Hiện nay, quà tặng pha lê được xem là kiểu quà tặng được yêu thích nhất bởi đa dạng trong mẫu mã, sự hoàn hảo kèm vẻ ngoài thân thiện, ưa nhìn của chất liệu pha lê. Một điểm đáng chú ý hơn là pha lê có khả năng mang đến sự sáng tạo trong việc tặng quà cho người khác. Vì những lý do này mà tặng phẩm pha lê này ngày càng lên ngôi và dự đoán sẽ tiến xa hơn nữa trên thị trường tiêu thụ.

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

>>XEM THÊM: Có nên chọn kỷ niệm chương pha lê làm quà vinh danh?

Những món quà làm từ pha lê được sử dụng trong rất nhiều dịp. Đối với các doanh nghiệp, đây là sự lựa chọn đầu tiên mà họ hướng đến để làm quà tặng đối tác, khách hàng hoặc nhân viên trong những sự kiện, hội nghị... Món quà tặng này vừa là tặng phẩm trang trọng, có tác dụng tri ân, tôn vinh người nhân, vừa mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu doanh nghiệp rất tiện lợi.

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

Vì sao quà tặng pha lê "hot" đến vậy?

- Được làm bằng chất liệu pha lê trong suốt với đặc tính nhỏ gọn, mềm mại, tinh tế đẹp mắt nởi bật trên nền pha lê long lanh tinh khiết.

- Mẫu mã đa dạng, tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mang nhiều ý nghĩa riêng biệt.

- Có thể kết hợp với nhiều thiết kế đính kèm như đồng hồ để bàn, chặn giấy...

- Công nghệ khắc laser hình ảnh, logo, thương hiệu doanh nghiệp, sự kiện... lên bề mặt, thích hợp để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng...

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

>>Tham khảo thêm: Tiêu chí kiểm tra cúp thủy tinh nghệ thuật chất lượng

Tiêu chí để chọn quà tặng pha lê

Chất liệu là tiêu chí để chọn món quà tặng đẹp vì chất liệu không tốt có thể làm người nhận hiểu sai ý người tặng. Chất liệu tốt để làm quà tặng là pha lê cao cấp. Đây là loại pha lê bắt mắt, đẹp tự nhiên, mang đến cảm giác trang trọng, tinh tế. Bề mặt tặng phẩm long lanh, được làm từ chất liệu cao cấp không trầy xước, chông thấm, hay sự xâm nhập của các loại vi khuẩn. Do đó tặng phẩm sẽ ít bám bẩn và dễ lau chùi hơn. 

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

Pha lê được sử dụng để chế tác ra rất nhiều thành phẩm với những mẫu thiết kế độc đáo, khác biệt và chuyên biệt, dành cho từng sự kiện, mục đích khác nhau. Đó có thể là kỷ niệm chương hay cúp, hoặc có thể là bộ số kỷ niệm doanh nghiệp, chặn giấy, để bàn... Quà tặng pha lê sẽ hoàn hảo hơn khi được kết hợp với đồng hồ...

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

Quy trình chế tác thành phẩm

Quà tặng pha lê sẽ không phát huy hết tác dụng nếu quy trình chế tác thành phẩm không được đầu tư. Khắc hoặc in logo, thương hiệu hoặc thông điệp yêu thương lên bề mặt món quà là một tiêu chí đánh giá quà tặng có đẹp hay không. Trong nhiều năm trở lại đây pha lê khắc laser trên thị trường khá phổ biến.

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ

Khai tác được thế mạnh công nghệ từ các dòng máy laser tiên tiến, hiện đại, tặng phẩm chính là một cách để nói lời yêu thương, lời tri ân, để chia sẻ buồn vui, hạnh phúc cũng như để bày tỏ sự quan tâm đối với người khác. Những thông điệp trên từng món quà sẽ nói thay bạn thể hiện những điều bình thường nhưng không dễ nói ấy.

Với vẻ ngoài dễ làm hài bất cứ đối tượng nào, quà tặng pha lê mang nét đẹp thuần túy, đơn giản mà không hề lỗi thời. Chất liệu pha lê tinh tế trong từng chi tiết làm cho sản phẩm tạo hình trở nên đẹp tự nhiên, gần gũi nên lấy lòng của không ít khách hàng khó tính. Them vào đó, việc khắc laser lên món quà cũng làm tăng thêm phần giá trị. Công nghệ khắc laser cá nhân hóa trên món quà sẽ là minh chứng theo thời gian cho người nhận.

Tư vấn cách chọn quà tặng pha lê đẹp tuyệt mỹ 

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat