Trên thị trường hiện nay, cúp thể thao có nhiều mẫu mã khác nhau mang những đặc trưng riêng môn thể thao: từng giải đấu, thiết kế, logo cũng như thông điệp của từng môn thi đấu. Vậy, đâu là địa chỉ mua cúp thể thao giá rẻ, chất lượng uy tín. Theo dõi bài viết bên dưới để tìm câu trả lời nhé!

Có những loại cúp thể thao nào?

Cúp thể thao là món quà tặng vinh danh, lưu niệm để trao tặng cho các từng môn thể thao. Việc sử dụng những chiếc cúp làm quà tặng cũng như để vinh danh, ghi nhận thành tích các cá nhân, đội tham giá được mong chờ nhất cuối mỗi giải đấu và là một nét tượng trưng không thể thiếu được. Đó là món quà tinh thần to lớn, niềm tự hào đối với người nhận.

Thị trường hiện nay chiếc cúp thể thao có rất nhiều mẫu mã, logo, thiết kế khác nhay để truyền tải thông điệp phù hợp cho từng môn thể thao, điển hình như: cúp tennis, cúp golf, cúp bóng đá, cúp cầu lông...

Về chất liệu làm cúp vinh danh cũng rất phong phú như: bằng thủy tinh, cúp pha lê, cúp nhựa, cúp kim loại... Mỗi loại chất liệu tùy thuộc vào sở thích hay biểu tượng cho các môn thể thao, các cá nhân, đơn vị, tổ chức giải đấu mà mang lại các giá trị thẩm mỹ riêng biệt của chúng.

Về cấu tạo, mẫu mã, hình dáng của cúp thể thao cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể tự lên thiết kế, ý tưởng hay yêu cầu kiểu dáng mong muốn để được sản phẩm mang nét đặc trưng riêng biệt như mong muốn.

Mua cúp thể thao giá rẻ, chất lượng uy tín ở đâu?

Nhu cầu về cúp thể thao ngày càng tăng cao vì hàng năm có rất nhiều các môn thể thao đều tổ chức giải, từ giải đấu nghiệp dư hoặc các giải đấu phong trào cùng với những giải chuyên nghiệp được tổ chức thường niên. Đáp ứng nhu cầu tăng cao đó, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp, xưởng sản xuất nhận làm cúp theo đơn đặt hàng riêng. Nhưng không phải đơn vị cung cấp nào cũng có thể tạo nên những chiếc thể thao giá rẻ, đẹp, tinh tế và có chất lượng cao.

Chính vì vậy, khách hàng cần phải lựa chọn cho mình nhà cung cấp uy tín nhất, chất lượng sản phẩm đảm bảo, đặc biệt là đáp ứng được giá rẻ, cạnh tranh hợp lí. Để sở hữu những chiếc cúp mang trong mình thông điệp xứng tầm giá trị.

Đáp ứng mọi tiêu chí trên: Công ty quà tặng Đức Đạt chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý món quà tặng doanh nghiệp cao cấp ý nghĩa

Vì sao chọn mua cúp từ quà tặng Đức Đạt?

Là công ty chuyên sản xuất quà tặng vinh danh, quà tặng doanh nghiệp, cúp thể thao đa dạng mẫu mã, giá rẻ, uy tín, chất lượng, đẳng cấp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Với những người thợ lành nghề đã có nhiều năm thâm niên ngành cùng với dàn kỹ thuật cao, chúng tôi tự tin cho ra đời những sản phẩm vừa đẹp và chất lượng nhất.

Sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm tinh tế tỉ mỉ trong từng chi tiết, thẩm mỹ, độc đáo khác biệt, độ bền đẹp lâu dài theo thời gian sử dụng. Áp dụng công nghệ laser chúng tôi có thể giúp quý khách khắc lên cúp các dòng chữ 2D, 3D vừa ý nghĩa vừa sang trọng. 

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn thiết kế các mẫu sản phẩm làm sao cho vừa ý khách hàng, đem đến sự thoải mái!

Quý khách có nhu cầu đặt mua và làm cúp thể thao theo yêu cầu vui lòng liên hệ: 

Hotline/ zalo: 0902 744 686.
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Mẫu cúp vinh danh đẹp và độc đáp nhất 2021

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat