Sau một năm dài đằng đẵng, các doanh nghiệp lại lên kế hoạch tặng quà, khen thưởng, tri ân khách hàng, đối tác và nhân viên của mình. Tuy nhiên, để chọn một món quà vừa ý nghĩa lại vừa có giá trị hữu dụng để tặng khiến không ít các doanh nghiệp đau đầu. Vậy cần chọn món quà tặng cuối năm như thế nào, sau đâu là gợi ý chất lượng cho bạn.

Tại sao nên chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên?

+ Giá trị tinh thần đến từ những món quà tuy nhỏ

Với xu hướng hiện nay, khi những món quà giá trị đắt tiền không còn được ưa chuộng bởi sự  tốn kém của nó. Thay vào đó, những món quà nhỏ, tỉ mỉ được lòng nhiều đối tượng khách hàng hơn cả.

Quà tặng nhân viên mang nhiều ý nghĩa chiếc lược đối với doanh nghiệp. Bởi vì khi làm như vật sẽ khích lệ tinh thần làm việc của nhân, tạo động lực để họ năng suất hơn, đóng góp nhiều hơn nữa

Có thể thấy, lợi ích mang lại cho doanh nghiệp thông qua việc chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên dịp cuối năm là không nhỏ. Vậy cần chọn quà như thế nào để vừa mang giá trị tôn  vinh tinh thần, vừa mang giá trị lưu giữ

+ Món quà tặng vinh danh tinh tế và độc đáo

Món quà tặng vinh danh nhân viên không nhất thiết cần phải là một món quà giá trị cao về vật chất mà giá trị tinh thần mới là thứ cần được đề cao. Đặc biệt, món quà được chọn phải thật gần gửi nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa nhẹ nhàng tinh tế, vừa độc đáo, riêng biệt.

Gợi ý một số quà tặng cuối năm cho nhân viên dịp cuối năm

+ Tặng cúp vinh danh, cúp lưu niệm

Cúp vinh danh quả thật phải khẳng định rằng đây là một trong số gợi ý quà tặng mà nhân viên nào cũng ao ước. Trong các sự kiện tri ân cuối năm, thành tích đạt được những chiếc cúp vinh danh luôn là thành tích cực kỳ đáng tự hào. Sự tôn vinh ấy như là một giá trị thiêng liêng của chiến thắng vẻ vang không thể quên cho người nhận.

+ Tặng kỷ niệm chương vinh danh: pha lê, thủy tinh, gỗ đồng

Kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh hay kỷ niệm chương gỗ đồng là móm quà tặng ý nghĩa cho nhân viên dịp cuối năm. Những chiếc kỷ niệm chương vinh danh như vật phẩm đánh giá cột mốc cho cuộc đồng hành của nhân viên đó với công ty. Đánh dấu đóng góp, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp của họ.

Đặt làm quà tặng cuối năm cho nhân viên tại Đức Đạt - chất lượng cao, giá bao rẻ:

Công ty quà tặng Đức Đạt là xưởng chuyên sản xuất quà tặng doanh nghiệp, quà tặng vinh danh: cúp lưu niệm, kỷ niệm chương, quà tặng để bàn... dịch vụ in khắc theo mọi yêu cầu của khách hàng. Là nơi cung cấp cho bạn những mẫu quà tặng tuyệt vời khi làm quà tặng vinh danh nhân viên dịp cuối năm.

Liên hệ quà tặng Đức Đạt ngay hôm nay để đặt làm quà tặng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ công ty nhé!

Hotline/ zalo: 0902 744 686
Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Email: sales.ducdat@gmail.com 

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ in khắc quà tặng pha lê uy tín

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat