Trong quá trình ghi nhận thành tích, sự hy sinh và cống hiến của các cá nhân, đơn vị thì ngoài các món quà giá trị thì bảng vinh danh là tặng phẩm không thể thiếu được. Chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Vậy món quà tặng vinh danh này nên chọn chất liệu nào tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

Bạn hiểu gì về bảng vinh danh?

Bảng vinh danh được biết đến là một tặng phẩm mang ý nghĩa cao đẹp dùng để tôn vinh, ghi nhận những đóng góp, sự cống hiến. Đây là món quà tặng có ý nghĩa về mặt tinh thần để tri ân những cá nhân xuất sắc trong học tập, lao động. Đa số chúng được tỉ mỉ về mặt thẩm mỹ để có được sự trang trọng khi trao đến người nhận.

Bảng vinh danh nên chọn chất liệu nào?

Một số chất liệu bảng vinh danh hiện khá phổ biến có thể kể đến như:

Bảng vinh danh gỗ đồng: Đây được xem là chất liệu được nhiều đơn vị lựa chọn nhiều nhất, bởi chúng có giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện được rõ ràng thông điệp cần truyền tải cũng như cùng với đó tạo được cảm giác trang trọng khi trao tặng.

+ Đồng được sử dụng với miếng lớn ở trung tâm sau đó sẽ sử dụng các loại gỗ tự nhiên cao cấp tạo thành khung ở bên trong.

+ Lớp đồng được phủ lên trên tạo độ sang trọng cũng như cùng với đó giúp có được độ bền đẹp lâu dài giúp lưu trữ được lâu nhất.

Bảng vinh danh tráng kim và đồng: lớp kim và đồng được phủ lên phía bên trên giúp mang đến nét đẹp trang trọng, nổi bật cũng như cùng với đó giữ được độ bền đẹp lâu dài theo thời gian.

Bảng vinh danh bằng pha lê: chất liệu này được xem là mới, nở rộ gần đây và ít được sử dụng nhưng chúng cũng mang những nét đẹp riêng biệt bởi sự trong suốt của pha lê. Chất liệu này có thể chạm khắc được nhiều chi tiết đẹp bằng công nghệ laser.

Bảng vinh danh mạ vàng: đây là chất liệu có mức giá thành khá cao nhưng đổi lại sẽ có được sự độc đáo và dấu ấn riêng biệt. Với độ sáng bóng cùng với đó là chất liệu đẹp cao cấp sẽ thể hiện được sự quý trọng cũng như tình cảm lớn, sự phát triển của người tặng.

Việc lựa chọn chất liệu nào để làm bảng vinh danh hãy căn cứ vào yêu cầu cụ thể cũng như các đặc điểm khác nhau của từng đơn vị. Cân đối về chi phí cũng là yếu tố cần chú ý.

Đặt làm bảng vinh danh tại Đức Đạt có những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị tư vấn, cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng vinh với 10 năm. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến sản phẩm chất lượng như lời giới thiệu. Sản phẩm bảng vinh danh, kỷ niệm chương, cúp thể thao in ấn thông tin theo yêu cầu của khách hàng. Với số lượng lớn, khách hàng sẽ được đặt hàng với giá sỉ. Chúng tôi đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đối trả, đền bù khi có lỗi theo quy định trong hợp đồng.

Hãy liên hệ với Đức Đạt bằng cách gọi điện trực tiếp, Chat Zalo theo Hotline 0902 744 686

XEM THÊM: Kỷ niệm chương - Quà tặng kỷ niệm ngày họp lớp đáng nhớ

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat