Vào dịp cuối năm, nhiều công ty, tổ chức, doanh nghiệp chọn lựa làm cúp vinh danh khen thưởng để trao tặng những cá nhân có thành tích tốt nhất. Đây không đơn giản là hình thức tri ân mà còn là cách để công ty thể hiện sự ghi nhận, biết ơn tới những hoạt động đóng góp tích của nhân viên. Vậy có nên đặt làm cúp không hay mùa tặng phẩm có sẵn? Tham khảo thêm bài viết bên dưới để có câu trả lời chính xác nhé!

Ý nghĩa làm cúp vinh danh khen thưởng

Hày cùng tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa của chiếc cúp vinh danh khen thưởng:

+ Cúp vinh danh khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc

Để gửi lời tri ân chân thành sau những ngày tháng mệt mỏi, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt công việc của nhân viên, tặng cúp khen thưởng là một hình thức trao tặng món quà vô cùng ý nghĩa. Chắc chắn người được nhận sẽ thật trân quý và vui mừng khi sở hữu được món quà này.

+ Cúp pha lê vinh danh dành riêng cho tập thể

Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng giá trị ý nghĩa mang lại vô cùng lớn. Tạo sự động viên, khích lệ tinh thần cho cả tập thể cùng nỗ lực phấn đấu. Từ đó họ sẽ có thêm động lực cố gắng và cống hiến hết mình cho công ty.

Lợi ích khi đặt làm cúp vinh danh khen thưởng

Hiện nay, cúp vinh danh khen thường được sử dụng phổ biến và bán ở khắp nơi. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những món quà tặng vinh danh theo yêu cầu chỉ với 1 cuộc gọi. Thế nhưng ngày này, xu hướng mới của các đơn vị, tổ chức đó là đặt làm cúp theo yêu cầu riêng.

Thay vì chọn những mẫu có sẵn, quý khách hàng có thể đặt chế tác cúp theo thiết kế riêng của mình. Sở dĩ hình thức này ngày càng được thịnh hành và yêu thích bỏi những lợi ích mang lại vô cùng tuyệt vời:

- Độc đáo, mới lạ: Với ý tưởng riêng, khách hàng có thể nhờ sự hỗ trợ từ đơn vị chế tác để có được mẫu cúp ưng ý nhất. Những chiếc cúp vinh danh sẽ độc đáo, phong cách mới lạ. Đảm bảo không bị pha trộn hay nhầm lẫn với bất cứ mẫu mã nào.

- Phương thức quảng bá thương hiệu: Khi đặt cúp theo yêu cầu riêng, bạn có thể yêu cầu đơn vị chế tác, in khắc logo thương hiệu hoặc một slogan thương hiệu của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả. Hơn nữa với người được nhận, chắc chắn mỗi khi nhìn lại sẽ luôn nhớ tới nơi mình đã từng gắn bó.

- Giá thành hợp lý: Khi làm cúp vinh danh khen thưởng với số lượng lớn, bạn sẽ được báo giá vô cùng cạnh tranh. Tuy nhiên tùy vào đơn vị chế tác mà giá thành sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Đơn vị làm quà tặng vinh danh khen thưởng chất lượng, giá rẻ

Trên thị trường bấy giờ có rất nhiều đơn vị nhận làm cúp vinh danh khen thưởng theo yêu cầu. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng.

Nếu bạn đang lo ngại tìm kiếm một nơi đặt cúp vinh danh đẹp mắt, chất lượng và giá thành tốt nhất thì quà tặng Đức Đạt là gợi ý lý tưởng cho bạn. Đây là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các mẫu quà tặng vinh danh khen thưởng, kỷ niệm chương được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu làm cúp tại Đức Đạt, quý khách sẽ được:

- Tư vấn và báo giá miễn phí: Sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo và tận tâm. Liên hệ vào hotline: 0902 744 686, quý khách sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Nếu cần báo giá, nhân viên sẽ báo giá chi tiết từng mẫu mã với số lượng cụ thể.

- Sản phẩm chất lượng trong từng đường nét: Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm tại: https://quatangducdat.com/cup-pha-le. Tất cả sản phẩm đều được chế tác dưới bài tay nghệ thuật của các nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đó là sự hỗ trợ của công nghệ, máy móc hiện đại. Sản phẩm làm cúp vinh danh cam kết đẹp và bắt mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Còn lo ngại gì nữa, liên hệ quà tặng Đức Đạt ngay hôm nay để được tư vấn vài báo giá chi tiết nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Xem thêm: Quà tặng vinh danh pha lê tặng cán bộ công nhân viên

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat