Trong các sự kiện, hoạt động hoặc thậm chí trong phòng khách của nhiều cơ quan, doanh nghiệp bạn bắt gặp sự có mặt của kỷ niệm chương pha lê. Khối pha lê trong suốt, đẹp đẽ thể hiện ý nghĩa gì? Và nên chọn mua vật phẩm này ở đâu uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương pha lê là vật phẩm, vật trang trí, quà tặng, cúp pha lê lưu niệm... dùng để trao tặng cho các cá nhân, tập thể vì một sự kiện ý nghĩa nào đó, hoặc đơn giản là vật trang trí ở những nơi trang trọng.

Một năm có rất nhiều sự kiện lớn nhỏ như ngày quốc tế phụ nữ, kỷ niệm các sự kiện lịch sử, quốc khánh... thậm chí là hàng loạt các cuộc thi, sự kiện, hoạt động được tổ chức thường niên và không thường niên. Tại các hoạt động này kỷ niệm chương được sử dụng để tặng tri ân, ghi nhớ đến hoạt động đó.

+ Kỷ niệm chương pha lê hình ngọn lửa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kỷ niệm chương làm bằng chất liệu như pha lê, gỗ đồng, mica, gỗ... Tuy nhiên kỷ niệm chương pha lê vẫn được sử dụng nhiều và thông dụng nhất. Chất liệu pha lê trong suốt thể hiện cho vẻ đẹp trang trọng, lịch sự, thanh cao. Khối pha lê gắn liền với biểu tượng của sự kiện, hoạt động ghi nhận thành quả cống hiến của tổ chức, cá nhân. Dưới đây là ý nghĩa chính của vật phẩm pha lê này:

Kỷ niệm chương, cúp pha lê dùng để trang trí: Nhiều người cho rằng thiết kế của kỷ niệm chương pha lê không phù hợp để trang trí nhưng không biết rằng thị trường biểu trưng lưu niệm này vô cùng phong phú. Nhờ chất liệu pha lê trong suốt, thiết kế mẫu mã hiện đại, sắc góc có thể dùng làm vật trang trí trên bàn học, bàn làm việc. Đặc biệt với không gian hiện đại bằng kính trong suốt thì trưng bày vật phẩm pha lê càng thêm nổi bật và sang trọng.

Kỷ niệm chương pha lê dùng để làm quà tặng tại các sự kiện, hoạt động và được dùng phổ biến nhất. Chất liệu pha lê trong suốt mang đến vẻ đẹp sang trọng cho sự kiện, thể hiện tầm vóc và ý nghĩa của hoạt động cũng như người được nhận.

Nên mua kỷ niệm chương pha lê ở đâu?

Bởi ý nghĩa vô cùng lớn lao của vật phẩm lưu niệm này mà kỷ niệm chương cần được lựa chọn cẩn tận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp tuy nhiên để chọn được nơi vừa có kỷ niệm chương pha lê chất lượng, đẹp sắc với mức giá phải thì chúng tôi khuyên bạn đến với quà tặng Đức Đạt.

Công ty quà tặng Đức Đạt là địa chỉ cung cấp quà tặng dành cho doanh nghiệp, mang đến các vật lưu niệm trên nhiều chất liệu như: pha lê, thủy tinh, gỗ, gỗ đồng... Đặc biệt, kỷ niệm chương pha lê tại đây được đánh giá cao hơn cả về kỹ thuật lẫn giá thành.

Đến với quà tặng Đức Đạt bạn sẽ được:

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ tận tình, chúng tôi lên market cho quý khách hàng đến khi vừa ý.
+ Chất liệu pha lê trong suốt cao cấp, có độ tinh khiết và độ dẻo dai cao, mang đến sản phẩm pha lê chất lượng, ít bị bóc mòn, giảm nguy cơ vỡ hỏng. Quà tặng Đức Đạt sử dụng pha lê nguyên khối, có chứa các thành tố tự nhiên. Khách hàng có thể kiểm tra trước, có thể cảm nhận độ nặng của pha lê hoặc quan sát sắc cầu vồng hiện hữu qua khối pha lê.

Dây chuyên sản xuất công nghệ hiện đại máy móc, kỹ thuật tiên tiên mang đến cúp lưu niệm sắc sảo, đẹp mắt, sang trọng.

Công ty quà tặng Đức Đạt có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất quà tặng doanh nghiệp, chuyên cung cấp kỷ niệm chương pha lê, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.  

Đa dạng các mẫu thiết kế: Kỷ niệm chương hình ngọn lửa đại diện cho sự nhiệt huyết, tinh thần rực lửa, kỷ niệm chương hình bông sen, ngôi sao thể hiện cho cuộc sống viên mãn, kỷ niệm chương hình cánh buồm, kỷ niệm chương hình tròn... Nhờ đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng công nghệ hiện đại nên chúng tôi mang đến sản phẩm có tính nghệ thuật cao, đẹp cả về hình thức lẫn sự phù hợp với mục đích tặng quà.

Giá thành phải chăng: Đến với quà tặng Đức Đạt bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm có chất lượng pha lê chuẩn, phục vụ nhanh chóng, tận tình với mức giá có lợi nhất cho quý khách hàng.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
Mail: sales.ducdat@gmail.com

>> Xem thêm: Đồng hồ pha lê - Quà tặng đơn giản nhưng đầy tinh tế, trang trọng

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat