Kỷ niệm chương pha lê là sản phẩm quà tặng vinh danh phổ biến dành tặng cho các cá nhân, đối tác hay khách hàng trong những buổi lễ kỷ niệm tôn vinh, sự kiện biểu dương khen thưởng. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn mua món quà tặng giá rẻ cho bạn!

>> Tham khảo thêm: Quà tặng 20 – 11 – Tặng phẩm tri ân không nên bỏ qua​

Nhu cầu sử dụng quà tặng trong các doanh nghiệp ngày một tăng, các nhà sản xuất quà tặng tôn vinh mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua kỷ niệm chương giá rẻ của nhiều đối tượng khách hàng.

Kỷ niệm chương pha lê đang dần được thay thế chi các loại kỷ niệm chương bằng gỗ, đồng... Bởi các mẫu sản phẩm pha lê có tính thẩm mỹ cao, chất lượng bền đẹp, giá thành hợp lớp với đại đa số doanh nghiệp. Tặng phẩm có ưu điểm chi phí hợp lý, sản phẩm làm bằng pha lê có độ bền vĩnh cửu, chất liệu cao cấp nên khá nhẹ, tiện lợi vừa có thể làm vật trang trí cho văn phòng.

Công ty quà tặng Đức Đạt là nhà sản xuất gia công các sản phẩm quà tặng pha lê chuyên nghiệp, bền đẹp, uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây là địa chỉ tư vấn mua kỷ niệm chương pha lê không những được các cá nhân doanh nghiệp tại TP. HCM mà còn được các doanh nghiệp trên toàn quốc chọn lựa bởi sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất quà tặng pha lê, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình chu đáo thấu hiểu được tâm lý mọi khách hàng và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm kỷ niệm chương pha lê ưng ý nhất

Một số mẫu kỷ niệm chương pha lê độc đáo, rẻ đẹp nhất:

Chỉ với vài trăm nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc kỷ niệm chương pha lê giá rẻ để tôn vinh, dành tặng cho những cá nhân tập thể xuất sắc trong công việc. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng quà tặng của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, ban ngành cá nhân... trong các buổi lễ tôn vinh, kỷ niệm.

Chúng tôi đã nghiên cứu, sản xuất ra những mẫu kỷ niệm chương, cúp pha lê giá rẻ tiết kiệm chi phí tối đa hạ giá thành xuống mức thấp nhất, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, trên mỗi sản phẩm đều được khắc hoặc phun cát những thông tin cụ thể của người nhận góp phần vinh danh tạo niềm tự hào về những thành tích đóng góp của bản thân

Kỷ niệm chương hình trái tim: Được làm bằng chất liệu pha lê cao cấp, là mẫu sản phẩm được nhiều đối tượng ưa chuộng, thể hiện sự thuần khiết, tình yêu gắn bó vĩnh cửu bền chặt như pha lê. Phù hợp dành tặng cho các bạn trẻ làm quà cưới, kỷ niệm ngày cưới, món quà thể hiện sự kính trọng, mến yếu của con cháu dành cho ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo.

Kỷ niệm chương pha lê hình bàn tay: Tặng phẩm hình bàn tay mang ý nghĩa sự thành công thịnh vượng và tốt lành, sản phẩm được thiết kế cẩn thận và trau chuốt tạo ấn tượng với người xem, thể hiện cho sự hài lòng của mối hợp tác bền chặt và dài lâu. Món quà tặng phù hợp dành cho đối tác của bạn.

Kỷ niệm chương hình ngọn lửa: Biểu tượng của sức mạnh thể hiện niềm tin, trí tuệ. Đây là món quà tặng vô giá có ý nghĩa mà các doanh nghiệp muốn gửi gắm truyền tải đến đối tác của mình.

Công ty quà tặng Đức Đạt địa chỉ uy tín mua kỷ niệm chương pha lê giá rẻ tại TP. HCM, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp có mẫu mã độc đáo, đa dạng, giá thành hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng miễn phí.

Tư vấn mua kỷ niệm chương pha lê giá rẻ tại TP. HCM

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat