Bạn đã từng nghe tới ý tưởng mua kỷ niệm chương vinh danh tại nơi trực tiếp gia công nhưng vẫn còn đang phân vân. 5 lợi ích khi mua quà tặng tôn vinh ở nơi trực tiếp gia công dưới đây sẽ giúp quý khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

1. Thỏa sức lựa chọn

Các nhà xưởng chế tác quà tặng kỷ niệm chương vinh danh đem tới cho khách hàng quyền lợi lựa chọn số lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm không giới hạn. Bất cứ một món quà tặng nào bạn muốn đặt mua cũng được cung cấp ngay lập tức. Thậm chí khi hết hàng để bán, họ cũng có thể sản xuất nhanh chóng để giao hàng đúng hẹn.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

2. Cập nhật được mẫu mã mới

Xưởng gia công kỷ niệm chương là nơi trực tiếp tạo nên sản phẩm, vì thế nên khi một thiết kế mới ra đời bạn sẽ là người đầu tiên được sở hữu. Đôi khi, ngay cả các đại lý cung cấp quà tặng biểu trưng pha lê chưa bày bán thì món hàng đã nằm trong tay của bạn.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Đặc biệt, với lợi ích này rất có giá trị nếu bạn là người có sở thích sưu tầm quà tặng pha lê vinh danh hay mong muốn kinh doanh những mặt hàng như thế này.

3. Tiết kiệm được chi phí mua sắm

Không thể phủ nhận được rằng giá tiền sản phẩm là yếu tố ảnh hưởng tới quyết định chi tiêu của người mua hàng. Khi mua ở các showroom bán quà tặng kỷ niệm chương pha lê, bạn sẽ phải tốn khá nhiều tiền để sở hữu một sản phẩm cùng loại so với mua ở xưởng sản xuất.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Lý do là các đại lý bán quà tặng vinh danh là nguồn cung cấp trung gian, lợi nhuận của họ chỉ đến từ số tiền chênh lệch giữa việc mua bán. Với những người mua quà tặng số lượng lớn thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể nếu mua hàng ở xưởng gia công.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

4. Thiết kế theo mọi yêu cầu

Không có một địa chỉ bán hàng nào có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế kỷ niệm chương theo yêu cầu nhanh chóng và chất lượng như các xưởng gia công. Bạn có thể gửi bản mẫu quà tặng mà mình mong muốn hoặc nhờ thiết kế theo ý tưởng của mình, sau đó chờ đợi hàng được sản xuất. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu khắc tên, khắc chữ, logo lên món quà mà mình đặt mua để tạo sự khác biệt.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Một điều khác biệt khi bạn tìm đến xưởng gia công kỷ niệm chương, đó là bạn có thể sở hữu các tặng phẩm độc quyền dựa theo ý tưởng của bạn. Chúng tôi sẽ thiết kế và lên kiểu dáng, tư vấn chất liệu để sao cho khách hàng tạo được một sản phẩm ưng ý nhất!

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

5. Chất lượng được đảm bảo

Mua hàng ở nơi trực tiếp sản xuất điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể kiểm định được chất lượng của kỷ niệm chương. Từ loại chất liệu để chế tác nên sản phẩm có đúng với loại bạn yêu cầu hay không? Cho tới các công đoạn trong quá trình sản xuất có đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật? Việc này sẽ giúp cho bạn sở hữu được các món quà tặng vinh danh có nguồn gốc rõ ràng với chất lượng cao.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Nếu bạn có nhu cầu đặt các sản phẩm kỷ niệm chương có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt, cực kỳ sáng tạo và độc đáo trên thị trường. Thì hãy gọi điện đến chúng tôi có thể tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm và gửi bảng báo giá tốt nhất theo yêu cầu của bạn.

5 Lợi ích khi mua kỷ niệm chương ở nơi trực tiếp gia công

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat