Mỗi một món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần rất lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa của những món quà tặng mà mình vẫn thường hay mua sắm. Một thí dụ điển hình đó chính là 6 ý nghĩa mà không ai cũng biết về sản phẩm quà tặng pha lê.

>> Tham khảo thêm: Tiêu chí độc đáo, sang trọng, ý nghĩa – Ý tưởng chọn quà tặng doanh nghiệp

Ý nghĩa của quà tặng pha lê để bàn cũng giống như tên gọi của nó mong manh và dễ vỡ, nhưng lại vô cùng bền và trong sáng. Những ai đã biết trân trọng thì món quà pha lê này tuy nhỏ nhưng lại mang đầy đủ ý nghĩa như:

Chúc mừng thành công

Đại diện cho ý nghĩa này là cặp đôi sản phẩm bộ số pha lê, hộp đựng bút. Khi người mua muốn tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho các dịp lễ đặc biệt như kỷ niệm ngày thành lập công ty, mừng tốt nghiệp hay mừng lễ thăng chức thì đây là bộ đôi hoàn hảo nhất

Bộ số lưu niệm có kèm hộp đựng bút có thiết kế gọn gàng, lịch sự và vô cùng đẳng cấp. Các đường nét, họa tiết trang trí đều khiến người sở hữu cảm thấy vô cùng hài lòng. Điều quan trọng chính là sự mới lạ và thời gian lưu giữ của sản phẩm vượt xa những mặt hàng thông thường khác

Món quà chúc may mắn

Vì món quà tặng pha lê có ý nghĩa về mặt phong thủy rất lớn nên người mua thường lựa chọn chúng khi có ý định dành lời chúc may mắn cho người được nhận quà. Pha lê tượng trưng cho sự hòa hợp càn - khôn giữa trời và đất, trí tuệ và sự may mắn, nó được coi là vua phong thủy nhân tạo. Màu sắc lung linh tươi sáng góp phần thúc đẩy kinh doanh tăng tài lộc, cải thiện sự trì trệ, bế tắc trong công việc và cuộc sống.

Lời nhắc nhở

Có lẽ bạn không hề biết rằng một món quà tặng pha lê như đồng hồ để bàn có khả năng trở thành lời nhắc nhở, dặn dò của người tặng dành cho người nhận. Ý nghĩa món quà này chính là mong bạn sẽ đúng giờ hơn trong các cuộc hẹn hoặc biết cân bằng thời gian biểu tốt hơn.

Sự kính trọng và quan tâm

Bạn có thể lựa chọn một chiếc kỷ niệm chương, cúp pha lê để dành tặng cho nhân viên, thầy cô giáo hay cha mẹ, ông bà mình. Những món quà tặng pha lê cao cấp này có thiết kế vô cùng tinh xảo, đây sẽ là lời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, kính trọng với người được nhận.

Món quà hẹn ước

Món quà tặng pha lê để bàn có tuổi thọ sử dụng rất dài lâu, điều này làm người ta liên tưởng tới những lời thề non hẹn biển của những cặp đôi yêu nhau. Các món quà tặng làm từ  pha lê sẽ là minh chứng bất diệt cho quãng thời gian hạnh phúc trong tương lai của bạn

Lưu giữ những kỷ niệm 

Biểu trưng pha lê luôn được xem như biểu tượng của những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn thể hiện sự trân trọng những kỷ niệm đẹp giữa mình và những người thương yêu thì một món quà tặng pha lê độc đáo này sẽ là sự lựa chọn phù hợp

Món để bàn pha lê có rất rất nhiều ý nghĩa như vậy tại sao chúng ta không tặng cho chính bản thân mình, bạn bè, người thân, hoặc khách hàng của mình những món quà ý nghĩa này. Qua bài viết, hy vọng quý khách hàng hiểu được ý nghĩa món quà pha lê trong việc dùng quà tặng.

6 Ý nghĩa không phải ai cũng biết về quà tặng pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat