Quà tặng kỷ niệm chương là gì? Đó là câu hỏi được xuất hiện nhiều nhất trong thị trường quà lưu niệm. Trên thực tế, cá nhân như tôi khi mới bước chân vào lĩnh vực này, tôi cũng không biết kỷ niệm chương là gì.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

>>XEM THÊM: Biểu trưng pha lê - Nâng tầm văn hóa tôn vinh

Vậy, quà tặng kỷ niệm chương là gì?

Kỷ niệm chương thực chất là một vật phẩm vinh danh tinh tế, độc đáo nhất dành để trao thưởng. Không ít những doanh nghiệp đã từ bỏ hình thức tặng tiền, hay những chuyến du lịch để thay thế bằng quà tặng kỷ niệm chương.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Bên cạnh đó, kỷ niệm chương còn có tác dụng khơi dậy niềm tự hào trong tâm thức mỗi con người, tạo động lực thúc đẩy cống hiến nhiều hơn nữa và là tấm gương để người khác vươn theo. Đặc biệt, theo khảo sát thực tế cho thấy việc tặng tiền, thưởng cho các ngày nghỉ trong năm không để lại dấu ấn nào đặc trưng, không lưu giữ sâu sắc cho nhân viên được thưởng.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp tri ân khách hàng

Có những loại quà tặng kỷ niệm chương nào?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm quà tặng lưu niệm được thiết kê đẹp mắt điểm hình là kỷ niệm chương pha lê. Ngoài ra, kỷ niệm chương bằng thủy tinh, mica... cũng xâm nhập vào thị trường nước ta. 

Trong thời gian gần đây, có một loại sản phẩm đang làm mưa làm gió gây sốt cho các khách hàng đó là quà tặng kỷ niệm chương thủy tinh bởi giá thành hợp lý mà chất lượng cũng không tài nào tìm ra điểm chết của nó. 

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Hiện nay, Quà Tặng Đức Đạt cũng đang gia công dòng sản phẩm nổi tiếng này, và nó luôn trong tình trạng cháy nguyên liệu. Với kho dự trữ thủy tinh dồi dào, chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng nhanh chóng.

Ý nghĩa quà tặng kỷ niệm chương dùng để làm gì?

Hiện nay trên thị trường kỷ niệm chương rất đa dạng về chất liệu tùy vào mục đích và tính chất mà khách hàng lựa chọn một loại quà tặng theo thiết kế phù hợp như: Chất liệu gỗ đồng, pha lê hay thủy tinh để làm kỷ niệm chương, cúp pha lê sẽ phù hợp cho các sự kiện hội nghị khách hàng, vinh danh những cá nhân, tổ chức xuất sắc...

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Mỗi 1 sản phẩm quà tặng theo yêu cầu, thì đó là một tác phẩm nghệ thuật do bàn tay nghệ nhân yêu nghề tạo nên. chính vì vậy mà trong từng sản phẩm ngoài những giá trị vật chất nó mang giá trị tình cảm của họ cũng như sự cao quý làm món quà tặng thâm phần ý nghĩa với người nhận.

Ngoài những thông điệp được in khắc trên quà tặng kỷ niệm chương pha lê thì mỗi hình dáng khác nhau nó lại chứa đựng thêm nhiều thông điệp ý nghĩa mang đến cho người nhận. Hình cánh buồn thể hiện niềm tin, hoài bão sẵn sàng với mọi thử thách để vươn lên đồng thời mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió với mong ước việc gì cũng suông sẻ, thuận lợi. Hình tròn lại mang ý nghĩa của sự sung túc, an bình và hình phúc mãi mãi...

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp tri ân khách hàng

Với quà tặng từ kim loại là tôn vinh những thành tích và chứng nhận thàn quả mà các cá nhân, tập thể hay doanh nghiệp tổ chức đạt được, quà tặng kỷ niệm chương của Quà Tặng Đức Đạt luôn được trau chuốt thật kỹ trên từng sản phẩm, đảm bảo được ý nghĩa của thông điệp cần gửi bên trọng mà quý khách hàng mong muốn.

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Showroom: 42B Lữ Gia, F15, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686
Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: www.quatangducdat.com

Quà tặng kỷ niệm chương là gì? Có những loại nào?

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat