Dù bạn đang tìm kiếm một món quà tặng doanh nghiệp độc đáo cho đối tác kinh doanh hay bạn muốn mua quà tặng cho nhân viên của công ty... Việc tìm hiểu trước các kinh nghiệm mua quà tặng sẽ giúp bạn hạn chế các rủi ro.

>> Tham khảo thêm: Điều gì khiến khách hàng thích mua quà tặng pha lê để bàn?

Hiện nay thị trường quà tặng doanh nghiệp thực sự khó để tìm được một đơn vị uy tín và thật khó để tìm được một sản phẩm có thể giúp doanh nghiệp của bạn gây được ấn tượng với đối tác, hoặc tạo thêm động lực làm việc cho nhân viên.

Chỉ cần gõ từ khóa "quà tặng doanh nghiệp" trên google, sẽ có hàng chục đơn vị hiện đang chạy quảng để gây được sự chú ý với khách hàng tiềm năng là bạn. Vậy làm sao để chọn đúng đơn vị uy tín và làm sao để chọn được các món quà thực sự độc đáo, ấn tượng.

Một số lý do bạn nên mua quà tặng doanh nghiệp

Có nhiều lý do để bạn quyết định mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, độc đáo. Hãy xem các lý đo dưới đây, xem trong 1 năm, bạn có những sự kiện nào cần đến mua quà tặng:

Quà tặng cho đối tác kinh doanh: Nếu bạn có nhiều đối tác kinh doanh ở nước ngoài, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ các cơ hội mua quà tặng cho đối tác nước ngoài khi họ tới Việt Nam. Có thể đó là đối tác ở nhiều nước khác nhau và mỗi quốc gia đều có những văn hóa tặng quà khác nhau.

Quà tặng cho cuộc họp quan trọng: Thật khó khăn để ký kết được một hợp đồng kinh doanh, và giờ để giúp việc hợp tác tiếp diễn tốt đẹp, việc chuẩn bị quà tặng doanh nghiệp cho cuộc họp quan trọng là điều nên thực hiện. Tuy vậy, nhiều công ty đa quốc gia, phi chính phủ hạn chế việc tặng quà cho nhân viên của họ, hãy thực sự tìm hiểu về điều này để không có bất kỳ sai sót nào.

Quà tặng cho nhân viên xuất sắc: Hãy chọn những món quà tặng kỷ niệm chương cá nhân hóa để ghi nhớ công lao của nhân viên xuất sắc và đồng thời bạn muốn động viên đội nhóm của mình có thể đạt được doanh số/chỉ tiêu như nhân viên này và xứng đáng nhận được món quà ý nghĩa đó.

Quà tặng cho nhân viên trong dịp lễ, ngày kỷ niệm: Làm sao để nhân viên xem công ty như một gia đình, gắn bó lâu dài với công ty... Văn hóa là từ những việc nhỏ nhất, việc tặng quà cho nhân viên họ xuất sắc, hay chưa xuất sắc quan trọng không kém. Bạn có thể cân nhắc các món quà cá nhân hóa để tặng quà cho nhân viên, điều này giúp khẳng định mỗi nhân viên là các nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp: Mỗi công ty sẽ có những tập khách hàng khác nhau, việc mua quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng đặc biệt quan trọng nếu công ty bạn có khách hàng là hệ thống phân phối, các đại lý, nhà bán lẻ... Hoặc bạn muốn chăm sóc khách hàng cá nhân với các chương trình khuyến mãi.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Quà tặng trong các sự kiện: Khi công ty bạn tổ chức sự kiện, việc lên danh sách khách mời là ưu tiên hàng đầu. Như vậy, nếu khách hàng là các đối tác, khách hàng tiềm năng, quan trọng thì bạn cần chuẩn bị các món quà cho sự kiện này. Và các sự kiện khác cần đến một món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa...

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Để tìm ra được các món quà phù hợp làm quà tặng, bạn hãy liệt kê ra lý do và động cơ mua quà tặng, biểu trưng pha lê. Dựa trên các gợi ý trên, bạn có thể chọn mua được các quà tặng doanh nghiệp độc đáo, thú vụ và gây được ấn tượng với đối tác, nhân viên.

Tổng hợp kinh nghiệm chọn mua quà tặng doanh nghiệp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat