Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa dành tặng nhân viên, khách hàng hay đối tác của mình, mà thời gian tổ chức không còn nhiều nữa? Bạn không biết làm thế nào tìm quà vừa độc đáo, sang trọng lại khiến người nhận cảm thấy sự chân thành của bạn. Không khó lắm đâu đây là list ý tưởng quà doanh nghiệp ý nghĩa giúp bạn thực hiện điều đó.

>> Tham khảo thêm: Lý do bạn phải chọn quà tặng kỷ niệm chương pha lê

Trong những dịp lễ Tết và những ngày đặc biệt là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp tri ân khách hàng và các đối tác. Đặc biệt, tặng quà vào những dịp cuối năm được các doanh nghiệp rất được chú trọng. Ý tưởng quà tặng cho doanh nghiệp không chỉ thể hiện tình, mà còn phải quảng bá thương hiệu một cách đơn giản và gần gũi nhất với khách hàng.

Món quà hữu ích là những món gần gũi nhất với nhu cầu dùng hàng ngày của khách hàng. Người nhận sẽ sử dụng món quà tặng doanh nghiệp đó thường xuyên, nhìn thấy sản phẩm liên thục và ghi nhớ hình ảnh doanh nghiệp hàng ngày.

1. Đồng hồ để bàn

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, điện thoại gần như là sản phẩm thay thế những chiếc đồng hồ phổ thông. Nhưng thực tế, những chiếc đồng hồ để bàn vẫn luôn là một sản phẩm chiếm được vị trí quan trọng trong ngôi nhà, văn phòng của bạn. Không chỉ là sản phẩm xem giờ, những chiếc đồng hồ này bộc lộ sự tinh tế, sở thích của chủ nhân.

Với chất liệu và họa tiết trang trí hài hòa, tỉ mỉ, món quà tặng doanh nghiệp này có độ bền cực cao, dễ lau chùi và lưu giữ vẻ đẹp cùng với thời gian. Nếu muốn món quà độc đáo hơn, bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp quà tặng pha lê để bàn khắc laser lên bề mặt logo, slogan thương hiệu như một dấu ấn riêng cho món quà ý nghĩa của mình.

2. Đồ chặn giấy

Nếu khách hàng của bạn là dân văn phòng thì đây là món quà tặng dễ ăn điểm nhất. Chặn giấy dùng để trưng bày trên bàn làm việc, để chặn các giấy từ sổ sách, hoặc để cắm bút một cách sang trọng. Đồng thời món quà này có thể khắc logo, nội dung PR để nhắc cho khách hàng, nhân viên hay đối tác nhớ tới chúng ta và cũng là một sản phẩm đẹp để trang trí cho chính bàn làm việc.

Đồ chặn giấy mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích quan trọng. Cụ thể, nó là phương tiện hữu hiệu dùng để công nhận thành tích đạt được của cá nhân hoặc tập thể nhân viên, là món quà tặng doanh nghiệp tri ân khách hàng sang trọng và ý nghĩa, từ đó góp phần quảng bá thương hiệu, củng cố và phát triển các mối quan hệ.

3. Sang trọng, ý nghĩa với kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương được thiết kế theo yêu cầu sẽ là món quà được ưa chuộng trong những dịp đặc biệt, mang ý nghĩa vui vẻ, hạnh phúc, gắn kết và tạo mối quan hệ thân thiện trong kinh doanh món quà này được xem như một vật phẩm may mắn, mang lại sự bình yên, thể hiện sự khát khao vươn tới thành công, sự nỗ lực của bản thân trong quá trình làm việc, những cống hiến của bản thân

Món quà tặng doanh nghiệp này hiện đang được mọi người rất yêu thích không chỉ mang lại ý nghĩa cho người được nhận, mà thể hiện tấm lòng của người tặng món quà. Nên món quà này dù nhỏ hay lớn nhưng tấm lòng của bạn sẽ được nhân gấp nhiều lần hơn những gì bạn thể hiện.

Chọn đúng quà tặng doanh nghiệp thực sự là một nghệ thuật của sự tinh tế, bởi hiệu ứng mà nó tạo ra với người được tặng, ở một mức độ nào đó, quà tặng luôn có tác động tích cực tới khách hàng. Điều có thể chắc chắn, nếu bạn nắm được sở thích của khách hàng, công ty quà tặng chúng ta sẽ luôn chọn được món quà phù hợp trên tầm giá trị mà chúng ta kì vọng

Tiêu chí độc đáo, sang trọng, ý nghĩa - Ý tưởng chọn quà tặng doanh nghiệp

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat