Cúp thể thao nhằm vinh danh các nhà vô địch trong các giải đấu, sự kiện thể thao... Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu, không chỉ là phần thưởng xứng đáng dành cho mọi nổ lực mà là món quà ý nghĩa, khích lệ tinh thần cao, là quà tặng lưu niệm có giá trị, ghi dấu nhưng khoảng thời gian đáng nhớ.

Hiện nay, cúp thể thao pha lê khá đa dạng trên thị trường. Thật khó để mà phân biệt được cúp thể thao thủy tinh lẫn lộn. Do đó, Quà Tặng Đức Đạt xin tư vấn một số mẫu sản phẩm cúp pha lê cao cấp, sang trọng và ý nghĩa phù hợp với nhiều nhiều nhu cầu sử dụng.

- Cúp cho các giải bóng đá môn thể thao vua: cúp ly, cúp tô...

- Cúp giải quần vợt: Với kiểu dáng hình cây vợt cùng trái tennis được chế tác thành nhiều kiểu dáng khác nhau bày tỏ được nét đặc trưng của quần vợt.

- Cúp cho các giải golf: cúp thể thao pha lê hình người đánh golf, cúp có hình trái banh golf, cúp người đánh golt 3D...

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Những mẫu cúp thể thao cho các sự kiện vinh danh. Vinh danh thành tích cá nhân, tập thể, đơn vị có thành tích xuất sắc trong các giải đấu, các phong trào thể thao hay vinh danh người chiến thắng trong các cuộc thi.

Điều đặc biệt, Quà Tặng Đức Đạt còn giúp bạn lên ý tưởng, thiết kế và tạo ra những mẫu cúp thể thao, kỷ niệm chương độc đáo nhất, thích hợp với các giải đấu, làm nổi bật được các đặc trưng giải đấu và quan trọng hơn là tạo ấn tượng tốt cho người nhận.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Trong quá trình tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp, đoàn thể và các cá nhân, chúng tôi nhận thấy đa số các khách hàng đều lo ngại không biế các sản phẩm từ cúp thể thao pha lê có thực sự cao cấp, mà giá cả thế nào hay nếu đặt thì có đảm bảo thời gian đúng hạn, phù hợp với sự kiện.

Công Ty Đức Đạt với nhiều năm chuyên cung cấp, làm cúp thể thao tại Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn thêm nhiều mẫu mã cúp mới lạ để quý khách hàng có nhiều lựa chọn. 

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT
Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Showroom: 42B Lữ Gia, F15, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686
Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: www.quatangducdat.com

Ý nghĩa quà tặng lưu niệm cúp thể thao pha lê

THAM KHẢO THÊM: https://quatangducdat.com//tin-tuc/gia-ky-niem-chuong-re-thiet-ke-theo-yeu-cau-tai-hcm

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat