loại nào?

Kỷ niệm chương bằng pha lê là gì?

Được làm từ chất liệu pha lê cao cấp nên nó thường được gọi tắt là kỷ niệm chương pha lê. Nghe cái tên kỷ niệm chương thì chúng ta còn cảm thấy thân thuộc hơn bao giờ, nhưng từ pha lê nếu như không phả người trong nghề công nghiệp, quảng cáo thì từ này còn khá xa lạ với mọi người.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Thực chất pha lê là sự kết hợp giữ thủy tinh Silicat và lượng oxit chì (PbO) được nung ở nhiệt độ cao. Với nét đẹp trong suốt như những ánh kin cương, ẩn sâu bên trong là một ý nghĩa vô cùng to lớn về sự thành công, thuần khiết, tinh tế và cả lòng tri ân biểu dương.

Vậy kỷ niệm chương pha lê dùng để làm gì?

Mục đích chính của kỷ niệm chương pha lê là để trao tặng trong các sự kiện nhằm vinh danh các cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc hay đơn giản chỉ là món quà thể hiện tình cảm tạo ấn tượng cũng như việc xây dựng mối quan hệ với người khác.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Ngoài ra, nó còn có thể in, khắc thương hiệu, logo mà bạn mong muốn lên sản phẩm. Hình thức quảng cáo tiết kiệm mà rất hiệu quả, để những mối quan hệ đó dễ dàng nhớ đến bạn khi cần. Bạn nên quan tâm hơn về mẫu mã, thiết kế sáng tạo hơn để tạo sự thân thiết và phong cách sang trọng, tinh tế.

Tại sao nên mua kỷ niệm chương bằng pha lê?

Với chất liệu cao cấp làm nên sản phẩm này là pha lê rất bền, chỉ cần đầu tư một lần là sử dụng mãi mãi. Kỷ niệm chương pha lê không bắt bụi nên lâu chùi rất nhanh, chỉ dùng tấm khô lau nhẹ là sản phẩm lại long lanh như mới.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Kỷ niệm chương thủy tinh tuy đẹp nhưng độ tán sắc không bằng pha lê, nhanh hỏng. Còn kỷ niệm chương mica tuy giá thành rẻ nhưng không tiện dụng, nhanh bẩn, nhanh cũ. Chính vì thế mà tại sao bạn nên mua kỷ niệm chương bằng pha lê.
Bảng giá kỷ niệm chương pha lê hợp lý, được thiết kế tinh xảo từng chi tiết, để ở đâu cũng không hề tốn diện tích mà rất phong thủy và sang trọng.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Mua kỷ niệm chương pha lê ở đâu giá rẻ?

Quà Tặng Đức Đạt tự tin là đơn vị sản xuất kỷ niệm chương pha lê giá rẻ uy tín chất lượng tại HCM. Công ty đã mang đến cho hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ khắp mọi miền đất nước rất nhiều sản phẩm pha lê khác loại, được mọi người yêu thích và tìm đến lần sau.

Với phương châm hoạt động "Niềm tin của khách hàng luôn được đề cao" chúng tôi luôn chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Cam kết giá thành hợp lý và chất lượng tốt nhất thị trường. Hy vọng chúng tôi sẽ là đối tác tin cậy của bạn. Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Showroom: 42B Lữ Gia, F15, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686
Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: www.quatangducdat.com

Tại sao nên mua kỷ niệm chương pha lê?

Tham khảo thêm: https://quatangducdat.com//tin-tuc/bi-quyet-chon-qua-tang-theo-tinh-cach-doi-tuong

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat