Luôn bắt kịp trào lưu cũng như tiếp cận những sản phẩm mới chính là yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng. Cùng điểm qua 3 mẫu quà tặng pha lê doanh nghiệp hot nhất năm 2018 sẽ giúp bạn tạo dấu ấn với khách hàng.

>> Tham khảo thêm: Địa chỉ làm cúp lưu niệm bóng đá tại TP. HCM?

1. Các loại đồng hồ pha lê

Hầu như trong mỗi gia đình, công ty, văn phòng... đều có ít nhất một chiếc đồng hồ để bàn để xác định thời gian. Không chỉ là thướt đo thời gian, đồng hồ ngày nay còn được tận dụng như một sản phẩm bày trí. Các loại đồng hồ điện tử hiện đại hay các loại đồng hồ treo tường đơn điệu mà khách hàng đã nhàm chán, đồng hồ pha lê ra đời như một làn gió mới khiến khách hàng thấy thích thú

Món quà tặng pha lê để bàn này có thể nói là một tặng vô cùng độc đáo so với hầu hết các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác. Bạn có thể thiết kế kết hợp đồng hồ với khe cắm bút hay bất cứ sản phẩm nào bạn muốn vào cùng một sản phẩm. Ngoài ra còn có các loại đồng pha lê với nhiều mẫu mã vô cùng ấn tượng cho bạn lựa chọn.

Đồng hồ pha lê được làm từ chất liệu pha lê cao cấp mang lại cảm giác gần gũi, độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường như các loại đồng hồ khác.

2. Chặn giấy pha lê

Chặn giấy là sản phẩm có mặt hầu như trên các bàn làm việc văn phòng, tuy nhiên chất liệu sử dụng chủ yếu là gỗ hoặc đá. Ưu điểm của những sản phẩm này là đẹp mắt tuy nhiên giá thành cao. Quà tặng pha lê chính là sản phẩm có thể khắc phục được mọi khuyết điểm của những tặng phẩm kể trên

Chặn giấy bằng pha lê với những ưu điểm nổi bật là không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài như ăn mòn, có thể giữ được bền lâu. Ngoài ra doanh nghiệp còn dễ dàng đặt cơ sở sản xuất in/ Khắc hình ảnh, tên thương hiệu lên sản phẩm dễ dàng và giá thành rẻ.

Các sản phẩm quà tặng pha lê để bàn được làm từ chất liệu pha lê cao cấp thường tạo cho người đối diện cảm giác thư giãn, gần gũi. Độ trong suốt, long lanh của pha lê tạo cảm giác nhẹ nhàng, tạo nguồn cảm hứng cho người nhìn.

3. Cúp pha lê - Kỷ niệm chương

Bạn nghĩ sao nếu được nhận một món quà tặng là chiếc cúp - kỷ niệm chương pha lê được khắc thông tin cá nhân. Chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng và rất quý món quà tặng pha lê này. Bởi nó sẽ mang lại cho mang lại niềm tự hào và sự may mắn.

Do vậy, kỷ niệm chương pha cũng là món quà tặng doanh nghiệp bạn nên chọn lựa gửi đến khách hàng của bạn trong những sự kiện lớn. Trên nền của tặng phẩm, công ty bạn có thể phun khắc logo và nội dung trên bề mặt để hỗ trợ phần nào trong nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp bạn, truyền tải thông tin đến với doanh nghiệp của bạn.

Đồng hồ pha lê, chặn giấy pha lê và cúp - kỷ niệm chương dự đoán chính là 3 sản phẩm quà tặng pha lê doanh nghiệp hot nhất trong năm 2018 tới đây. Bạn có muốn trở thành người nắm đầu xu hướng, trở thành doanh nghiệp được khách hàng lựa chọn, đừng chần chừ nữa mà hãy chọn một trong 3 sản phẩm trên làm quà tặng khiến khách hàng hài lòng.

3 Mẫu quà tặng pha lê doanh nghiệp Hot nhất năm 2018

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat