Đối với mỗi doanh nghiệp, ngày thành lập công ty sẽ là ngày cực kỳ ý nghĩa và trọng đại nó tượng trưng cho ngày sinh của doanh nghiệp, cột mốc lịch sử ra đời doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp nhìn lại những gì đã làm được. Đồng thời đề ra những mục tiêu mới. Vậy nên tặng quà kỷ niệm ngày thành lập gì cho thật ý nghĩa?

Vì sao nên tặng quà kỷ niệm ngày thành lập công ty?

Bạn sẽ nhận thấy 3 lý do để chọn quà kỷ niệm thành lập công ty:

- Gợi nhớ sự ra đời của doanh nghiệp, tổ chức, thương hiệu, công ty của bạn ra thị trường. Món quà tặng kỷ niệm để cho mọi người thấy những gì doanh nghiệp đã đạt được và đang hướng tới.

- Món quà tặng vinh danh cá nhân, nhân viên hay tập thể xuất sắc góp phần xây dựng doanh nghiệp.

- Là cơ hội vô cùng tốt để các doanh nghiệp gặp gỡ tạo niềm tin uy tín và giao lưu cùng với khách hàng, đối tác thân thiết.

Vậy câu hỏi thật sự khá quen thuộc và phổ biến nhất chính là nên chọn tặng quà kỷ niệm ngày thành lập như thế nào cho phù hợp, vì đây là sự kiện đáng nhớ và món quà vừa là chân thành vừa là lời tri ân, cảm ơn sự nỗ lực đưa doanh nghiệp, công ty phát triển.

Kỷ niệm ngày thành lập nên chọn quà tặng gì?

Công ty quà tặng Đức Đạt xin gợi ý bạn 3 món quà sang trọng và ý nghĩa phù hợp cho ngày này:

+ Bộ số pha lê - Quà tặng kỷ niệm ngày thành lập

Bộ số thể hiện được món quà chính là số năm tượng trưng mà doanh nghiệp hoạt động hoặc chính là hình gợi nhắc đến một dấu mốc vô cùng quan trọng về hình ảnh của công ty.

Ở mỗi bộ số pha lê sẽ gắn kèm với hộp cắm bút hoặc là đồng hồ... điều này có công dụng hữu ích vừa là đồ trang trí để bàn làm việc vô cùng tinh tế và bắt mắt. Chất liệu làm bằng pha lê cao cấp, chân đế có thể làm bằng pha lê hay gỗ sang trọng.

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa trong sự kiện kỷ niệm thành lập công ty của đối tác mà bạn đem đến cho họ. Tặng phẩm có thể in khắc hình ảnh công ty, sản phẩm dịch vụ của công ty để làm quà tặng.

+ Kỷ niệm chương, cúp pha lê - Tặng quà kỷ niệm ngày thành lập công ty

Kỷ niệm chương là một món quà tặng sang trọng và bắt mắt, vì thế nên thường được dùng làm quà tặng cho các doanh nghiệp đối tác đối nội, đối ngoại cao cấp. Món quà được in, khắc logo hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp để tặng.

Thường chất liệu được yêu thích nhất là pha lê thủy tinh vì nó trong suốt về mặt phong thủy tạo được sự sang trọng, bền bỉ trong cả chất liệu ý nghĩa lại là sự vĩnh cửu mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho người nhận quà.

Trên đây là những món quà để dành tặng quà kỷ niệm ngày thành lập công ty mà quà tặng Đức Đạt vừa chia sẻ hy vọng bạn có thể chọn được món quà ý nghĩa và sang trọng với lời chúc tốt lành tới doanh nghiệp luôn phát triển thuận lợi.

Liên hệ đặt hàng:

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Những sản phẩm quà tặng để bàn pha lê được yêu thích nhất 2021

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat