Bảng vinh danh pha lê là một trong những món quà tặng độc đáo, phá cách và trang trọng để lưu lại vào những sự kiện đặc biệt của đơn vị, tổ chức. Mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và giá trị thẩm mỹ cao, tặng phẩm đem lại không chỉ là niềm vui tinh thần, nguồn động lực cho người nhận, mà còn là vật phẩm gợi nhớ mỗi khi nhìn thấy nó.

Tìm hiều về bảng vinh danh pha lê cao cấp:

Bảng vinh danh pha lê là một trong những chất liệu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là chất liệu có giá thành hợp lý, cho nên những sản phẩm quà tặng vinh danh này luôn để lại dấu ấn riêng biệt và tạo được sự mới lạ, phong cách nhất định.

Chất liệu pha lê với đặc tính trong suốt, vô cùng đẹp mắt thể hiện sự trang trọng và quý giá dành cho người nhận được. Đặc biệt chất liệu này còn thể hiện được sự tôn trọng, tình cảm của người tặng muốn truyền tải. Cho nên đa phần khách hàng yêu thích với chất liệu pha lê với bảng vinh danh này!

Toàn bộ nội dung in ấn trên bề mặt tặng phẩm được thực hiện theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Không những vậy, mẫu mã sản phẩm vô cùng phong phú, nhiều kích cỡ cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn. 

Thực chất bảng vinh danh pha lê là hình thức của món quà khen thưởng danh dự. Đây chính là sản phẩm để tôn vinh những giá trị tinh thần tuyệt đẹp cho mỗi cá nhân, tổ chức hay các đơn vị có thành tích tốt trong nhiều ngành nghề mà họ đang hoạt động. Món quà tặng pha lê vinh danh này không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh
mà còn mang giá trị thẩm mỹ hoàn hảo. Bên cạnh đó, tặng phẩm này mang tới giá trị tinh thần to lớn mà khó món quà nào có thể so sánh được.

Bảng vinh danh được trao tặng vào những dịp như thế nào?

Có thể khẳng định, các tặng phẩm bảng vinh danh được thiết kế vô cùng thẩm mỹ, chất liệu cao cấp và phụ kiện trang trí thật trang trọng. Đây chính là món quà cực kỳ nhiều ý nghĩa, tri ân những đóng góp tích cực mà người nhận xứng đáng nhận được nó. Toàn bộ những sản phẩm vinh danh này được lên thiết kế với đầy đủ thông tin trên bề mặt sản phẩm. Đồng thời, những tặng phẩm này với nhiều kiểu dáng và kích cỡ tùy thuộc vào mỗi khách hàng.

Theo đó, sản phẩm bảng vinh danh pha lê được trao tặng vào các dịp:

+ Các chương trình, sự kiện tôn vinh nhà tài trợ cho các sự kiện, lễ trao giải đã và đang diễn ra.
+ Sự kiện khen thưởng, tôn vinh cuối năm khi công ty và doanh nghiệp tổng kết hàng năm.
+ Tổng kết quý, tôn vinh các đơn vị có những đóng góp tích cực vào tổ chức.
+ Kỷ niệm ngày thành lập công ty, đơn vị, tổ chức...
+ Tri ân đối tác, vinh danh đại lý hoặc lời cảm ơn các nhà tài trợ...

Mua bảng vinh danh pha lê cao cấp ở đâu tại HCM?

quatangducdat.com là đơn vị cung cấp chuyên chế tác, thiết kế và sản xuất các loại quà tặng vinh danh chất lượng cao, uy tín nhất hiện nay. Đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm vinh danh như: kỷ niệm chương, cúp pha lê, biểu trưng, cúp thể thao... với đa dạng mẫu mã và kích thước sản phẩm cho mọi đối tượng khách hàng chọn lựa.

Toàn bộ các sản phẩm tại Xưởng quà tặng Đức Đạt được chế tác tỉ mỉ, gia công thật kỹ càng và có nhiều thiết kế mẫu mã. Bạn có thể chọn lựa bảng vinh danh pha lê, kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê... từ kiểu dáng truyền thống cho tới kiểu dáng bắt kịp xu hướng vinh danh hiện nay.

Đơn vị sở hữu công nghệ in UV, khắc laser để có thể tạo ra từng thành phẩm quà tặng vinh danh trang trọng và tinh tế. Không những vậy, đơn vị cung cấp này cũng đa dạng về kiểu dáng lẫn mẫu mã, chất liệu để phục vụ khách hàng tốt nhất. Nội dung được in ấn trên mỗi sản phẩm cũng phong phú. Tùy vào nhu cầu và mục đích mà bên đơn vị thiết kế bảng vinh danh sao cho phù hợp với mục đích từng yêu cầu của mỗi khách hàng. Từ đó tạo ra các món quà tặng vinh danh độc - lạ và đầy tinh tế.

Chất liệu pha lê đẹp, bền vững với thời gian đã giúp cho bảng vinh danh chế tác bởi quà tặng Đức Đạt được nhiều khách hàng biết đến rộng rãi. Không chỉ vậy, giá thành tại đơn vị cung cấp cũng mềm hơn bởi vị không qua khâu trung gian. Nếu khách hàng đặt số lượng lớn thì giá thành sẽ được chiết khấu cao cho quý khách hàng.

Đơn vị sản xuất chúng tôi cam kết với mỗi khách hàng sẽ luôn nhận được sản phẩm tốt nhất, bảo đảm toàn bộ các sản phẩm được bảo hành chất lượng, 1 đổi 1 nếu nhận về tay sản phẩm bị lỗi cho nhà cung cấp. Đặc biệt, quà tặng Đức Đạt nói không với thời gian giao nhận hàng trễ. Chúng tôi luôn đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đảm bảo đúng số lượng và chất lượng mà khách yêu cầu. Đơn vị chúng tôi nhận đơn ship toàn quốc.

Hy vọng rằng, những thông tin về bảng vinh danh pha lêquatangducdat.com chia sẻ trên đã giúp khách hàng biết vì sao nên chọn sản phẩm này. Hãy đến với tại xưởng sản xuất quận 12 để được tư vấn và thiết kế bảng vinh danh nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng!

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠI:

XƯỞNG SẢN XUẤT QUÀ TẶNG VINH DANH - CÚP VINH DANH - KỶ NIỆM CHƯƠNG THEO YÊU CẦU THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN

☎️ Hotline: 0902 744 686 - 0797 789 888
Website: https://quatangducdat.com/
Email: sales.ducdat@gmail.com
Xưởng sản xuất: 84/6 Đường số 9, Tổ 7, P. An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

>> Xem thêm: Tham khảo kỷ niệm chương tri ân trang trọng, nhiều ý nghĩa

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat