Cúp thủy tinh nghệ thuật từ lâu đã được sử dụng để tôn vinh cá nhân hoặc tập thể xuất sắc chiến thắng trong các giải đấu. Với đặc tính trong suốt, bền, sáng tạo, độc đáo, tặng phẩm đã và đang thống lĩnh thị trường cúp vinh danh ở nước ta. 

>>XEM THÊM:

- Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ.

- Khám phá những bí ẩn từ kỷ niệm chương pha lê.

Tuy nhiên, trong thời đại hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện trên thị trường khá nhiều, gây náo loạn cho khách hàng. Do đó, nếu không chuyên về các dòng sản phẩm quà tặng tôn vinh, bạn rất dễ mua phải cúp thủy tinh không đúng tiêu chuẩn. Hãy tham khảo các tiêu chí sau để tránh trường hợp bị lừa mua phải hàng kém chất lượng.

Tiêu chí kiểm tra cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng

Độ sáng và trong suốt của thủy tinh

Với những người không hiểu biết về độ sáng của thủy tinh sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Cúp thủy tinh chuẩn chất lượng được thiết kế và sản xuất bằng thủy tinh trong suốt, không lẫn tạp chất và có độ sáng nhất định. Những loại cúp giá rẻ thường sử dụng thủy tinh tái sử dụng nên có lẫn tạp chất, không đạt được độ sáng và trong suốt.

Tiêu chí kiểm tra cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng

Mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy soi phần thủy tinh của sản phẩm dưới ánh đèn cao áp để nhìn thấy rõ độ trong, sáng của chất liệu thủy tinh chất lượng. Nếu như thủy tinh có dấu hiệu bị mờ, bị đục thì chắc hẳn bạn đang cần trên tay một sản phẩm kém chất lượng rồi.

Kiểm tra khâu thiết kế

Những chiếc cúp thủy tinh tôn vinh chất lượng cao có sự đầu tư rất lớn khi thiết kế và sản xuất. Để đảm bảo không có sự cố sai sót nào xảy ra, mỗi chiếc cúp đều được kiểm tra chất lượng và bảo quản theo các điều kiện nghiêm ngặt. Nếu như sản phẩm có những vết xước, vết vỡ thủy tinh nhỏ cũng là điều không chấp nhận được. Đó là những sản phẩm giá rẻ, hàng tồn và không chất lượng, không sử dụng được nữa.

Tiêu chí kiểm tra cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng

Ngoài ra, cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng cao chắc chắn sẽ được thiết kế với nhiều đường nét tinh xảo, sự đầu tư kỹ về mặt hình thức và nội dung để mỗi sản phẩm là niềm vinh dự cho người nhận. Chính vì vậy, nếu những đường cắt xẻ không sắc bén, những thiết kế hoa ăn bị nhòe, bị lem màu cũng nên cân nhắc và xem xét nhé.

Tiêu chí kiểm tra cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng

Phần chân đế cúp thủy tinh nghệ thuật

Mỗi thiết kế của cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng cao đều chính xác và đẳng cấp. Do đó, từ chi tiết đỉnh cúp, thân cúp, bề mặt cúp đến chân cúp cũng được chú trọng. Nhiều khách hàng cho rằng đế cúp là nơi không có nhiều người chú ý tới nhưng đó thực sự là phần quan trọng bởi nó được xem là giá đỡ của cả phân thân trên.

Tiêu chí kiểm tra cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng

Đế cúp nếu không được thiết kế vừa kích thước, vừa trọng lượng sẽ rất khó để nâng đỡ chiếc cúp và gây phiền phức trong khâu bảo quản. Để đồng đều và hoàn thiện, mang vẻ đẹp xứng tầm đẳng cấp, thông thường, người ta sử dụng luôn thủy tinh để chế tác đế cúp và thân cúp. Tuy nhiên, cũng có một vài trường hợp dùng chất liệu gỗ cao cấp hoặc kỷ niệm chương pha lê để tôn lên sự khác biệt rất riêng cho chiếc cúp.

Tiêu chí kiểm tra cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat