Thị trường quà tặng pha lê có vô số những sản phẩm độc đáo, chất lượng nhưng lý do vì sao những sản phẩm kỷ niệm chương pha lê lại luôn thu hút các doanh nghiệp lựa chọn? Hãy cùng xem bài viết này bạn sẽ hiểu được lý do.

>> Tham khảo thêm: Gợi ý mẫu quà tặng 20/11 gửi tặng thầy cô theo yêu cầu

Những sản phẩm từ pha lê không còn mấy xa lạ với khách hàng, đặc biệt là những sản phẩm pha lê để bàn mang nét độc đáo và tinh xảo. Các sản phẩm từ pha lê đa dạng từ chất liệu, mẫu mã sản phẩm, đến kiểu dáng cũng như có nhiều sự lựa chọn cho nhiều mục đích khác nhau.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Tặng quà trong các sự kiện, chương trình có tầm quan trọng đặc biệt đối với sự phát triển của các mối quan hệ. Riêng đối với người tặng, chất lượng món quà phải thể hiện thật chu đáo, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Với người nhận thì món quà tặng cho họ cảm thấy được sự quan tâm, trân trọng và niềm tự hào. Vì thế việc lựa chọn và đánh giá quà tặng kỷ niệm chương pha lê là điều cần thiết và phải có sự hiểu rõ.

Mẫu cúp tennis pha lê đẹp, giá rẻ 2017

Kỷ niệm chương bằng pha lê như thế nào là chất lượng?

Kiểu dáng hay chất liệu pha lê cho chiếc kỷ niệm chương sẽ được lựa chọn. Tùy vào từng sự kiện, đặc trưng thương và ngân sách  quà tặng. Và chất lượng kỷ niệm chương pha lê được đánh giá theo các phương diện:

Hình thức: Bên cạnh sự trang trọng thì ý nghĩa cũng là phần thể hiện được sự trân trọng của người tặng gửi đến người nhận. Đây cũng là điểm đánh giá chất lượng kỷ niệm chương mang đến.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Tính năng sử dụng: Có nhiều người suy nghĩ thì món quà tặng kỷ niệm chương pha lê không mang đến giá trị sử dụng cao cho người nhận. Nhưng với người nhận thì nó là cả một báu vật, trưng bày chúng tại những vị trí quan trọng trong tủ kính văn phòng, bàn làm việc, phòng khách... nơi thu hút ánh nhìn của người khác.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Giá thành sản phẩm phù hợp: Không đóng khung trong một khuôn giá nhất định cho mỗi tặng phẩm. Bởi chất liệu pha lê cao cấp, đa dạng hình dáng tùy thuộc vào nhu cầu hay sở thích có thể lựa chọn theo nhiều mục đích

Với công nghệ in/ khắc laser hiện đại tạo điều kiện khắc logo thương hiệu, thông điệp theo ý muốn với giá thành rẻ, tiết kiệm được chi phí nhất là với những đơn hàng số lượng lớn của các doanh nghiệp. Tùy vào nguồn ngân sách của doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu kỷ niệm chương pha lê hợp lý.

Quà tặng lưu niệm, Một cách làm marketing hiệu quả

Độ bền cao, giữ được lâu: Nếu các sản phẩm từ giấy, nhựa hay mica theo thời gian sẽ mất đi thẩm mỹ thì chiếc kỷ niệm chương pha lê lại nổi bật bởi sự tiện lợi dễ di chuyển, với thời gian lưu giữ cũng không hề ảnh hưởng đến bề ngoài sản phẩm.

Pha lê vốn không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường nên có thể bảo quản được lâu. Trong môi trường làm việc trong phòng kín như văn phòng hay doanh nghiệp thì chiếc kỷ niệm chương bằng pha lê lại càng có giá trị sử dụng và bảo quản lâu.

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Đặt hàng theo yêu cầu: Bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế theo ý thích, thêm các chi tiết hay in tên thương hiệu, lời chúc thành công lên sản phẩm. Thật tuyệt vời khi món quà tặng pha lê của bạn là sản phẩm độc nhất, tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Lý do bạn phải chọn quà tặng kỷ niệm chương pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat